Tierra

Top những mẫu dây chuyền vàng trắng được ưa chuộng làm quà tặng giáng sinh

Ngày 21/11/2023

Giáng sinh là dịp thích hợp để mọi người dành tặng cho nhau những món quà ý nghĩa và trang sức sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Qua bài viết dưới đây, hãy để Tierra gợi ý đến bạn top những mẫu dây chuyền vàng trắng được ưa chuộng để lên ý tưởng cho quà tặng giáng sinh đặc biệt của bạn nhé!

1. Vì sao nên mua dây chuyền vàng trắng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã trang sức với các phong cách thiết kế khác nhau để chúng ta lựa chọn. Vậy lý do nào chúng ta nên chọn dây chuyền vàng trắng làm quà tặng?

1.1 Tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch

Những mẫu dây chuyền không chỉ thể hiện vẻ đẹp quyến rũ và duyên dáng, mà khi kết hợp với chất liệu vàng trắng hiện đại, món trang sức này sẽ mang lại sự sang trọng, thanh lịch tôn lên nét riêng trong phong cách của người đeo.

1.2 Phù hợp với nhiều phong cách

Dù theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, năng động hay cá tính thì dây chuyền vàng trắng vẫn là một món phụ kiện phù hợp với nhiều bạn, đây chính là ưu điểm nổi bật giúp dây chuyền vàng trắng trở thành sự lựa chọn lý tưởng tặng giáng sinh cho người thân, bạn bè. Cùng Tierra khám phá ngay những thiết kế dây chuyền vàng trắng bên dưới để lên ý tưởng cho món quà của mình nhé!

2. Top những mẫu dây chuyền vàng trắng được ưa chuộng làm quà tặng giáng sinh

2.1 Dây chuyền vàng trắng kiểu dáng dễ thương MDA2111

Với những quý cô ưa thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, dễ thương thì mẫu dây chuyền MDA2111 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho tạo hình hằng ngày của các nàng. Thiết kế dây chuyền tựa như một bông hoa bốn cánh e ấp nở, tỏa sáng dưới ánh ban mai.

Dây chuyền vàng trắng kiểu dáng dễ thương MDA2111

Dây chuyền vàng trắng kiểu dáng dễ thương MDA2111

Mua ngay: Dây chuyền vàng trắng MDA2111

2.2 Dây chuyền vàng trắng kiểu dáng thanh lịch MDA2102

Toát lên dáng vẻ thanh lịch và tinh tế, dây chuyền vàng trắng MDA2102 với thiết kế ưu tiên sự tối giản, tôn vinh viên kim cương chủ rạng rỡ chính là lựa chọn tinh tế, phù hợp với mọi phong cách người đeo, một gợi ý quà tặng xinh xắn mà bạn có thể lựa chọn.

Dây chuyền vàng trắng kiểu dáng thanh lịch MDA2102

Dây chuyền vàng trắng kiểu dáng thanh lịch MDA2102

2.3 Dây chuyền vàng trắng đẹp cá tính MDA3103

Gợi ý cuối cùng chính là dây chuyền MDA3103, thiết kế được tạo điểm nhấn sáng giá với dãy kim cương tấm lấp lánh, uyển chuyển tạo nên khuôn trái tim ngược đặc biệt. Thêm vào đó là điểm nhấn viên chủ tại trung tâm ấn tượng, mặt dây MDA3103 chính xác là phụ kiện giúp nàng khoe sắc riêng cá tính.

Dây chuyền vàng trắng đẹp cá tính MDA3103

Dây chuyền vàng trắng đẹp cá tính MDA3103

Mua ngay: Dây chuyền vàng trắng MDA3103

Với những mẫu dây chuyền vàng trắng mà Tierra gợi ý cho bạn, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được thiết kế dây chuyền ưng ý làm quà tặng giáng sinh cho bạn bè, người thân. Nếu bạn muốn xem thêm các mẫu trang sức dây chuyền khác và nhận ưu đãi đặc biệt lên đến 15% trong dịp giáng sinh này thì đừng ngần ngại ghé ngay Tierra Diamond bạn nhé.

Được biết đến là thương hiệu trang sức kim cương lý tưởng cho người trẻ hiện đại, Tierra cam kết cung cấp vàng đủ tuổi cùng nguồn kim cương thiên nhiên GIA đạt chuẩn. Không chỉ mang đến không gian mua sắm thoải mái và dịch vụ tận tâm vượt trội, chúng tôi còn giúp khách hàng dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình thông qua chế độ tư vấn 1-1 đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng các chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh và giao hàng hoàn toàn miễn phí. Liên hệ ngay với Tierra Diamond để tìm ra món trang sức ưng ý nhất bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x