Tierra

Sắm trang sức xinh, đón hè rực rỡ - Ưu đãi ngay 10%

Ngày 23/03/2023

Mùa hè - mùa của những chuyến đi tuyệt vời đang đến rất gần. Giữa mênh mông biển xanh, cát trắng, nắng vàng, chàng ngỏ lời hẹn ước cùng người thương hay đơn giản là các nàng tự thưởng cho bản thân món trang sức lấp lánh, sẽ là điểm nhấn rạng rỡ cho mùa hè 2023.

KMT4 - 1-COVER.webp

Tháng 4 này, đừng bỏ lỡ chương trình hấp dẫn từ Tierra: ƯU ĐÃI NGAY 10% cho hàng trăm món trang sức như nhẫn cầu hôn, bông tai, mặt dây, nhẫn thời trang đang chờ bạn ghé thăm và khám phá.

Nhẫn cầu hôn Tierra

Nhẫn cầu hôn Solitaire

Là thiết kế nhẫn cầu hôn cổ điển được các nàng yêu thích nhất hiện nay, nhẫn cầu hôn Solitaire sở hữu viên chủ lấp lánh được đính trên các chấu chắc chắn, tượng trưng cho tình yêu chân thành chàng dành trọn cho cô gái duy nhất của đời mình.

KMT4 - 3-NCH1005.webp

Nhẫn cầu hôn kim cương Solitaire NCH1005

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Solitaire kim cương NCH1005

Nhẫn cầu hôn Halo

Lấy cảm hứng từ những vầng sáng, nhẫn cầu hôn Halo sở hữu các viên kim cương tấm lấp lánh bao quanh viên chủ, là lời bày tỏ đầy ngọt ngào gửi đến nàng "Em chính là ánh sáng lấp lánh nhất trong lòng anh". 

KMT4 - 18-NCH2006.webp

Nhẫn cầu hôn kim cương Halo NCH2006

Nhẫn cầu hôn Bridge Accent

Là "cầu nối" gắn kết tình yêu ngọt ngào và lãng mạn của đôi lứa, nhẫn cầu hôn Bridge Accent với phần cổ nhẫn được biến tấu uyển chuyển, ôm trọn lấy viên chủ lấp lánh. Đây cũng là một trong những thiết kế chiếm trọn trái tim nàng từ ánh nhìn đầu tiên.

KMT4 - 8-NCH1616.webp

Nhẫn cầu hôn kim cương Bridge Accent NCH1616

Bông tai Tierra

Bông tai là món phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập trang sức của nàng. Một đôi bông tai xinh xắn, phù hợp với dáng mặt, kiểu tóc sẽ giúp tôn nên từng đường nét mảnh mai trên gương mặt nàng.

KMT4 - 4-BTA2109.webp

Bông tai Halo BTA2109

Mua ngay: Bông tai Halo BTA2109

Mặt dây Tierra

Bên cạnh những đôi bông tai lấp lánh, mặt dây cũng là một điểm nhấn tinh tế cho vẻ đẹp nữ tính và yêu kiều của nàng, là người bạn đồng hành cùng nàng trong những chuyến đi du lịch hay những bữa tiệc sang trọng.

KMT4 - 23-MDA8137.webp

Mặt dây MDA8137

Cùng Tierra đón hè sang, và sở hữu món trang sức ưng ý cùng các ưu đãi tuyệt vời, bạn nhé!

___

Ghi chú

- Thời gian áp dụng: 23/3 - 15/4 

- Chương trình chỉ áp dụng cho các sản phẩm thuộc danh mục thiết kế của Tierra, ngoài ra không áp dụng cho các sản phẩm thiết kế riêng theo yêu cầu.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác cho cùng nhóm sản phẩm.

Xem thêm:

Các mẫu nhẫn cầu hôn đẹp khiến nàng say đắm

Chiêm ngưỡng TOP mẫu bông tai xinh cho nàng hiện đại 2023

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x