Tierra

Black Friday là ngày gì? Top 5 mẫu nhẫn kim cương giá tốt dịp Black Friday

Ngày 30/10/2023

Black Friday - cơ hội mua sắm với giá hời nhất năm. Nếu bạn đang có dự định tự thưởng cho mình những món trang sức lấp lánh trong dịp này, hãy để Tierra gợi ý đến bạn top 5 mẫu nhẫn kim cương giá tốt dành riêng cho Black Friday nhé!

1. Black Friday là ngày gì?

Khi nhắc đến Black Friday, hầu hết mọi người nghĩ rằng đây là một dịp sale khủng nhất năm. Vậy Black Friday thực chất bắt nguồn từ đâu, hãy cùng Tierra khám phá ngay dưới đây nhé!

Black Friday (hay còn gọi là thứ sáu đen tối) được biết đến từ năm 1939 khi Mỹ rơi vào cuộc khủng hoảng kinh tế buộc tổng thống đời thứ 32 - Franklin D. Roosevelt chuyển Lễ Tạ Ơn từ ngày thứ 5 cuối cùng thành thứ 5 tuần thứ 4 trong tháng 11 nhằm mục đích kéo dài mùa mua sắm, cải thiện nền kinh tế ở Mỹ.

Theo nguồn tin khác, Black Friday bắt nguồn từ thành phố Philadelphia của Mỹ, mô tả những ngày thứ 6 sau Lễ Tạ Ơn - những ngày “đặc biệt khó khăn” với các cảnh sát địa phương Mỹ do lượng người mua sắm đổ về thành phố từ các vùng ngoại ô tăng vọt, gây ra ùn tắc giao thông và hỗn loạn.

Black Friday là ngày gì

Về sau, Black Friday trở nên vô cùng phổ biến ở những nước khác và Việt Nam cũng không là ngoại lệ. Đây cũng là dịp được các tín đồ thời trang mong chờ nhất năm - cơ hội sở hữu những thứ yêu thích với giá hời.

Vậy Black Friday năm nay Tierra có gì?

Black Friday - Cơ hội săn deal trang sức kim cương cực hời tại Tierra

Black Friday - Cơ hội săn deal trang sức kim cương cực hời tại Tierra

Hòa mình vào không khí tưng bừng của Black Friday, Tierra mang đến chương trình ưu đãi lên đến 50%, áp dụng cho toàn bộ trang sức kim cương bao gồm nhẫn cầu hôn, bông tai, mặt dây, vòng lắc… đặc biệt là nhẫn kim cương - món phụ kiện quý cô nào cũng mong muốn sở hữu.

Nếu bạn đang có dự định tự thưởng cho chính mình hay tìm kiếm món quà ngọt ngào tặng người thương dịp cuối năm, hãy để Tierra gợi ý đến bạn top 5 nhẫn kim cương có giá cực kỳ ưu đãi chỉ dành riêng cho Black Friday ngay dưới đây nhé!

2. Top 5 mẫu nhẫn kim cương ưu đãi lớn nhất từ Tierra

Nhẫn kim cương NCH1724

Mang lại nét đẹp ấn tượng như một tình yêu đầy say đắm, nhẫn kim cương NCH1724 sở hữu lòng nhẫn là một dải tấm liền mạch tạo thành 1 dải ánh sáng xoắn lại ở vị trí cổ nhẫn sau đó chuyển thành chấu chủ. Thiết kế này đang sở hữu mức ưu đãi 50% tại Tierra, chỉ có 1 chiếc duy nhất, bạn hãy tranh thủ sắm nhé!

Nhẫn kim cương NCH1724

Nhẫn kim cương NCH1724

Nhẫn kim cương NCH0037

Lấy cảm hứng từ Thiên Nga - biểu tượng cho tình yêu bất diệt, kết hợp với sự phá cách về thiết kế, ẩn chứa "một trái tim vẹn trọn" ở phần cầu nhẫn, nhẫn kim cương NCH0037 sẽ là món quà thể hiện tình cảm chân thành, nồng thắm và đong đầy yêu thương, thích hợp cho các chàng có thể ngỏ lời trăm năm với nửa kia của mình.

Nhẫn kim cương NCH0037

Nhẫn kim cương NCH0037

Mua ngay: Nhẫn kim cương NCH0037

Nhẫn kim cương NCH1722

Đơn giản, thanh lịch với phần đai Twist được lấy cảm hứng từ thiết kế Triple Line Diamond với các viên kim cương tấm nạm theo kiểu bright cut, nhẫn kim cương NCH1722 sẽ là điểm nhấn rực rỡ, uyển chuyển theo từng cử chỉ bàn tay của nàng.

Nhẫn kim cương NCH1722

Nhẫn kim cương NCH1722

Mua ngay: Nhẫn kim cương NCH1722

Nhẫn kim cương NKC9902

Mang trên mình phong cách châu Âu sang trọng, nhẫn kim cương NKC9902 tuy sở hữu đường nét tinh giản nhưng lại hiện lên rực rỡ nhờ viên chủ kim cương dáng tròn kết hợp cùng hàng tấm đính kết tỉ mỉ trên nửa đai và bệ nhẫn. NKC9902 hứa hẹn sẽ tôn lên nét đẹp thanh lịch cho đôi bàn tay của nàng.

Nhẫn kim cương NKC9902

Nhẫn kim cương NKC9902

Nhẫn kim cương NKC9914

Toát lên vẻ quý phái ngay từ lần đầu chạm mắt với mặt nhẫn được chế tác họa lên hình ảnh nụ hoa chớm nở khi thiết kế 6 chấu nâng đỡ viên chủ dáng tròn kiều diễm, nhẫn kim cương NKC9914 mang lại vẻ đẹp rạng ngời như một nữ hoàng cho nàng. Với mức ưu đãi 50% cực kỳ hời, nàng hãy ghé Tierra trong thời gian sớm nhất để sở hữu NKC9914 nhé!

Nhẫn kim cương NKC9914

Nhẫn kim cương NKC9914

Trên đây là top 5 mẫu nhẫn kim cương giá tốt bạn không nên bỏ lỡ trong dịp Black Friday này. Ngoài ra, còn hàng trăm thiết kế trang sức kim cương bao gồm bông tai, dây chuyền, lắc tay và kim cương GIA tinh tuyển được ưu đãi lên đến 50% chờ bạn khám phá. Hãy ghé Tierra trong thời gian sớm nhất để sở hữu được món trang sức ưng ý nhé!

Xem thêm:

Black Friday năm nay có gì mới? Top những sản phẩm nên săn trong dịp Black Friday

Tips mua trang sức đẹp tiết kiệm cho cả chàng và nàng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x