Tierra

Vỏ nhẫn kim cương là gì? Vỏ nhẫn kim cương có những loại nào?

Ngày 23/10/2023

Vỏ nhẫn kim cương là một phần quan trọng của chiếc nhẫn kim cương, góp phần tạo nên vẻ đẹp và sự sang trọng cho món trang sức này. Trong bài viết dưới đây hãy cùng Tierra tìm hiểu về vỏ nhẫn kim cương là gì và các loại vỏ nhẫn kim cương phổ biến nhất hiện nay để hiểu rõ hơn về món trang sức này nhé!

1. Vỏ nhẫn kim cương là gì?

Vỏ nhẫn kim cương hay còn gọi là ổ nhẫn, là một phần không thể thiếu của một chiếc nhẫn kim cương. Vỏ nhẫn giúp định hình và bảo vệ viên kim cương, đồng thời góp phần tạo nên vẻ đẹp và giá trị của chiếc nhẫn. Vỏ nhẫn có thể có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ đơn giản cho đến cầu kỳ, thiết kế trơn hoàn toàn hoặc đính thêm kim cương tấm. Tùy theo nhu cầu và sở thích của mỗi người mà có thể lựa chọn cho mình vỏ nhẫn kim cương phù hợp.

Vỏ nhẫn kim cương là gì? Vỏ nhẫn kim cương có những loại nào?

Vỏ nhẫn kim cương là gì? Vỏ nhẫn kim cương có những loại nào?

2. Vỏ nhẫn kim cương có những loại nào?

Những vỏ nhẫn kim cương phổ biến trên thị trường hiện nay thường được làm từ chất liệu như: bạch kim và vàng 18K.

Vỏ nhẫn kim cương bằng bạch kim

Bạch kim là chất liệu hoàn hảo để chế tác nên vỏ nhẫn kim cương. Bạch kim thường được biết đến với tính chất có độ cứng cao, không bị oxy hóa hay xỉn màu theo thời gian, giúp bảo vệ viên kim cương tuyệt đối tránh khỏi những tác động từ bên ngoài. Ngoài ra, bạch kim có màu trắng sáng khi kết hợp cùng kim cương sẽ giúp gia tăng độ lấp lánh, thể hiện sự sang trọng và quý phái cho người đeo.

Vỏ nhẫn kim cương bằng vàng

Chất liệu vàng 18K được nhiều bạn yêu thích khi lựa chọn làm vỏ nhẫn kim cương, bởi chất liệu này mang tính thẩm mỹ, độ bền cao và có giá thành vừa phải so với vàng nguyên chất hay bạch kim. Vàng 18K có màu sắc đa dạng, từ vàng trắng sang trọng, vàng hồng thời thượng đến vàng vàng truyền thống, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc nhẫn phù hợp với phong cách của mình.

Vỏ nhẫn kim cương là gì? Vỏ nhẫn kim cương có những loại nào?

Vỏ nhẫn kim cương là gì? Vỏ nhẫn kim cương có những loại nào?

Nếu bạn đã hiểu rõ về vỏ nhẫn kim cương là gì cùng với các chất liệu chế tác vỏ nhẫn phổ biến hiện nay, hãy cùng Tierra khám phá thêm những thiết kế vỏ nhẫn kim cương đẹp dưới đây nhé.

3. Tham khảo các thiết kế vỏ nhẫn kim cương đẹp

Vỏ nhẫn kim cương NKC9917

Vỏ nhẫn kim cương NKC9917 thu hút ánh nhìn từ những chi tiết chạm khắc tỉ mỉ trên đai nhẫn cho đến vị trí chấu đặt viên chủ dáng tròn cổ điển. Đây chắc chắn là một trong những thiết kế lộng lẫy bậc nhất giúp nàng thăng hạng thần thái giữa đám đông.

Vỏ nhẫn kim cương NKC9917

Vỏ nhẫn kim cương NKC9917

Mua ngay: Nhẫn kim cương NKC9917

Vỏ nhẫn kim cương NKC1511

Mang đến cảm giác vừa cổ điển vừa hiện đại mà chẳng kém phần sang trọng, vỏ nhẫn kim cương cathedral NKC1511 sẽ làm đắm say các quý cô theo đuổi vẻ đẹp hoàn mỹ. Thiết kế tạo kiểu dáng xoắn ốc nửa vòng nhẫn, kết hợp với phần đai cách điệu sẽ là điểm nhấn kiêu sa cho vẻ ngoài của nàng.

Vỏ nhẫn kim cương NKC1511

Vỏ nhẫn kim cương NKC1511

Vỏ nhẫn kim cương NKC1205

Hiện lên với những đường nét tinh giản, vỏ nhẫn kim cương NKC1205 với thiết kế kiểu dáng Solitaire Pave cực kì nổi bật tôn lên vẻ đẹp độc bản của viên chủ kim cương chủ, cộng hưởng cùng độ sáng rạng ngời từ những tấm kim cương đính tỉ mỉ trên phần đai và viền nhẫn, tạo nên một tổng thể vô cùng lấp lánh.

Vỏ nhẫn kim cương NKC1205

Vỏ nhẫn kim cương NKC1205

Mua ngay: Nhẫn kim cương NKC1205

4. Nên mua vỏ nhẫn kim cương uy tín ở đâu ?

Một điều quan trọng không kém đó chính là lựa chọn địa chỉ mua vỏ nhẫn kim cương uy tín để đảm bảo về chất lượng và độ bền đẹp theo thời gian. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua vỏ nhẫn kim cương, hãy ghé Tierra Diamond - thương hiệu trang sức được yêu thích nhất hiện nay.

Hướng đến những quý cô hiện đại, thanh lịch, Tierra Diamond mang đến những sự lựa chọn lý tưởng về trang sức kim cương, giúp nàng tự tin theo đuổi phong cách cá nhân. Bên cạnh sự đa dạng trong thiết kế, những sản phẩm tại Tierra đều đạt tiêu chuẩn cao nhất về chất liệu (vàng đủ tuổi, bạch kim nguyên chất) và 100% kim cương đều có chứng nhận GIA từ Viện Đá quý Hoa Kỳ, đơn vị uy tín hàng đầu về kiểm định kim cương.

Tierra Diamond - Địa chỉ mua vỏ nhẫn kim cương uy tín

Tierra Diamond - Địa chỉ mua vỏ nhẫn kim cương uy tín

Đặc biệt, với không gian mua sắm thoải mái, cùng chế độ tư vấn 1-1 riêng tư với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, Tierra sẽ giúp nàng tìm ra chân ái trong tầm ngân sách. Bên cạnh đó, với chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh và chế độ giao hàng miễn phí toàn quốc, nàng có thể yên tâm mua sắm ở bất kỳ đâu. Hãy ghé Tierra ngay hôm nay để sở hữu mẫu nhẫn kim cương ưng ý nàng nhé!

Xem thêm:

Con gái đeo nhẫn ngón nào? Ý nghĩa các ngón tay đeo nhẫn

Top nhẫn kim cương tấm được yêu thích nhất hiện nay

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x