Tierra

TOP 3 thiết kế lắc tay nữ vàng 18k đẹp giúp nàng thêm phần duyên dáng

Ngày 19/10/2023

Lắc tay nữ vàng 18k đẹp là món trang sức không thể thiếu giúp vẻ ngoài của nàng trông mềm mại, gợi cảm và cuốn hút hơn. Sau đây, Tierra sẽ gợi ý Top 4 thiết kế lắc tay nữ vàng 18k đẹp nhằm giúp nàng tôn lên một cách trọn vẹn vẻ đẹp tự nhiên của mình.

1. Tại sao lắc tay nữ vàng 18K lại được ưa chuộng?

Lắc tay nữ vàng 18k đẹp luôn được quý cô ưu ái lựa chọn không chỉ bởi sự đa dạng trong phong cách, kiểu dáng mà còn nằm ở chất liệu. Với sự pha trộn hoàn hảo giữa 75% vàng nguyên chất và 25% các hợp kim khác, vàng 18k dễ dàng chế tác hơn so với các chất liệu 24k, 14k, 10k… đồng thời mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp và độ bền.

2. Những lưu ý khi chọn mua lắc tay nữ vàng 18k đẹp

Quý cô cần nắm rõ một số lưu ý quan trọng khi mua lắc tay vàng 18k đẹp để đảm bảo chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với mình. Dưới đây là một số điểm cần xem xét:

Kích thước, kiểu dáng: Lắc tay nữ vàng 18k đẹp có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Nàng hãy chọn một chiếc lắc tay vừa vặn và hợp “gu” để tạo sự thoải mái và tự tin khoe sắc trong mọi dịp.

Chất liệu: Lắc tay nữ vàng 18k đẹp vàng trắng phổ biến hơn so với các chất liệu khác. Lắc tay nữ vàng vàng truyền thống sẽ hơi kén một chút với màu da tối, còn lắc tay nữ vàng hồng có thể khiến nàng khó phối đồ hơn. Ngược lại, lắc tay nữ vàng 18k vàng trắng chiếm ưu thế hơn cả về sự tương thích với nhiều loại trang phục và phong cách, phù hợp với mọi tone da.

Giá trị & Ngân sách: Lắc tay nữ vàng 18k đẹp có nhiều lựa chọn giá từ rất rẻ đến rất đắt, vì vậy hãy cân nhắc giữa giá trị và ngân sách trước khi mua để đảm bảo bạn tìm được một món trang sức 18K lý tưởng, phù hợp với túi tiền và đáp ứng đúng mong đợi về vẻ đẹp và chất lượng.

Phù hợp với dịp sử dụng: Hãy xem xét mục đích sử dụng của lắc tay trước khi mua để chọn thiết kế ưng ý nhất. Có những mẫu phù hợp các dịp trang trọng, trong khi những mẫu khác thích hợp cho các dịp thường ngày.

Phối hợp với trang phục: Xem xét lắc tay nữ vàng 18k đẹp có phù hợp với trang phục nàng thường mặc không. Màu sắc và kiểu dáng của lắc tay cũng cần mix&match hoàn hảo với bộ outfit của bạn.

Thương hiệu & chất lượng: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nguồn cung cấp trang sức không qua kiểm định. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, nàng nên chọn mua lắc tay nữ vàng 18K đẹp từ các thương hiệu uy tín, đặc biệt là khi mua lắc tay kim cương.

3. TOP 3 thiết kế lắc tay nữ vàng 18k đẹp dành cho quý cô

3.1. Lắc tay nữ vàng 18k đẹp VTA1104

Lắc tay nữ vàng 18k đẹp VTA1104 sở hữu kiểu Tennis hiện đại mang đến sự đơn giản, gọn nhẹ cho người đeo, là lựa chọn lý tưởng cho quý cô có thể diện trong mọi dịp. Với dải kim cương tấm được cố định bằng chấu thẳng và sắp xếp liền kề nhau theo chiều dài lắc, VTA1104 không những chắc chắn hơn mà còn tỏa sáng tuyệt đối nhờ vào sự cộng hưởng của ánh sáng xuyên qua các viên đá.

lac tay nu vang 18k - VTA1104.webp

Lắc tay nữ vàng 18k đẹp VTA1104 là lựa chọn lý tưởng cho nàng diện trong mọi dịp

Mua ngay: Lắc tay nữ vàng 18k đẹp VTA1104

3.2. Lắc tay nữ vàng 18k đẹp VTA1114

Lắc tay nữ vàng 18k đẹp VTA1114 sẽ là điểm sáng nổi bật trên cổ tay nàng bởi những viên kim cương dáng tròn lấp lánh, cố định bởi chấu bezel xếp liền kề nhau. Kiểu chế tác này vừa giúp đá quý trông lớn hơn, vừa giúp bảo vệ kim cương khỏi những tác động bên ngoài.

lac tay nu vang 18k - VTA1114.webp

Lắc tay nữ vàng 18k đẹp VTA1114 sẽ là điểm sáng nổi bật trên cổ tay nàng

Mua ngay: Lắc tay nữ vàng 18k đẹp VTA1114

3.3. Lắc tay nữ vàng 18k đẹp VTA8103

Lắc tay nữ vàng 18k đẹp VTA8103 sở hữu những viên kim cương tròn xếp nối tiếp nhau trên một dải ánh sáng rực rỡ. Điểm nhấn của thiết kế nằm ở tạo hình bông hoa vô cùng khéo léo được xếp xen kẽ, làm toát lên nét quý phái, yêu kiều vô cùng cuốn hút. Đây sẽ là item ấn tượng dành cho quý cô yêu thích sự lộng lẫy, sang trọng.

lac tay nu vang 18k - VTA8103.webp

VTA8103 là item ấn tượng dành cho quý cô yêu thích sự lộng lẫy, sang trọng

Trên đây là những lưu ý khi chọn mua lắc tay cùng TOP 3 thiết kế lắc tay nữ vàng 18k đẹp mà các nàng nhất định phải thêm vào bộ sưu tập trang sức của mình. Để xem thêm các mẫu lắc tay nữ vàng 18k đẹp, quý cô đừng ngần ngại ghé đến thiên đường trang sức Tierra Diamond nhé!

Tierra Diamond sở hữu đa dạng các thiết kế lắc tay kim cương với nhiều kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng vẻ đẹp vượt thời gian. Theo đuổi sự hoàn mỹ trong từng chi tiết, mỗi sản phẩm tại Tierra đều được tạo tác bởi các nghệ nhân chuyên nghiệp, có tay nghề cao. Đồng thời, mỗi sản phẩm đều phải trải qua những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng nhằm đạt độ hoàn hảo tuyệt đối. Bên cạnh đó, Tierra còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn 1:1 chuyên nghiệp, tận tâm, cùng các chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh và giao hàng miễn phí toàn quốc, chắc chắn sẽ giúp nàng tìm ra thiết kế lắc tay nữ vàng 18k ưng ý nhất!

Xem thêm:

Lắc tay vàng trắng - Chọn phong cách hiện đại hay cổ điển?

Sai lầm khi mua Lắc tay nữ vàng 18K - Lựa chọn nào cho quý cô hiện đại?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x