Tierra

Tips mua trang sức đẹp tiết kiệm cho cả chàng và nàng​

Ngày 30/10/2023

Những món trang sức kim cương không chỉ là phụ kiện tô điểm thêm cho vẻ ngoài của bạn mà còn là một dấu ấn để lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ. Tuy nhiên, việc sở hữu một món trang sức đẹp và ý nghĩa sẽ tốn của bạn không ít chi phí. Vì vậy, để giúp bạn có thể tiết kiệm nhưng vẫn sở hữu được những món trang sức vừa ý, Tierra Diamond sẽ gợi ý những tips mua trang sức đẹp tiết kiệm cho cả chàng và nàng qua bài viết này.

1. Tips mua trang sức đẹp tiết kiệm

Đầu tư theo ý nghĩa của món trang sức

Những món trang sức như nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn luôn mang những ý nghĩa đặc biệt và là món vật để lưu giữ tình yêu của bất kì cặp đôi nào. Tuy nhiên, những món trang sức này cũng sẽ đòi hỏi thời gian lựa chọn cũng như chi phí đầu tư. Vì vậy, để tiết kiệm ngân sách, bạn có thể lựa chọn thiết kế nhẫn phù hợp với ngân sách của mình. Điều này giúp bạn có thể lựa chọn các chất liệu, chi tiết cũng như thiết kế dựa trên sở thích của bạn mà không phải tốn chi phí quá nhiều cho các món trang sức sẵn có.

Chọn thời điểm phù hợp để tiết kiệm chi phí

Một trong những cách để mua được trang sức đẹp mà vẫn có thể tiết kiệm là chọn thời điểm thích hợp để mua. Các dịp giảm giá hoặc các ngày lễ lớn thường là thời điểm các cửa hàng trang sức đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy theo dõi các thông tin khuyến mãi, giảm giá từ các cửa hàng trang sức hoặc trang web bán hàng trực tuyến để mua được những món trang sức đẹp với giá ưu đãi.

So sánh chi phí dựa trên chất lượng chế tác và mẫu mã

Khi mua trang sức, đừng chỉ nhìn vào giá thành mà hãy chú ý đến chất lượng chế tác và mẫu mã của sản phẩm. Hãy tìm hiểu kỹ càng, so sánh giá cả, chất lượng và thiết kế của nhiều nguồn, nhiều thương hiệu khác nhau. Như vậy, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn và lựa chọn được món trang sức đẹp phù hợp với ngân sách cũng như sở thích của bạn.

2. Cơ hội sắm trang sức đẹp giá hời với chương trình ưu đãi Black Friday của Tierra Diamond

Nhẫn cầu hôn ưu đãi lên đến 50%

Nếu bạn đang có kế hoạch cầu hôn nàng, còn chần chừ gì mà không nắm bắt ngay cơ hội sở hữu món trang sức kim cương đầy tinh tế và ý nghĩa với mức giá ưu đãi hấp dẫn để ngỏ lời với nàng. Các cửa hàng của Tierra Diamond đang áp dụng chương trình nhẫn cầu hôn hấp dẫn, ưu đãi lên đến 50%. Những chiếc nhẫn cầu hôn lấp lánh sẽ khiến các nàng phải xiêu lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên và gật đầu ngay trước lời cầu hôn của bạn.

Nhẫn cầu hôn ưu đãi lên đến 50%

Nhẫn cầu hôn ưu đãi lên đến 50%

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Solitaire Pavé 6 chấu NCH1203

Kim cương thiên nhiên ưu đãi lên đến 45%

Trong cấu trúc của một món trang sức kim cương thì viên kim cương chủ thường là chi tiết có giá trị cao và chiếm phần lớn chi phí nhất. Hãy nhân cơ hội này để tiết kiệm chi phí với ưu đãi lên đến 45% cho kim cương thiên nhiên, với đa dạng hình dáng, màu sắc và kích thước đang chờ bạn khám phá tại Tierra Diamond.

Kim cương thiên nhiên ưu đãi lên đến 45%

Kim cương thiên nhiên ưu đãi lên đến 45%

Nhẫn cưới yêu thương tiết kiệm ngay 20%

Bên cạnh đó, các sản phẩm nhẫn cưới cũng được ưu đãi bất ngờ trong dịp Black Friday năm nay. Đám cưới là một sự kiện rất quan trọng và đầy ý nghĩa trong cuộc đời của mỗi người. Và việc chọn mua được cặp nhẫn cưới đúng ý muốn và phù hợp với ngân sách là điều được rất nhiều cặp đôi quan tâm. Với ưu đãi giảm ngay 20% cho các sản phẩm nhẫn cưới, Tierra Diamond cung cấp hàng trăm mẫu nhẫn giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí nhưng vẫn sở hữu được món trang sức đẹp và ý nghĩa cho đôi bạn. Ghé Tierra trong tháng 11 này để chọn ngay cặp nhẫn cưới ưng ý với giá ưu đãi nhé.

Trang sức kim cương ưu đãi lên đến 38 triệu đồng

Không chỉ có vậy, hàng trăm món trang sức hàng ngày tô điểm cho vẻ ngoài thêm phần quyến rũ, sang trọng của các nàng cũng được ưu đãi lên đến 38 triệu đồng. Nếu là 1 tín đồ của trang sức kim cương thì đây là dịp để bạn sở hữu cho riêng mình những món trang sức kim cương lấp lánh với mức giá vô cùng hợp lý đó.

Trang sức kim cương ưu đãi lên đến 38 triệu đồng

Trang sức kim cương ưu đãi lên đến 38 triệu đồng

Thêm đĩnh đạc, rạng ngời phong thái với nhẫn nam giảm đến 68 triệu

Để có một vẻ ngoài thu hút, không đơn thuần chỉ là mặc lên một bộ trang phục đẹp mà còn nhờ vào cách lựa chọn phụ kiện phù hợp. Không còn định kiến trang sức là chỉ dành cho phái nữ, cánh mày râu ngày nay đã có nhiều lựa chọn hơn trong việc chọn lựa các kiểu dáng nhẫn phù hợp với sở thích, đồng thời còn tôn lên cá tính thời trang riêng biệt. Nắm bắt ngay cơ hội nói lên cá tính của mình với chương trình ưu đãi đặc biệt giảm đến 68 triệu đồng cho các sản phẩm nhẫn nam đầy ấn tượng và lịch lãm.

Nhẫn nam giảm đến 68 triệu

Nhẫn nam giảm đến 68 triệu

Mua ngay: Nhẫn Kim Cương Nam NNA8002

Ngoài ra, Tierra còn mang đến chương trình chiết khấu đặc biệt áp dụng cho đơn hàng theo điều kiện lên đến 1999K và giảm 2% viên chủ kim cương khi mua kèm vỏ.

- Đơn hàng 10 triệu giảm 499K

- Đơn hàng 20 triệu giảm 999K

- Đơn hàng 30 triệu giảm 1499K

- Đơn hàng 40 triệu giảm 1999K

Với những chia sẻ về tips mua trang sức đẹp tiết kiệm cho cả chàng và nàng trên, cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại Tierra Diamond, hy vọng bạn đã có đủ tự tin để lựa chọn được những mẫu trang sức đẹp và tiết kiệm cho mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm những món trang sức đẹp hay những món trang sức kim cương lấp lánh, Tierra Diamond sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời! Tại đây, bạn sẽ được tư vấn 1:1 và sử dụng dịch vụ thiết kế riêng để tìm kiếm mẫu trang sức phù hợp với phong cách của bạn. Đặc biệt với sản phẩm nhẫn của Tierra, bạn sẽ được cung cấp bản 2D, 3D hoàn hảo nhất, kết hợp với chất lượng được kiểm định chặt chẽ bao gồm kim cương GIA và chất liệu bạch kim, vàng 14k và vàng 18k. Bên cạnh đó, Tierra còn sở hữu chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng với chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù bất cứ đâu, mang đến cho bạn một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời!

Xem thêm:

Top 5 mẫu bông tai có ưu đãi tốt nhất dịp Black Friday

Black Friday là ngày gì? Top 5 mẫu nhẫn kim cương giá tốt dịp Black Friday

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x