Tierra

Nhẫn kim cương Halo - Mẫu nhẫn hot 2022 giúp nàng rạng ngời khoe sắc

Ngày 17/08/2022

Với vẻ ngoài sang trọng và lộng lẫy, nhẫn kim cương là món trang sức không thể thiếu của các quý cô trên hành trình chinh phục cái đẹp. Theo dòng chảy của thời trang, các mẫu nhẫn kim cương ngày càng đa dạng kiểu dáng, thiết kế, trong đó nổi bật là nhẫn Halo. Không chỉ đơn thuần là món trang sức tôn vinh vẻ đẹp của nàng, mỗi chiếc nhẫn kim cương Halo còn mang dấu ấn cá nhân, giúp phái đẹp thể hiện phong cách riêng cùng gu thẩm mỹ tinh tế. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tierra ngắm nhìn bộ sưu tập nhẫn kim cương Halo - mẫu nhẫn hot 2022 giúp nàng tự tin khoe sắc!

Khi nhắc đến các mẫu nhẫn hot 2022, nhẫn kim cương Halo hiện lên như một quý cô cổ điển, sang trọng nhưng không kém phần thời thượng. Bắt kịp xu hướng thời đại, các mẫu nhẫn kim cương Halo 2022 có sự đa dạng với phong cách như Double Halo, Halo Cushion, Halo Floral,...cùng sự biến tấu về đai nhẫn đầy mới lạ. Dù là kiểu dáng nào, mẫu nhẫn hot 2022 này cũng khiến người đeo như tỏa sáng ở mọi góc độ và trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Nhẫn kim cương Halo là gì?

Được ra đời từ những năm 1920, đến nay, kiểu dáng Halo trong thiết kế nhẫn kim cương vẫn luôn chứng tỏ được sức hút của mình với giới mộ điệu. Nhẫn kim cương Halo là mẫu nhẫn có một viên kim cương chủ ở trung tâm và được bao quanh bởi một “vòng ánh sáng” của những viên đá nhỏ hơn. Tên gọi Halo cũng được bắt nguồn từ vẻ lấp lánh mà phong cách này mang lại bởi trong tiếng anh Halo có nghĩa là vầng hào quang. Thiết kế Halo không chỉ giúp chiếc nhẫn kim cương trở nên tỏa sáng rực rỡ mà còn tạo hiệu ứng tăng size cho viên chủ.

Mẫu nhẫn hot 2022 phong cách Halo đa dạng kiểu dáng và kích thước

Mẫu nhẫn hot 2022 phong cách Halo đa dạng kiểu dáng và kích thước

Trong bộ sưu tập mẫu nhẫn hot 2022, cách sắp xếp đá Halo được biến tấu đa dạng theo nhiều hình dáng và kích thước khác nhau. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp truyền thống, đơn giản thì có thể lựa chọn dải đá tấm được đính kết theo hình dáng viên chủ. Hoặc bạn có thể đắm chìm vào những thiết kế hiện đại, cách điệu vòng Halo với nhiều tạo hình mới lạ nhằm tô điểm cho viên kim cương chủ. 

II. Bộ sưu tập mẫu nhẫn hot 2022 phong cách Halo lộng lẫy

Nhẫn kim cương Halo Decor Cushion Shape NKC2002

Nhẫn kim cương Halo NKC2002 - Top các mẫu nhẫn hot 2022

Nhẫn kim cương Halo NKC2002 - Top các mẫu nhẫn hot 2022

Nhẫn kim cương nữ NKC2002 điểm thêm sự cá tính vào bộ sưu tập các mẫu nhẫn hot 2022 của nàng. Mẫu nhẫn tỏa sáng với thiết kế Double Halo - hai vòng kim cương tấm bao bọc lấy viên kim cương chủ to, tròn. Phần đai được thiết kế theo kiểu Double Diamond Line tạo nên hiệu ứng lấp lánh cho tổng thể. Một thiết kế cổ điển nhưng cũng đầy hiện đại, giúp nàng biến tấu linh hoạt, trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Nhẫn kim cương Double Halo cushion đai tấm NKC2302

Nhẫn kim cương Halo NKC2302 - Top các mẫu nhẫn hot 2022

Nhẫn kim cương Halo NKC2302 - Top các mẫu nhẫn hot 2022

Là một trong những mẫu nhẫn hot 2022 được ưa chuộng bởi hầu hết các quý cô thanh lịch, nhẫn kim cương nữ NKC2302 khoác lên mình dáng vẻ sang trọng với viên chủ to, tròn ở trung tâm, cộng hưởng sự lấp lánh từ hai vòng kim cương tấm được tạo hình Cushion cổ điển. Điểm nhấn của thiết kế còn nằm ở phần đai Split Shank duyên dáng được nạm kín các viên đá tấm. Mẫu nhẫn mang đến vẻ đẹp rực rỡ, rạng ngời cho nàng khi có ánh sáng chiếu vào.

Mua ngay: Nhẫn kim cương Double Halo cushion đai tấm NKC2302

Nhẫn kim cương Double Halo Floral NKC2304

Nhẫn kim cương Halo NKC2304 - Top các mẫu nhẫn hot 2022

Nhẫn kim cương Halo NKC2304 - Top các mẫu nhẫn hot 2022

Một thiết kế tôn vinh vẻ đẹp rạng ngời tựa đóa hoa của nàng đến từ mẫu nhẫn nữ NKC2304. Mẫu nhẫn lấp lánh với một viên kim cương chủ to, tròn cùng hai vòng đá tấm được biến tấu thành những cánh hoa. Phần đai nhẫn cũng được nạm kim cương một cách tỉ mỉ, góp phần tạo nên vẻ lộng lẫy cho thiết kế. Nhẫn kim cương NKC2304 là lựa chọn hoàn hảo cho vẻ đẹp duyên dáng, đầy chất thơ của nàng.

Nhẫn kim cương Fancy Marquise Halo NKC2509

Nhẫn kim cương Halo NKC2509 - Top các mẫu nhẫn hot 2022

Nhẫn kim cương Halo NKC2509 - Top các mẫu nhẫn hot 2022

Nổi bật trong bộ sưu tập các mẫu nhẫn hot 2022 bởi vẻ ngoài sang trọng và thời thượng, nhẫn kim cương nữ NKC2509 là sự kết hợp hoàn hảo giữa kim cương tròn và kim cương Marquise. Mẫu nhẫn vẫn được lấy cảm hứng từ những đóa hoa, thiết kế này mang đến cho nàng vẻ hiện đại, sành điệu nhưng không kém phần thanh lịch.

Mua ngay: Nhẫn kim cương Fancy Marquise Halo NKC2509

Trên đây chính là những mẫu nhẫn kim cương nữ kiểu dáng Halo được nhiều quý cô yêu thích. Để xem thêm nhiều mẫu nhẫn hot 2022 khác, bạn hoàn toàn có thể đến ngay cửa hàng trang sức kim cương Tierra Diamond.

Với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế và chế tác nhẫn kim cương nữ đẹp, Tierra Diamond tự tin sở hữu những mẫu nhẫn hoàn hảo từ chất liệu đến mẫu mã. Tại Tierra Diamond, mọi thiết kế từ đơn giản đến phức tạp đều được tinh chỉnh và xử lý tỉ mỉ bởi những người thợ kim hoàn tay nghề cao cùng hệ thống máy móc công nghệ tiên tiến, đảm bảo mang đến những mẫu nhẫn kim cương đẹp tuân thủ tỉ lệ vàng.

Liên hệ với Tierra Diamond ngay hôm nay để được tư vấn trực tiếp và lựa chọn cho mình mẫu nhẫn phù hợp nhất bạn nhé!

Xem thêm:

Cách chọn nhẫn hột xoàn đẹp siêu chuẩn - Yếu tố nào quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm

Trang sức kim cương đẹp nhất 2022, bộ sưu tập dây chuyền, lắc tay & bông tai kim cương tại Tierra Diamond

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x