Tierra

Trang sức vàng 18K và xu hướng thiết kế theo phong cách châu Âu

Ngày 20/08/2021

Trang sức vàng 18k đang trở thành xu hướng mùa cưới trong những năm gần đây bởi vẻ đẹp thanh khiết, trong trẻo, sang trong mà nó mang đến cho người đeo. Nếu bạn đang có ý định mua trang sức vàng đẹp 18k mà chưa hiểu nhiều về mẫu cũng như địa chỉ mua ở đâu uy tín thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Tierra Diamond

1. Có những loại trang sức vàng 18k nào?

Vàng 18k là loại vàng có hàm lượng vàng nguyên chất khoảng 75%, còn lại 25% là hợp kim khác. Trang sức vàng 18k rất đáng sở hữu bởi độ đẹp, độ bền và giá thành tiết kiệm của chúng. Ngoài tạo ra những món trang sức vàng 18k có giá thành vừa túi tiền, các nhà sản xuất pha trộn thêm nhiều tạp chất khác vào vàng để tạo ra vàng 18k còn nhằm mục đích tạo ra những mẫu trang sức tinh xảo với độ bền đẹp cao.

Có nhiều loại trang sức vàng 18k từ nhẫn kim cương, vòng tay/lắc, bông tai đến nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới, nhẫn trang sức,... với nhiều mẫu mã và thiết kế độc đáo từ phong cánh truyền thống đến hiện đại nên được giới trẻ cực kỳ yêu thích và lựa chọn, đặc biệt là trang sức vàng 18k còn hiện diện trong những dịp đặc biệt như cầu hôn, đính hôn, đám cưới,...

1.1 Nhẫn trang sức vàng 18k

Nhẫn là loại trang sức vàng 18k phổ biến nhất được ưa chuộng bởi cả nam giới và nữ giới. Lựa chọn kiểu nhẫn, chất liệu nhẫn, vị trí ngón tay đeo nhẫn thể hiện nhiều điều về một người. Cũng dựa vào mục đích sử dụng nhẫn đeo sẽ có các tiêu chí riêng để bạn lựa chọn. Mua nhẫn bình thường sẽ khác với nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới hay nhẫn tình bạn.

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1012

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1012

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1012

Xem thêm: Bộ sưu tập nhẫn cưới truyền thống

Mang phong cách tối giản là cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1012. Cặp nhẫn cưới bao gồm nhẫn nam đai trơn hoàn toàn không sử dụng hoa văn thể hiện trọn vẹn sự nam tính của người đàn ông, nhẫn nữ đai trơn được đính thêm viền bi bao quanh nhẫn thể hiện vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ xưa. Loại trang sức vàng 18k này giản dị, thanh lịch phù hợp cho những cặp đôi thích vẻ đẹp cổ điển xưa.

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2001

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2001

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2001

Xem thêm: Bộ sưu tập nhẫn cưới hiện đại

Khác biệt nhưng tối giản là những gì bạn sẽ cảm nhận được từ nhẫn cưới cặp hiện đại NCC2001. Nhẫn nam và nhẫn nữ đều là trang sức vàng 18k, với thiết kế nhẫn trơn hai màu tạo vẻ đẹp riêng biệt, cùng kiểu cài đặt chấu Bazel có kim cương được đặt chìm trong 1 lỗ được đục sẵn, tránh sự va chạm tạo cảm giác an toàn. Mẫu trang sức cao cấp này thích hợp cho những cặp đôi thích vẻ đẹp của sự đơn giản nhưng vẫn phá cách.

Nhẫn đính hôn Twist Bypass 2 đai NCH1706

Nhẫn đính hôn Twist Bypass 2 đai NCH1706

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Twist Bypass 2 đai NCH1706

Xem thêm: Bộ sưu tập nhẫn đính hôn

Bằng sự khéo léo, tinh tế, các nghệ nhân đã mang đến mẫu nhẫn đính hôn kim cương Twist Bypass 2 đai NCH1706 hết sức độc đáo. Mẫu nhẫn là trang sức vàng 18k đầy nữ tính với 2 đai nhẫn uốn lượn đan xen vào nhau, trong đó có một đai được đính kim cương tấm một nửa khi kết hợp với viên chủ tròn nhô cao ở trung tâm, sẽ giúp mẫu nhẫn trang sức cao cấp này thêm phần rực rỡ khi có ánh chiếu.

1.2 Bông tai trang sức vàng 18k

Các loại trang sức vàng 18k hiện nay được thiết kế phù hợp với cả nam giới và nữ giới sử dụng, bông tai cũng vậy. Bên cạnh những mẫu bông tai dịu dàng nữ tính còn có những mẫu bông tai mạnh mẽ, nam tính. Bông tai trang sức vàng 18k không chỉ là trang sức thông thường, theo vài quan niệm phong thủy bông tai có công dụng trong việc chế ngự tâm hồn con người, xua đuổi tà ma.

Bông tai Cluster Hoop 2 BTA3102

Bông tai Cluster Hoop 2 BTA3102

Mua ngay: Bông tai Cluster Hoop 2 BTA3102

Xem thêm: Trang sức kim cương - Người bạn đồng hành cùng vẻ đẹp của phái nữ

Bông tai Cluster Hoop 2 BTA3102 là trang sức kim cương nữ tôn lên vẻ hoa lệ bậc nhất. Với thiết kế cực kì nhẹ nhàng với một vòng kim cương tấm Cluster Hoop nhưng cuốn hút vô cùng khi kết hợp cùng kiểu vòng cung nối dài và vàng 18k đầy tinh tế, thanh lịch. Loại trang sức vàng 18k này phụ nữ nào cũng muốn sở hữu cho mình một đôi.

Bông tai Custom earing 1 BTA8101

Bông tai Custom earing 1 BTA8101

Mua ngay: Bông tai Custom earing 1 BTA8101

Xem thêm: Bộ sưu tập bông tai độc đáo tại Tierra Diamond

Bông tai Custom earing 1 BTA8101 là mẫu bông tai đẹp sở hữu vẻ đẹp tối giản. Trang sức kim cương Custom này được thiết kế với 3 viên kim cương lớn đính trên 6 chấu, hấp dẫn bởi sự thanh lịch, giản dị, không chỉ nhẹ mà còn giúp tăng ánh chiếu vào viên kim cương để trông rực rỡ hơn. Kiểu trang sức vàng 18k thật sự sẽ khiến chị em "chốt đơn" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1.3 Lắc/vòng tay trang sức vàng 18k

Đây là loại trang sức vàng 18k dễ bắt gặp chị em sử dụng nhiều. Lắc tay được thiết kế thành một khối liền, dạng cứng, có thể dày hoặc mảnh. Lắc tay có thể hiểu là phân loại nhỏ của vòng tay.

Vòng tay pave 1 VTA3101

Vòng tay pave 1 VTA3101

Mua ngay: Vòng tay pave 1 VTA3101

Xem thêm: Trang sức kim cương - Sức mạnh của tình yêu vĩnh cửu cho những người thân yêu

Vòng tay trang sức vàng 18k pave 1 VTA3101 là một trong những mẫu trang sức kim cương mang thiết kế thanh lịch, tinh tế. Mẫu lắc tay nữ này được nạm kim cương tấm dọc theo đai lắc tạo nên bề mặt kim cương rắn chắc, những viên kim cương nhỏ đến mức chúng dường như hòa quyện vào nhau và tạo ra vẻ đẹp cuốn hút, tôn lên bàn tay của người phụ nữ.

Dây đeo tay pave VTA5103

Dây đeo tay pave VTA5103

Mua ngay: Dây đeo tay pave VTA5103

Xem thêm: Cách bảo vệ trang sức kim cương tại nhà đảm bảo kim cương nguyên giá trị

Dây đeo tay pave VTA5103 là mẫu trang sức vàng 18k kim cương mang kiểu dáng thanh lịch, hiện đại. Mẫu lắc tay trang sức cao cấp này được nạm kim cương tấm dọc theo đai lắc kết hợp cùng kiểu dây trẻ trung và tinh tế, tạo nên tổng thể hoàn hảo, lấp lánh khi có ánh sáng chiếu vào.

2. Xu hướng thiết kế theo phong cách Châu Âu có gì khác so với phong cách trang sức thông thường?

Trang sức vàng 18k phong cách châu Âu đa phần lấy kim cương làm chủ đạo, vì người phương Tây luôn quan niệm rằng kim cương là thứ quý giá nhất, chẳng những giúp toát lên sự sang trọng, lộng lẫy mà còn là biểu tượng của một tình yêu vĩnh cửu. Bên cạnh đó cũng có các kiểu trang sức cao cấp được chế tác từ vàng, Platinum và đá quý vô cùng quý giá.

Trang sức vàng 18k và xu hướng thiết kế châu Âu

Trang sức vàng 18k và xu hướng thiết kế châu Âu

Mua ngay: Nhẫn cưới Vintage

Xem thêm: Những mẫu nhẫn vàng kim cương đẹp nhất dành cho quý cô cá tính, hiện đại, và thời thượng

Nếu như trang sức theo phong cách châu Á khai thác những vẻ đẹp về ngũ hành, long phụng hay những hình ảnh dễ thương liên quan tới "ghép đôi" cho các cặp đôi như nhẫn cưới hình trái tim, trang sức vàng trắng, thì xu hướng thiết kế theo phong cách châu Âu hướng tới sự tinh giản về thiết kế nhưng mang nhiều giá trị và vẻ đẹp tinh tế.

Trang sức vàng 18k theo phong cách châu Âu chủ yếu chế tác trên màu vàng trắng, có thể mix giữa vàng trắng - vàng vàng hoặc vàng trắng - vàng hồng, nhưng tựu chung lại đều mang màu sắc nhẹ nhàng và thanh lịch.

3. Địa chỉ mua trang sức vàng 18K kiểu châu Âu ở TP Hồ Chí Minh

Nếu bạn là người yêu thích phong cách nhẫn cưới theo hướng hiện đại, đặc biệt là trang sức vàng 18k kiểu Châu Âu, thì đừng ngần ngại ghé thăm cửa hàng của chúng tôi tại 168 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP.HCM để cùng ngắm nhìn và lựa chọn cho mình mẫu trang sức cao cấp ưng ý nhất. Đặc biệt, Tierra Diamond có thể thiết kế trang sức vàng 18k theo yêu cầu và nhiều trang sức kim cương khác. Với lợi thế sản xuất, nguồn nguyên liệu đạt chuẩn, sở hữu đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, Tierra Diamond đã đồng hành với hàng ngàn bạn trẻ trong nhiều năm qua.

Trải nghiệm trang sức cap cấp nhất cùng chúng tôi ngay hôm nay.

Bài viết liên quan:

Bộ sưu tập nhẫn trang sức vàng 18k

Trang sức cao cấp

Bí quyết lựa chọn một cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa nhất

Khám phá những mẫu dây chuyền cưới đẹp - Dây chuyền kim cương dẫn đầu xu hướng trang sức 2021

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x