Tierra

Top 6 mẫu nhẫn hột xoàn nam đẹp nhất 2024

Ngày 06/01/2024

Nhẫn hột xoàn nam là một trong những món trang sức đang rất được ưa chuộng gần đây bởi phụ kiện này giúp quý ông nâng tầm phong cách lịch lãm, sang trọng và tinh tế. Cùng xem ngay top 6 mẫu nhẫn hột xoàn nam đẹp nhất 2024 tại Tierra bạn nhé!

Nhẫn hột xoàn nam đẹp nhất tại Tierra

Nhẫn hột xoàn nam đẹp nhất tại Tierra

Nhẫn hột xoàn nam là gì? 

Nhẫn hột xoàn nam là một loại trang sức phổ biến đeo tay dành cho nam giới. Nó được chế tác bởi hột xoàn (hay còn gọi là kim cương đã qua mài giũa và xử lý) làm điểm nhấn chính, kết hợp với các loại vỏ nhẫn được làm từ vàng và platinum.

Nhẫn hột xoàn nam không chỉ là một phụ kiện thời trang đơn thuần, mà còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Nó thể hiện sự sang trọng và lịch lãm của người đeo, thường được coi là biểu tượng của sự thành đạt và thể hiện được phong cách cá nhân. Ngoài ra, hột xoàn còn được cho là mang lại sự may mắn, tài lộc và bình an.

Top 6 mẫu nhẫn hột xoàn nam đẹp nhất 2024

Từ lâu nhẫn hột xoàn nam đã trở thành trang sức thể hiện phong cách lịch lãm và sang trọng cho các quý ông. Hãy để Tierra gợi ý cho bạn top 6 mẫu nhẫn hột xoàn nam đẹp nhất bên dưới đây nhé!

Nhẫn Hột Xoàn Nam NNA2310

Nhẫn hột xoàn nam NNA2310 là một mẫu nhẫn signet cao cấp, với phong cách sang trọng và nam tính. Mặt nhẫn nổi bật với kim cương tấm được nạm tỉ mỉ, tinh tế. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông yêu thích kim cương lấp lánh nhưng không quá phô trương. 

Nhẫn hột xoàn nam NNA2310

Nhẫn hột xoàn nam NNA2310

Nhẫn Hột Xoàn Nam NNA2311

Đây là mẫu nhẫn hột xoàn nam có thiết kế đơn giản được làm từ chất liệu vàng 18K, 14K hoặc Platinum, phủ kín bề mặt nhẫn hình chữ nhật độc đáo, toát lên vẻ thời thượng và lịch lãm của quý ông trong mọi dịp sử dụng. Trở thành thiết kế hoàn hảo dành cho cánh mày râu ưa thích sự đơn giản và tinh tế, nhưng đầy khí chất mạnh mẽ.

Nhận hột xoàn nam NNA2311

Nhẫn hột xoàn nam NNA2311

Nhẫn Hột Xoàn Nam NNA3105

Nhẫn hột xoàn nam NNA3105 là mẫu nhẫn được thiết kế độc đáo và tỉ mỉ với đai nhẫn trơn bóng, điểm nhấn của chiếc nhẫn chính là viên chủ kim cương tròn lấp lánh, những nghệ nhân Tierra còn đính lên đó 3 dải kim cương đối xứng, cánh mày râu sẽ thật hút mắt và sang trọng khi đeo chiếc nhẫn kim cương này. 

Nhẫn hột xoàn nam NNA3105

Nhẫn hột xoàn nam NNA3105

Nhẫn Hột Xoàn Nam NNA3402

Mẫu nhẫn hột xoàn nam NNA3402 thực sự là một tác phẩm đầy tinh tế và ấn tượng. Hiệu ứng thị giác của các hình khối góc cạnh kết hợp cùng với gờ nổi đã tạo ra một vẻ nam tính, mạnh mẽ cho mẫu nhẫn nam này. 

Nhẫn hột xoàn Nam NNA3402

Nhẫn hột xoàn Nam NNA3402

Nhẫn Hột Xoàn Nam NNA8003

Nhẫn hột xoàn nam NNA8003 là sự kết hợp hoàn hảo giữa vàng hồng và kim cương thiên nhiên từ Tierra Diamond. Mẫu nhẫn nam này có thiết kế gồm các viên kim cương lớn điểm đối xứng trên vòng nhẫn, cùng với các viên kim cương nhỏ trải khắp xung quanh giúp tăng thêm sự lấp lánh và quý giá. Đây cũng chính là kiểu nhẫn nam đẹp và lạ mắt, rất được yêu thích ở Tierra Diamond.

Nhẫn hột xoàn nam NNA8003

Nhẫn hột xoàn nam NNA8003

Nhẫn Hột Xoàn Nam NNA3115

Mẫu nhẫn NNA3115 với viên chủ nằm ở trung tâm, tạo nên nét bí ẩn vô cùng cuốn hút và huyền bí cho quý ông. Ngoài ra, với việc sử dụng các viên tấm đính tinh tế trên bề mặt nhẫn giúp cho mẫu nhẫn này có một sức hút không thể chối từ.

Nhẫn hột xoàn nam NNA3115

Nhẫn hột xoàn nam NNA3115

Tierra - Địa chỉ mua nhẫn hột xoàn nam uy tín

Tierra Diamond là một đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu, với mỗi sản phẩm được chứng nhận bởi GIA (Gemological Institute of America) - tổ chức uy tín hàng đầu thế giới về đánh giá và chứng nhận kim cương. Điều này đảm bảo rằng tất cả các kim cương được sử dụng trong sản phẩm của Tierra Diamond đều có chất lượng và giá trị chính xác.

Tierra Diamond luôn mang đến cho khách hàng những mẫu nhẫn hột xoàn nam có thiết kế tinh tế, độc đáo và sự hoàn thiện vượt trội. Với đội ngũ sáng tạo trẻ trung, không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ về trang sức đá quý đã giúp chúng tôi tạo tác ra các mẫu nhẫn hột xoàn nam sang trọng với chất lượng sản phẩm ở mức hoàn hảo nhất.

Đồng thời, chất lượng của sản phẩm sẽ được đảm bảo ở mức tốt nhất, đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng về một món trang sức cao cấp và lâu bền. 

Ngoài những mẫu nhẫn nam kim cương tuyệt đẹp, Tierra còn cung cấp một loạt các mẫu nhẫn nữ, nhẫn cầu hônnhẫn cưới với chất lượng cao và thiết kế tuyệt đẹp. Chúng tôi đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng với sự tinh tế và sang trọng của chúng mang lại. 

Khách hàng khi mua trang sức tại Tierra Diamond sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm độc đáo. Dịch vụ tư vấn 1:1 chuyên nghiệp và tận tâm sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chính sách thu đổi cạnh tranh, bảo hành trọn đời và miễn phí giao hàng cũng được Tierra Diamond cam kết, tạo nên một trải nghiệm mua sắm tiện lợi, nhanh chóng và an toàn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua nhẫn hột xoàn nam, hãy ghé qua Tierra Diamond để tìm được chiếc nhẫn hột xoàn phù hợp và đẹp nhất cho bản thân nhé!

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x