Tierra

Tierra vinh dự nhận giải thưởng High-Growth Companies Asia Pacific 2024

Ngày 14/03/2024

Tierra vừa vinh dự nhận giải thưởng High-Growth Companies Asia-Pacific 2024, giải thưởng được đánh giá thường niên bởi The Financial Times và Statista.

Chính thức thành lập vào tháng 05/2016, Tierra Diamond là thương hiệu trang sức cao cấp với mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội sở hữu trang sức kim cương thiên nhiên chất lượng cao ở chi phí hợp lý. Với đội ngũ nghệ nhân tài hoa và tâm huyết, Tierra mang đến cho khách hàng những thiết kế độc đáo được chế tác tỉ mỉ, đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Được biết đến như thương hiệu trang sức được các cặp đôi trẻ yêu thích, Tierra đã nhanh chóng mở rộng và phát triển mạnh mẽ trên thị trường. Với sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm, thiết kế độc đáo và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, Tierra đã thu hút được sự quan tâm và niềm tin từ khách hàng.

Tierra Diamond - thương hiệu trang sức cao cấp

Tierra Diamond - thương hiệu trang sức cao cấp

Ngày 13 tháng 03 năm 2024, Financial Times thông báo về giải thưởng High-Growth Companies Asia-Pacific 2024. Trong đó, Tierra vừa vinh dự nhận danh hiệu Top 6 của giải thưởng danh giá này, là đại diện Việt Nam duy nhất có mặt trong danh sách. Danh hiệu dành cho những doanh nghiệp Châu Á - Thái Bình Dương có tốc độ tăng trưởng đột phá, được đánh giá thường niên bởi The Financial Times và Statista. Đây là một trong những thứ hạng cao nhất của giải thưởng, nhằm tôn vinh giá trị và công nhận những đóng góp nổi bật của các thương hiệu tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Cụ thể, tại hạng mục này, Tierra xuất sắc đạt Top 6 nhờ sự Tăng trưởng đột phá; Chiến lược kinh doanh; Cải tiến đổi mới; và Báo cáo tài chính minh bạch. Sự chuyên nghiệp đã giúp Tierra tạo được sự tin tưởng từ các chuyên gia tài chính, là nền tảng để giúp Tierra đạt danh hiệu.

Tierra vinh dự nhận top 6 giải thưởng High-Growth Companies Asia Pacific 2024

Tierra vinh dự nhận top 6 giải thưởng High-Growth Companies Asia Pacific 2024

Xem thêm: Trang thông tin giải thưởng

High-Growth Companies Asia-Pacific là một trong những giải thưởng danh giá trong lĩnh vực tài chính được tổ chức thường niên bởi hai tổ chức nổi tiếng The Financial Times và Statista. The Financial Times là tờ báo tài chính đến từ Anh, được biết đến với các bài báo chất lượng cao, chuyên sâu về các thị trường tài chính, và nền kinh tế toàn cầu. Statista là một công ty nghiên cứu hàng đầu thế giới, cung cấp dữ liệu và phân tích về hơn 170 ngành công nghiệp và 80 quốc gia. Statista được biết đến với dữ liệu thống kê chính xác, cập nhật và các báo cáo chuyên sâu về nhiều chủ đề kinh tế và xã hội. Đây là năm thứ 6 The Financial Times và Statista cùng nhau thực hiện nghiên cứu này.  

Danh hiệu High-Growth Companies Asia-Pacific 2024 một lần nữa là sự ghi nhận mang tầm quốc tế cho những cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Tierra trong hành trình "tạo tác niềm hạnh phúc" cùng với hàng ngàn cặp đôi trẻ trên khắp Việt Nam. Giải thưởng là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ, bền vững của Tierra trong những năm qua, đồng thời khẳng định vị thế của Tierra trên thị trường quốc tế. 

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x