Tierra

Bộ sưu tập nhẫn cầu hôn mới nhất “Blooming, Love speaks in flowers” - Cảm hứng thiết kế từ hoa cưới hiện đại

Ngày 28/11/2023

Dẫn đầu trong xu hướng tìm kiếm những chất liệu mới lạ để đưa vào chế tác, tháng 11 này Tierra mang đến cho những trái tim yêu thêm sự lựa chọn về nhẫn cầu hôn với bộ sưu tập mới nhất, được lấy cảm hứng từ những đóa hoa cưới hiện đại.

Mang tên “Blooming - Love speaks in flowers”, mỗi loài hoa thường sở hữu một ý nghĩa riêng và đóa hoa của ngày hạnh phúc luôn là bản phối hoàn hảo giữa hoa tươi và chi tiết nhẫn được cách điệu đầy nghệ thuật cùng ngôn ngữ kim hoàn được các nghệ nhân khéo léo truyền tải.

Hãy cùng khám phá những mẫu nhẫn cầu hôn trong bộ sưu tập mới nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Bộ sưu tập nhẫn cầu hôn từ hoa cưới “Blooming”

Bộ sưu tập nhẫn cầu hôn từ hoa cưới “Blooming”

Bộ sưu tập gồm các thiết kế độc đáo, kết hợp giữa hình dáng, đường nét mềm mại của hoa cùng các chi tiết cứng cáp, chắc chắn của kim loại quý, mang ý nghĩa minh chứng cho tình yêu nồng cháy khi bước vào giai đoạn “đơm hoa kết trái” trong hành trình yêu thương của mỗi cặp đôi.

Một số điểm nhấn nổi bật trong bộ sưu tập mà bạn không thể tìm được ở các mẫu nhẫn trước đây, bao gồm:

1. Cách điệu chấu nhẫn:

Thay vì giữ các chấu nhẫn truyền thống gồm 4 hoặc 6 chấu thẳng, các mẫu nhẫn của “Blooming” tái hiện vẻ đẹp e ấp của những nụ hoa vừa hé trên tay nàng. Sử dụng các kiểu đính kết mới mẻ cũng như phối các màu sắc vàng khác nhau, “Blooming” sở hữu hệ chấu độc đáo. Đây sẽ là tín vật khiến trái tim nàng tan chảy khi được ngỏ lời “Cùng anh, nhé?”.

Nhẫn cầu hôn NCH1903

Nhẫn cầu hôn NCH1903

Nhẫn cầu hôn NCH1903

Nhỏ bé, mỏng manh nhưng mạnh mẽ chính là những mỹ từ dành cho chùm hoa Kim Ngân. NCH1903 Katherine tái hiện vẻ đẹp của loài hoa đặc biệt này như khắc họa về hình ảnh cô gái nhỏ nhắn dịu dàng, với vẻ đẹp thuần khiết - lấp lánh. Phần đai chẻ được cách điệu từ lá, vòng cổ điểm xuyết kim cương tấm vừa dịu dàng vừa mô tả được hình ảnh cụm hoa Kim Ngân.

Nhẫn cầu hôn NCH1905

Nhẫn cầu hôn NCH1905

Nhẫn cầu hôn NCH1905

Những đóa sen tinh khôi, nở rộ trong những ngày đầu hạ là ý tưởng cho NCH1905 Summer Lotus. Với các lớp cánh đan xen giữa vàng trắng và vàng vàng được điêu khắc tỉ mỉ, đóa sen NCH1905 duyên dáng xinh đẹp tôn lên ngón tay nàng, điểm thêm một chút yêu kiều nhờ hai viên tấm lấp lánh đính ở cổ nhẫn.

Nhẫn cầu hôn NCH1906

Nhẫn cầu hôn NCH1906

Nhẫn cầu hôn NCH1906

Lấy cảm hứng từ những cánh hoa Pansy mỏng manh nhẹ nhàng như cánh bướm, trong ngôn ngữ của các loài hoa Pansy là lời tỏ tình “em đã chiếm trọn tâm trí anh “. NCH1906 với phần bệ giữ hình cánh bướm nhấn mạnh viên chủ, mảnh mai nhưng uyển chuyển – là một thiết kế tôn vinh ngón tay ngọc ngà của nàng.

Xem thêm ưu đãi tại: Chương trình khuyến mãi tại Tierra

2. Cách điệu về cổ nhẫn:

Sử dụng chung ý tưởng từ hoa cưới, do đó các mẫu nhẫn trong bộ sưu tập lần này đều chủ trọng cách điệu phần cổ nhẫn tương tự như phần cổ của một đóa hoa. Kết hợp với các biểu tượng lãng mạn khác của tình yêu như trái tim, cánh chim cùng kim loại quý và kim cương, những chiếc nhẫn cầu hôn không chỉ chinh phục ánh nhìn từ góc top view mà còn khoe sắc ở góc nghiêng.

Nhẫn cầu hôn NCH1427

Nhẫn cầu hôn NCH1427

Nhẫn cầu hôn NCH1427

Heart Petal sử dụng hình ảnh của những cánh hoa có hình dạng trái tim trong tự nhiên, kết hợp cùng ngôn ngữ thiết kế thanh lịch. Màu sắc vàng hồng ấm áp nổi bật “ cành hoa “ bằng vàng trắng, bốn chấu chủ cũng được tinh tế thiết kế theo hình trái tim khiến NCH1427 hoàn hảo trở thành một thiết kế lãng mạn thay cho lời cầu hôn ngọt ngào.

Nhẫn cầu hôn NCH1907

Nhẫn cầu hôn NCH1907

Nhẫn cầu hôn NCH1907

Những đóa Lily trắng được khéo léo khắc họa trong mẫu nhẫn NCH1907, là loài hoa tượng trưng cho lòng chung thủy và hạnh phúc lứa đôi – Kết hợp cùng hai màu sắc vàng vàng – vàng trắng khéo léo tôn lên ngón tay người đeo. Nhẫn cầu hôn Lily hoàn hảo từ Chi tiết nhụy hoa tỏa sáng bằng hai viên kim cương nhỏ, đi cùng chấu chủ hòa hợp với phần vàng vàng khoe trọn vẻ đẹp viên kim cương chủ.

Nhẫn cầu hôn NCH1909

Nhẫn cầu hôn NCH1909

Nhẫn cầu hôn NCH1909

Một thiết kế khác lấy hình ảnh hoa Sen làm chủ đề thiết kế chính, nhưng đóa Sen Moonlynn kiêu kỳ hơn với phần bệ hoa mô tả từng lớp cánh bằng vàng hồng tinh xảo, cánh hoa thuôn nhọn tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ của thiết kế, chi tiết vàng hồng vừa phải thu hút ánh nhìn vào viên chủ kim cương rực rỡ - tựa như một đóa sen đang nở ở độ đẹp nhất.

3. Cách điệu về đai nhẫn:

Tăng thêm sự mềm mại và vẻ kiêu sa cho các thiết kế, phần đai nhẫn được thêm thắt các đường nét tạo lượn sóng hoặc mô phỏng từng lớp cánh hoa tinh xảo. Mặc dù tiết chế việc đính tấm và giảm bớt các chi tiết cầu kì trên đai nhẫn, “Blooming” vẫn tạo điểm nhấn riêng với các cặp đôi bởi vẻ thanh thoát và lạ mắt trong trong thiết kế nhẫn.

Nhẫn cầu hôn NCH1902

Nhẫn cầu hôn NCH1902

Nhẫn cầu hôn NCH1902

Hoa Lan trắng mang vẻ đẹp kiêu sa, thanh thuần thường được sử dụng trang trí trong lễ cưới với ý nghĩa về sự khởi đầu đầy ngọt ngào may mắn cho đôi vợ chồng, còn là lời khen ngợi – tán thưởng vẻ đẹp rạng ngời của người con gái. Dựa trên cảm hứng của loài hoa này, NCH1902 White Orchid có thiết kế mềm mại, xữ lí kim loại tinh xảo mô tả lại trọn vẹn vẻ đẹp của từng lớp cánh lan.

Nhẫn cầu hôn NCH1901

Nhẫn cầu hôn NCH1901

Nhẫn cầu hôn NCH1901

Lấy ý tưởng từ những búp hoa vừa chớm hé nụ long lanh trong sương sớm, NCH1901 Morning Glory mang sắc vàng dịu dàng ở phần bệ giữ viên chủ. Sự e ấp mảnh mai của những lớp cánh hoa như hình ảnh người con gái ngại ngùng hạnh phúc trong tình yêu đôi lứa.

Nhẫn cầu hôn NCH1618

Nhẫn cầu hôn NCH1618

Nhẫn cầu hôn NCH1618

Hoa Thiên Điểu – Heaven Bird cũng là một loại hoa đượa ưa chuộng trong trang trí tiệc cưới với ý nghĩa về lòng dũng cảm và lời hứa bên nhau trọng đời. NCH1618 Lấy hình dáng của loài hoa tựa cánh chim thiên đường này làm nguồn cảm hứng, từ đó đưa ngôn ngữ thiết kế tinh giản – sang trọng trên nền chất liệu vàng trắng và kim cương thượng hạng nhưng vô cùng xinh đẹp và ấn tượng vào.

Nhẫn cầu hôn NCH1908

Nhẫn cầu hôn NCH1908

Nhẫn cầu hôn NCH1908

Green Cloud là tên một loài sen ngàn cánh đặc biệt, có màu trắng ửng xanh nhẹ nhàng, cánh hoa tròn trịa nở bung tròn vây quanh nhụy hoa – trong thiết kế NCH1908 với điểm nhấn là viên chủ kim cương rực rỡ. Đóa sen “ mây “,  phần cánh hoa mềm mại, có độ rũ đã được các nghệ nhân kim hoàn khắc họa gợi cảm bằnh chất liệu vàng trắng. 

Nhẫn cầu hôn NCH8413

Nhẫn cầu hôn NCH8413

Nhẫn cầu hôn NCH8413

Sweet pea – hoa Đậu Ngọt – là loài hoa thơm nhất trong họ hoa leo, đi kèm mùi thơm ngọt ngào như hoa cam nhưng quyến rũ như những bông hồng và ý nhĩa về long thủy chung – niềm hạnh phúc. Những cánh hoa đậu ngọt được tái hiện bằng ngôn ngữ trang sức thành mẫu nhẫn NCH8413. Với hình ảnh đóa hoa ngọt ngào quấn quanh ngón tay của nàng cùng viên chủ kim cương Fancy Heart shape

Mặc dù bổ sung rất nhiều chi tiết đắt giá và hoàn thiện bởi kỹ thuật kim hoàn cao cấp, chi phí cho mỗi chiếc nhẫn thuộc “Blooming” không hề cao hơn so với các mẫu nhẫn cầu hôn hiện có. Do đó, các chàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua một trong những mẫu nhẫn trong bộ sưu tập lần này để ngỏ lời với nửa kia của mình.

Nếu đã có mẫu nhẫn ưng ý, thì hãy nhanh chân ghé thăm Tierra Diamond ngay hôm nay bạn nhé!

Là thương hiệu trang sức được các cặp đôi trẻ hiện đại yêu thích nhất hiện nay, Tierra Diamond ghi dấu ấn với những thiết kế nhẫn cưới - nhẫn cầu hôn đa dạng kiểu dáng, được tạo tác tinh xảo, tận tâm. Đến với Tierra Diamond, đôi bạn sẽ được trải nghiệm trong không gian mua sắm thoải mái cùng chế độ tư vấn 1-1, đảm bảo sự riêng tư, giúp đôi bạn tìm ra món kỷ vật ưng ý trong tầm ngân sách. Bên cạnh đó, với chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng miễn phí toàn quốc, đôi bạn có thể tự tin mua sắm dù ở bất kỳ đâu. Hãy ghé Tierra ngay hôm nay để sở hữu chiếc nhẫn cầu hôn phù hợp nhất và ngỏ lời đến người thương, bạn nhé!

Xem thêm: Bộ sưu tập nhẫn cầu hôn Bridal Gown - Cảm hứng từ chiếc váy cưới trao nàng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x