Tierra

Tips chọn dây chuyền vàng đẹp và phù hợp giúp nàng thêm xinh

Ngày 26/10/2023

Trong thế giới trang sức dành cho phái nữ, dây chuyền vàng đẹp là một phụ kiện đắc lực giúp nàng tôn lên nét dịu dàng, quyến rũ tại vùng cổ - trung tâm thu hút mọi ánh nhìn, đồng thời khiến tổng thể bộ trang phục trở nên hoàn mỹ, trau chuốt hơn. Vậy đâu là bí quyết để nàng chọn được mẫu dây chuyền vàng nữ đẹp và hoàn hảo nhất? Hãy cùng Tierra Diamond khám phá ngay trong bài viết này nhé!

1. Chọn chiều dài dây chuyền vàng đẹp phù hợp

Chiều dài dây chuyền vàng đẹp phù hợp không chỉ là yếu tố giúp người đeo thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, mà còn ảnh hưởng đến sự thoải mái, phong thái tự tin của quý cô để thu hút người đối diện. Một số chiều dài dây chuyền vàng nữ đẹp phổ biến mà nàng có thể tham khảo như sau:

35 - 40 cm

Dây chuyền vàng đẹp nằm sát chân cổ, nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái mà không gây khó chịu trong lúc sinh hoạt, vận động.

45 cm

Chiều dài dây chuyền chạm ngang xương quai xanh, lựa chọn tốt nhất để tôn lên khuôn mặt người đeo.

50 - 55 cm

Mặt dây chuyền nằm dưới xương quai xanh nhưng trên ngực một xíu.

60 cm

Mặt dây chạm đến giữa ngực, phù hợp cho những bộ trang phục xẻ sâu.

Trên 70 cm

Chiều dài dây chuyền vàng đẹp xuống quá ngực cho đến ngang rốn, thương ở dạng trơn hoặc xâu chuỗi hạt, kim cương.

Để nắm được chiều dài dây chuyền hoàn hảo dành cho mình, bạn hãy sử dụng một mẫu dây chuyền (nếu có) với chiều dài và kiểu dáng tương tự thiết kế bạn dự định mua. Kế đến, bạn dùng thước đo chiều dài mẫu dây chuyền vàng nữ đẹp này, cung cấp số đo tìm được cho nhân viên cửa hàng để được hỗ trợ chọn đúng kích thước bạn mong muốn.

Đo kích thước dây chuyền vàng đẹp bằng mẫu dây chuyền có sẵn

Đo kích thước dây chuyền vàng đẹp bằng mẫu dây chuyền có sẵn

Trường hợp bạn không có thiết kế mẫu để tham khảo, hãy sử dụng cách đo thủ công bằng một sợi dây quấn chừng quanh cổ, điều chỉnh theo độ dài bạn mong muốn và dùng thước để đo. Sau đó, bạn mang kết quả đối chiếu với bảng chiều dài dây chuyền vàng nữ đẹp ở trên là có thể nắm được số size phù hợp dành cho mình.

2. Chọn kiểu dáng cho dây chuyền vàng đẹp

Thiết kế dây chuyền vàng đẹp nhất là khi chúng hòa hợp hoàn hảo với phong cách của nàng. Chính vì vậy, nếu nàng là một cô gái dịu dàng, tinh tế, những mẫu dây chuyền với phần đai mảnh cùng mặt dây có họa tiết đơn giản, lấy cảm hứng từ thiên nhiên như hoa lá, cỏ cây hay mặt dây dáng tròn, trái tim… sẽ giúp tăng thêm nét yêu kiều, nữ tính của nàng. Ngược lại, những thiết kế với các khối hình độc đáo, sáng tạo sẽ là chân ái dành cho cô nàng cá tính, năng động.

Dây chuyền vàng đẹp với mặt dây tròn cho nàng yêu kiều, nữ tính

Dây chuyền vàng đẹp với mặt dây tròn cho nàng yêu kiều, nữ tính

Mua ngay: Mặt dây Double Halo Floral MDA2109

3. Cân nhắc chất liệu của dây chuyền vàng đẹp

Dây chuyền vàng đẹp không chỉ sở hữu sắc vàng truyền thống đơn thuần, mà còn mang đến sự lựa chọn đa dạng như sắc trắng tinh khôi hay sắc vàng hồng thời thượng, dễ dàng phù hợp với sở thích của mỗi quý cô.

Nếu như dây chuyền vàng vàng được biết đến với vẻ đẹp cao cấp và sang trọng, tôn lên nét quý phái, cuốn hút cho người đeo, thì dây chuyền vàng trắng sáng bóng và tinh tế sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho quý cô theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch. Mặt khác, dây chuyền vàng nữ đẹp với sắc vàng hồng tươi sáng, trẻ trung sẽ giúp bạn “biến hình” thành một cô nàng hiện đại không kém phần yêu kiều, trang nhã.

Dây chuyền vàng nữ đẹp với sắc vàng hồng tươi sáng, trẻ trung

Dây chuyền vàng nữ đẹp với sắc vàng hồng tươi sáng, trẻ trung

Mua ngay: Mặt dây Double Halo MDA2108

4. Mua dây chuyền vàng đẹp tại thương hiệu uy tín

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt như ngày nay, nhiều cửa hàng trang sức ưu tiên theo đuổi mục tiêu lợi nhuận mà kinh doanh các sản phẩm không đảm bảo chất lượng, không rõ nguồn gốc và không được kiểm định trước khi mang đến tay khách hàng. Điều này khiến khách hàng mua phải mẫu dây chuyền vàng đẹp nói riêng và trang sức nói chung với mức giá cao hơn nhiều so với giá trị thực của sản phẩm, trong khi chúng lại kém bền cũng như chẳng thể bán lại sau khi sử dụng.

Chính vì vậy, bí quyết cuối cùng nhưng là yếu tố quan trọng hàng đầu đó là bạn hãy chọn mua dây chuyền vàng đẹp tại các thương hiệu uy tín, có đầy đủ giấy kiểm định và minh bạch trong chính sách bán hàng. Nhắc đến đây, bạn không thể bỏ qua Tierra Diamond, một trong những thương hiệu trang sức kim cương được tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Tự hào là đơn vị tiên phong trong ngành thiết kế và chế tác trang sức, Tierra Diamond sở hữu đội ngũ nghệ nhân có kiến thức và gu thẩm mỹ tinh tế, luôn cập nhật các xu hướng mới mẻ, hiện đại trên toàn thế giới để tạo ra những mẫu dây chuyền vàng đẹp và độc đáo, mang vẻ đẹp cùng giá trị vượt thời gian.

Đặc biệt, với mạng lưới liên kết kim cương GIA toàn cầu, 100% viên chủ trên các mẫu dây chuyền vàng đẹp cũng như trang sức kim cương - đá CZ tại Tierra Diamond đều có giấy kiểm định GIA, minh bạch và rõ ràng toàn bộ thông tin khi cung cấp cho khách hàng, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho bạn khi trải nghiệm mua sắm tại đây.

Xem thêm:

Top 5 mẫu dây chuyền vàng trắng nữ đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Top 8 mẫu dây chuyền vàng trắng cho nàng thêm trẻ trung và thời thượng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x