Tierra

Top 10 mẫu nhẫn Nam đính đá đẹp, sang trọng nhất 2024

Ngày 05/02/2024

Nhẫn nam đính đá đã trở thành một món trang sức phổ biến với các quý ông trong thời gian gần đây vì nó mang lại sức hút và ý nghĩa đặc biệt. Bài viết dưới đây Tierra sẽ giải đáp những thắc mắc về nhẫn nam đính đá cũng như gợi ý top 10 mẫu nhẫn nam đính đá đẹp và sang trọng nhất tại Tierra nhé!

Top 10 mẫu nhẫn nam đính đá đẹp và sang trọng

Top 10 mẫu nhẫn nam đính đá đẹp và sang trọng

Nhẫn nam đính đá là gì?

Nhẫn nam đính đá là một loại nhẫn nam được làm từ các chất liệu như vàng 14K, vàng 18K, bạch kim (platinum). Nhẫn này được trang trí bằng các loại đá quý như kim cương thiên nhiên, đá moissanite và nhiều loại đá quý khác.

Các kiểu nhẫn nam đính đá tại Tierra

Tại Tierra có ba kiểu nhẫn nam đính đá được yêu thích nhất là mẫu nhẫn Signet, Decorated và Band Ring.

Kiểu nhẫn Signet biểu tượng cho sự mạnh mẽ và lịch lãm của phái mạnh, với thiết kế mặt nhẫn to và phẳng, thường được điêu khắc với những họa tiết độc đáo. Từ phong cách cổ điển đến hiện đại, mẫu nhẫn Signet không chỉ là món trang sức mà còn thể hiện được phong cách lịch lãm và cá tính của người đàn ông. 

Đến với phong cách nhẫn Decorated nổi bật không chỉ với sự độc đáo trong từng đường nét, mà còn bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa viên kim cương chủ lớn và những viên kim cương tấm đính trên đai nhẫn. Mang lại vẻ đẹp của sự tinh tế, hiện đại và phong cách lịch lãm riêng của mỗi quý ông.

Khi hướng đến phong cách thời trang trẻ trung, chỉn chu và năng động, nhẫn nam kiểu Band Ring chính là sự lựa chọn lý tưởng cho các quý ông. Với thiết kế đơn giản, tập trung vào đai nhẫn mà mẫu nhẫn này đã tạo được sự thoải mái và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Band Ring không chỉ mang đến sự tinh tế và hiện đại, mà còn là biểu tượng của sự linh hoạt và phong cách của người đàn ông công sở thời thượng

Những lưu ý khi chọn mua nhẫn nam đính đá

Nhẫn vàng nam là phụ kiện quan trọng thể hiện phong cách và sự nam tính của quý ông. Để chọn được mẫu nhẫn ưng ý và phù hợp nhất với chính mình cần phải quan tâm đến nhiều yếu tố. Tierra sẽ hướng dẫn bạn cách chọn nhẫn nam để tránh mắc những sai lầm trong việc chọn nhẫn nhé!

Dựa vào kiểu dáng ngón tay

Mỗi ngón tay có kích thước và hình dạng khác nhau, do đó việc lựa chọn nhẫn nam đính đá phù hợp với kiểu dáng ngón tay là rất quan trọng. Ví dụ, ngón tay cái thường khá lớn, nên phù hợp với kiểu nhẫn có kích thước và kiểu dáng lớn hơn. Ngược lại, ngón tay trỏ thường thon hơn các ngón còn lại nên chọn những kiểu nhẫn bản nhỏ. Hãy thử nhiều kiểu nhẫn và xem xét cách chúng phù hợp với ngón tay của bạn trước khi quyết định mua.

Dựa vào phong cách bạn theo đuổi

Nhẫn nam đính đá có thể có nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, từ sang trọng đến cá tính. Hãy xác định phong cách cá nhân của bạn và chọn một nhẫn phù hợp với nó. 

Nếu các quý ông đang tìm kiếm cách để khẳng định vị thế và uy quyền của mình thì mẫu nhẫn nam đính đá Signet sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Đối với những người muốn tìm kiếm mẫu nhẫn mang vẻ đẹp sang trọng và lịch thiệp, nhẫn Brand Ring chính là sự lựa chọn lý tưởng. Còn nếu bạn mong muốn thể hiện một phong cách đầy cá tính mà vẫn toát lên sự lịch lãm và quý phái, thì chiếc nhẫn Decorated chính là dành riêng cho bạn.

Top 10 mẫu nhẫn nam đính đá đẹp, sang trọng nhất 2024 tại Tierra

Mỗi món trang sức đều mang đến một ý nghĩa riêng biệt. Và nhẫn nam đính đá  cũng không ngoại lệ. Tierra đã tạo tác ra nhiều kiểu dáng cũng như thiết kế khác nhau cho mẫu nhẫn nam đính đá, dưới đây là tổng hợp 10 mẫu nhẫn nam đính đá siêu đẹp và sang trọng nhất tại Tierra:

Nhẫn Nam Đính Đá NNA2310

Đây là mẫu nhẫn nam signet làm từ vàng trắng có đính kim cương, mang đến sự sang trọng và nam tính cho người đeo. Thiết kế của nó có mặt nhẫn nổi bật với kim cương tấm được nạm tỉ mỉ và tinh tế. Thiết kế này giúp cho các quý ông thể hiện trọn vẹn từ dáng vẻ uy quyền cho tới vẻ đẹp tinh tế và lịch lãm và chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông.

Nhẫn Kim Cương Nam NNA2310

Nhẫn Kim Cương Nam NNA2310

Nhẫn Nam Đính Đá NNA2311

Đây là mẫu nhẫn có thiết kế đơn giản được làm từ chất liệu vàng 18K, 14K hoặc Platinum cùng điểm nhấn là những viên kim cương tấm lấp lánh được đính kết tỉ mỉ trên mặt nhẫn hình chữ nhật làm toát lên vẻ hào phóng, lịch lãm cho các quý ông sở hữu nó.

Nhẫn Kim Cương Nam NNA2311

Nhẫn Kim Cương Nam NNA2311

Nhẫn Nam Đính Đá NNA3915

Nhẫn nam NNA3915 với thiết kế trẻ trung, hiện đại và phá cách cùng sắc vàng hồng không kém phần thời thượng cũng như sang trọng cho chủ nhân. Mẫu nhẫn nam này chắc chắn sẽ giúp phái mạnh ghi dấu ấn mọi nơi chàng đến.

Nhẫn Kim Cương Nam NNA3915

Nhẫn Kim Cương Nam NNA3915

Nhẫn Nam Đính Đá NNA8009

Đây là một trong những mẫu nhẫn mang thiết kế ấn tượng được tạo tác bởi những nghệ nhân Tierra. Chiếc nhẫn nổi bật với phần đai bản lớn có viền kim cương tấm lấp lánh, với hai vòng xoắn sắc vàng truyền thống rực rỡ tạo điểm nhấn trên nền ánh kim của vàng trắng 18K hoặc 14K giúp cho chiếc nhẫn kim cương nam toát lên sự mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần sang trọng.

Nhẫn Kim Cương Nam NNA8009

Nhẫn Kim Cương Nam NNA8009

Nhẫn Nam Đính Đá NNA8017

Với nét chấm phá đầy ấn tượng cho các quý ông hiện đại, mẫu nhẫn nam eternity NNA8017 có thiết kế đơn giản với đai nhẫn bản đen độc đáo phối cùng hai viền kim cương tấm sang trọng tạo nên sự chiếu sáng vừa đủ, không quá nhiều chi tiết cầu kỳ, mẫu nhẫn vẫn toát lên thần thái lịch thiệp và bản lĩnh của phái mạnh.

Nhẫn Kim Cương Nam NNA8017

Nhẫn Kim Cương Nam NNA8017

Nhẫn Nam Đính Đá NNA8016

Mẫu nhẫn nam kim cương NNA8016 thực sự thu hút mọi ánh nhìn với sự hiện đại và trẻ trung ngay từ thiết kế độc đáo của đai nhẫn. Điểm đặc biệt của nó là phần đai mỏng với những đường cắt khéo léo, tạo ra một hình dạng ô lục giác độc đáo. Điểm giao nhau của mỗi ô được điểm xuyết bằng một viên kim cương, mang lại sự lấp lánh mà vẫn giữ được sự tinh tế.

Nhẫn Kim Cương Nam NNA8016

Nhẫn Kim Cương Nam NNA8016

Nhẫn Nam Đính Đá NNA4104

Nhẫn Nam Kim Cương NNA4104 là mẫu nhẫn được thiết kế đặc biệt với đai nhẫn to bản đính kim cương tấm tỉ mỉ, tạo nên một vẻ đẹp quyền lực và huyền bí. Chắc chắn chiếc nhẫn kim cương nam này sẽ làm các quý ông cực kỳ cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên và nổi bật trong những buổi tiệc.

Nhẫn Kim Cương Nam NNA4104

Nhẫn Kim Cương Nam NNA4104

Nhẫn Nam Đính Đá NNA4106

Mẫu nhẫn nam NNA4106 gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên với đặc điểm độc đáo, sự tinh tế và phong cách phá cách. Thiết kế của chiếc nhẫn này thực sự sáng tạo, nổi bật với việc phân chia mặt nhẫn thành bốn phần vuông vức. Trong đó, hai phần được chế tác một cách tinh xảo với bề mặt trơn nhám, còn hai phần còn lại lại được tô điểm bằng những viên kim cương lấp lánh, được sắp đặt xen kẽ một cách khéo léo, tạo nên một hiệu ứng ánh sáng đầy tinh xảo và cuốn hút.

Nhẫn Kim Cương Nam NNA4106

Nhẫn Kim Cương Nam NNA4106

Nhẫn Nam Đính Đá NNA8005

Nhẫn nam NNA8005 là một mẫu nhẫn phù hợp cho những ai yêu thích phong cách tối giản nhưng không muốn thiếu đi sự rực rỡ. Thiết kế của nó bao gồm các dãy kim cương nối tiếp nhau mà không có điểm khởi đầu hoặc kết thúc rõ ràng. Điều này tạo ra một hình ảnh liên tục và liền mạch, tạo nên một vẻ đẹp độc đáo.

Nhẫn Kim Cương Nam NNA8005

Nhẫn Kim Cương Nam NNA8005

Nhẫn Nam Đính Đá NNA3913

Mẫu nhẫn này có thiết kế đơn giản và đầy nam tính. Viên kim cương chủ hình tròn đặt chắc chắn với 4 chấu, hai dải kim cương được nạm đối xứng càng làm tăng thêm vẻ rực rỡ và lấp lánh cho chiếc nhẫn. Đồng thời đai nhẫn kim cương nam này còn có các đường cắt mạnh mẽ nhưng rất thanh lịch, sẽ là món trang sức đặc biệt để các quý ông nêu lên tuyên ngôn của mình.

Nhẫn Kim Cương Nam NNA3913

Nhẫn Kim Cương Nam NNA3913

Để tìm kiếm mẫu nhẫn nam đính kim cương thật tinh tế, lịch lãm, giá trị dành riêng cho mình hoặc dành tặng cho người mà bạn yêu quý, mời bạn đến với Tierra Diamond, với hàng trăm mẫu thiết kế cùng những viên kim cương được chứng nhận bởi GIA. Với mỗi chiếc nhẫn nam, Tierra luôn cung cấp bản vẽ 2D và cả bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Mỗi chiếc nhẫn sẽ là mỗi câu chuyện, lời tuyên ngôn độc nhất về cá tính và giá trị riêng của mỗi người.

Tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào một không gian tư vấn thoải mái, nơi bạn có thể tự do bày tỏ những mong đợi của mình. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi, với phương châm tư vấn 1:1 đầy tận tâm, sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm giải pháp hoàn hảo phù hợp với ngân sách đã định. Chúng tôi cam kết về chất lượng trang sức cùng với chính sách bảo hành và chương trình thu đổi đầy cạnh tranh, lên tới 100%. Ngoài ra, Tierra còn là địa chỉ uy tín cung cấp các mẫu nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn, nhẫn kim cương nữ vô cùng chất lượng đi cùng với dịch vụ giao hàng nhanh chóng và miễn phí trên toàn quốc của chúng tôi đảm bảo rằng bạn có thể mua sắm một cách thuận tiện, dù bạn ở bất kỳ đâu. Đến với Tierra ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x