Tierra

Top mẫu nhẫn cưới đẹp vàng 18K đôi bạn không nên bỏ lỡ trong mùa cưới này

Ngày 16/10/2023

Vàng 18K là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho cặp nhẫn cưới một đời. Nếu đôi bạn cũng đang tìm kiếm mẫu nhẫn cưới đẹp vàng 18k cho ngày chung đôi, hãy để Tierra giới thiệu đến bạn top nhẫn cưới đẹp vàng 18K trong bài viết này nhé!

1. Những lý do khiến vàng 18K trở thành chất liệu được yêu thích cho nhẫn cưới

Vàng 18K được chế tác từ 75% vàng nguyên chất cùng hợp kim của các kim loại quý khác như bạc, đồng, niken,... có đặc tính mềm dẻo, giúp các người thợ kim hoàn dễ gia công, mang lại những mẫu nhẫn cưới đẹp vàng 18k thanh lịch, hiện đại, đáp ứng gu thẩm mỹ cao của các cặp đôi trẻ.

Mẫu nhẫn cưới đẹp vàng 18K NCC1041

Mẫu nhẫn cưới đẹp vàng 18K NCC1041

Bên cạnh sắc vàng vàng truyền thống, nhẫn cưới vàng 18K còn sở hữu màu sắc vàng hồng ngọt ngào, và vàng trắng tinh tế, đa dạng phong cách từ cổ điển đến cá tính. Đặc biệt, nhẫn cưới vàng 18K còn sở hữu độ bền cao, chịu được ma sát nên hầu như ít bị hao mòn và gãy trong quá trình đeo. Cùng với giá thành mềm hơn so với nhẫn cưới bạch kim, đây là sự lựa chọn lý tưởng trong tầm ngân sách đối với các cặp đôi trẻ.

2. Top mẫu nhẫn cưới đẹp vàng 18K trong mùa cưới năm nay

Sau khi tìm hiểu về ưu điểm của chất liệu vàng 18K, cùng Tierra khám phá top những mẫu nhẫn cưới đẹp vàng 18K để có ý tưởng cho cặp tín vật một đời nhé!

2.1 Mẫu nhẫn cưới đẹp vàng 18K truyền thống NCC1033

Sở hữu sắc vàng truyền thống, nhẫn cưới NCC1033 mang vẻ đẹp cổ điển, gây ấn tượng với phần đai xoắn tinh tế tựa như sợi tơ duyên gắn kết tình yêu đôi bạn. Nhẫn nam mạnh mẽ với phần đai trơn bóng, nhẫn nữ thêm phần điệu đà, xinh xắn cùng phần tấm được đính kết theo hình lá liễu. Nếu đôi bạn theo đuổi phong cách tinh giản, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng không nên bỏ qua.

Mẫu nhẫn cưới đẹp vàng 18K NCC1033

Mẫu nhẫn cưới đẹp vàng 18K NCC1033

Mua ngay: Nhẫn cưới truyền thống NCC1033

2.2 Mẫu nhẫn cưới đẹp vàng 18K hiện đại NCC2015

Mang tinh thần của người trẻ hiện đại luôn tìm kiếm những thiết kế tinh tế, thanh lịch, nhẫn cưới NCC2015 không chỉ đốn tim các cặp đôi bởi viên chủ baguette cá tính, nhẫn nữ còn được điểm xuyết thêm phần tấm được đính chìm vào thân, mang đến vẻ đẹp lộng lẫy ở mọi góc nhìn.

Mẫu nhẫn cưới đẹp vàng 18K NCC2015

Mẫu nhẫn cưới đẹp vàng 18K NCC2015

2.3 Mẫu nhẫn cưới đẹp vàng 18K eternity NCC0042

Nếu đôi bạn đang tìm kiếm một cặp nhẫn cưới hiện đại mang thiết kế ngọt ngào, lãng mạn, hãy tham khảo ngay NCC0042. Lấy cảm hứng từ hoa Nhài - loài hoa biểu tượng cho một tình yêu nhẹ nhàng, sâu sắc, nhẫn cưới NCC0042 sở hữu nhẫn nam mạnh mẽ với họa tiết đường cắt giữa đai cùng chi tiết hoa Nhài vàng trắng độc đáo, nhẫn nữ xinh xắn với phần đai được đính xen kẽ những bông hoa Nhài vàng hồng và tấm lấp lánh. Tổng thể cặp nhẫn thể hiện được cá tính riêng của đôi bạn, tuy khác biệt nhưng lại vô cùng hòa hợp.

Mẫu nhẫn cưới đẹp vàng 18K NCC0042

Mẫu nhẫn cưới đẹp vàng 18K NCC0042

2.4 Mẫu nhẫn cưới đẹp vàng 18K kim cương NCC3004

Đơn giản nhưng sang trọng, cặp nhẫn cưới NCC3004 nổi bật với viên chủ lấp lánh, được tô điểm thêm viền bi milgrain tinh tế cùng sắc vàng truyền thống. Tổng thể cặp nhẫn mang lại sự ấm áp, tượng trưng cho tình yêu vững chãi, luôn hướng về nhau.

Mẫu nhẫn cưới đẹp vàng 18K NCC3004

Mẫu nhẫn cưới đẹp vàng 18K NCC3004

Mua ngay: Nhẫn cưới kim cương NCC3004

3. Địa chỉ uy tín mua mẫu nhẫn cưới đẹp vàng 18K

Liệu đôi bạn đã chọn được cho mình cặp nhẫn cưới ưng ý? Nếu chưa, đừng ngần ngại ghé Tierra Diamond ngay hôm nay để chiêm ngưỡng thêm hàng trăm thiết kế nhẫn cưới thanh lịch, hiện đại.

Với mục tiêu mang đến những sự lựa chọn lý tưởng về nhẫn cưới - nhẫn cầu hôn cho các cặp đôi trẻ có gu thẩm mỹ cao, Tierra mang đến những mẫu nhẫn cưới đẹp vàng 18K được tạo tác tinh xảo, tận tâm đến từng chi tiết, đa dạng phong cách từ cổ điển, truyền thống đến hiện đại, cá tính. Đến với Tierra, đôi bạn sẽ được trải nghiệm trong không gian mua sắm thoải mái, riêng tư với chế độ tư vấn 1-1, cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẵn sàng giúp bạn tìm ra chân ái trong tầm ngân sách. Cùng với chế độ bảo hành, chính sách thu đổi cạnh tranh và miễn phí giao hàng toàn quốc, đôi bạn có thể an tâm mua sắm nhẫn cưới dù ở bất kỳ đâu. Hãy ghé Tierra ngay hôm nay để chọn được cặp kỷ vật hợp gu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn hiện có nhé!

Xem thêm:

Giá cặp nhẫn cưới vàng 18K là bao nhiêu? Cần lưu ý gì khi mua

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x