Tierra

Bí quyết lựa chọn một cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa nhất

Ngày 28/04/2021

Người ta thường dày công tìm kiếm và lựa chọn cho nhẫn cầu hôn mà quên mất rằng, chính nhẫn cưới mới là vật mà cặp đôi đeo suốt đeo, đồng hành cùng với hạnh phúc đôi lứa trong chặng đường sắp tới.

Trong suốt lịch sử, nhẫn cưới đã tượng trưng cho tình yêu, lòng trung thành và sự thủy chung. Truyền thống này bắt nguồn từ thời cổ đại và được tìm thấy rộng rãi trong hầu hết các nền văn hóa. Nhẫn cưới thường được coi là một món trang sức thiêng liêng rất được coi trọng.

Khi mua một chiếc nhẫn cưới, cách tiếp cận khá khác với một chiếc nhẫn đính hôn. Hầu hết các cặp đôi mua nhẫn cưới của họ cùng nhau và không có yếu tố bất ngờ gắn liền với điều này. Đó là một quyết định hợp lý, thiết thực của cả hai bên. Hơn nữa, nó thường là món đồ trang sức quan trọng nhất mà cả hai sẽ mua cùng nhau và là một triển lãm về tình yêu, phong cách, cá tính và giá trị của bạn.

1. Chuẩn bị sớm

Nhiều cặp đôi đã mắc sai lầm khi đợi quá muộn để mua nhẫn cưới. Họ bỏ qua thời gian sản xuất và không cho mình đủ thời gian để hoàn thành chiếc nhẫn của họ.
Nói chung, hãy đợi khoảng 3-4 tuần để nhẫn của bạn có kích thước và sẵn sàng.
Nếu bạn đang đặt nhẫn cưới theo yêu cầu, hãy dành thêm thời gian. Một số kiểu dáng nhất định có thể mất nhiều thời gian hơn và các nhà bán lẻ có thể yêu cầu khoảng 3-6 tuần để tùy chỉnh ni nhẫn cưới của bạn.

Bí quyết lựa chọn một cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa nhất

Bí quyết lựa chọn một cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa nhất - 1

Xem thêm

Nhẫn mẫu nhẫn cưới được săn đón trong năm 2021 - Trending hay phong cách trường tồn?

Bộ sưu tập nhẫn cưới hình trái tim - Tình yêu lãng mạn, đầy mộng mơ

2. Mức ngân sách bạn sẽ chi?

Chọn ngân sách của bạn ngay từ đầu có thể giúp bạn quyết định về chiếc nhẫn của mình và không bị theo dõi khi mua sắm. Thông thường, bạn nên dành khoảng 3% đến 5% tổng ngân sách đám cưới cho nhẫn cưới của mình.
Để làm cho ngân sách của bạn được kéo dài, bạn có thể thử với kim loại và kiểu nhẫn. Một ví dụ khác là chọn vàng trắng thay vì bạch kim, vì cả hai đều trông rất giống nhau nhưng vàng trắng có giá cả phải chăng hơn.

Những cái tên thương hiệu lớn và những chiếc nhẫn có thiết kế riêng cũng có thể tăng thêm một phần đáng kể vào giá tổng thể của chiếc nhẫn. Hãy nhớ rằng nhẫn cưới là một món đồ trang sức cổ điển và cho dù bạn mua nó ở cửa hàng thương hiệu lớn hay ở tiệm kim hoàn địa phương, sẽ không có sự khác biệt lớn về ngoại hình nhưng chắc chắn sẽ có sự khác biệt về giá cả!

Bí quyết lựa chọn một cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa nhất.png

Bí quyết lựa chọn một cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa nhất - 2

MUA NGAY:

Những mẫu nhẫn cưới đôi đẹp

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2002

3. Chất liệu nhẫn cưới của bạn sẽ là?

Bạch kim
Bạch kim đắt hơn vàng vì khó chế tác hơn và cực kỳ bền. Vì có màu trắng tự nhiên nên bạch kim sẽ không bị phai hay xỉn màu. Nó cũng có khả năng chống trầy xước rất tốt.
Một điều cần lưu ý là bạch kim có xu hướng mài mòn các kim loại khác nếu tiếp xúc vì nó là một kim loại rất cứng. Nó sẽ cần phải phù hợp với chiếc nhẫn đính hôn của bạn.
Vàng trắng
Nếu bạch kim vượt quá ngân sách của bạn, vàng trắng là một lựa chọn thay thế tuyệt vời. Nó là một loại kim loại hiện đại rất phổ biến và là một lựa chọn tuyệt vời cho nhẫn cưới. Tuy nhiên, theo thời gian, lớp mạ rhodium trên vàng trắng sẽ bị mòn đi, đòi hỏi bạn phải đánh bóng lại chiếc nhẫn.

Bí quyết lựa chọn một cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa nhất.jpg

Bí quyết lựa chọn một cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa nhất - 3


Nhẫn vàng hồng
Đây là một kim loại rất phổ biến trong thời Victoria và gần đây đã trở nên phổ biến trở lại. Màu hồng nhạt mang lại nét nữ tính và lãng mạn cho chiếc nhẫn, như chiếc nhẫn này . Nó là một kim loại rất bền do đồng được sử dụng để tạo ra nó. Nó không bị xỉn màu và duy trì màu sắc của nó.
Trên đây là những kim loại cổ điển sẽ tồn tại suốt đời. Chúng đã đứng trước thử thách của thời gian và được sử dụng làm nhẫn cưới trong nhiều thế kỷ. Tuy nhiên, ngày nay kim loại công nghiệp cũng đang được ưa chuộng cho nhẫn cưới.
Titan và vonfram là hai kim loại rất giống nhau và rất dễ bị nhầm lẫn. Tuy nhiên, titan là một kim loại nhẹ, có màu sáng hơn và mặc dù bền nhưng nó có thể dễ dàng bị xước. Mặt khác, vonfram nặng hơn, sẫm màu hơn và có khả năng chống mài mòn rất cao.
Một kim loại phổ biến khác là coban, có độ sáng bóng tự nhiên cao và không bị phai màu hay phai màu theo thời gian. Nó là một trong những kim loại bền nhất, vì nó cứng hơn bạc bảy lần và cứng hơn bạch kim bốn lần. Nó cũng không dễ trầy xước hoặc trầy xước.
Thép không gỉ cũng ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong nhẫn cưới. Nó có bề ngoài tương tự như bạc nhưng không bị xỉn màu. Nó bền hơn bạc.

Bí quyết lựa chọn một cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa nhất.jpg

Bí quyết lựa chọn một cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa nhất - 4

4. Những mẫu nhẫn cưới được yêu thích nhất

Nhẫn cưới truyền thống

Bí quyết lựa chọn một cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa nhất.jpg

Bí quyết lựa chọn một cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa nhất - 5

Nhẫn cưới hiện đại

Bí quyết lựa chọn một cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa nhất - 6.jpg

Bí quyết lựa chọn một cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa nhất - 6

Nhẫn cưới kim cương

Bí quyết lựa chọn một cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa nhất.jpg

Bí quyết lựa chọn một cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa nhất - 7

Nhẫn cưới Eternity

Bí quyết lựa chọn một cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa nhất - 8.jpg

Bí quyết lựa chọn một cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa nhất

Tại Tierra Diamond, bạn có thể thỏa sức lựa chọn mẫu nhẫn cưới hoặc có thể thiết kế cặp nhẫn cưới của riêng chính mình. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, mẫu mã đa dạng, thợ kim hoàn dày dặn kinh nghiệm, Tierra Diamond hân hạnh được tạo nên minh chứng hạnh phúc của bạn.

Xem thêm những mẫu nhẫn cưới khác:

Nhẫn cưới Truyền Thống

Nhẫn cưới Hiện Đại

Nhẫn cưới Kim Cương

Nhẫn cưới Vương Miện

Nhẫn cưới Eternity

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x