Tierra

Bông tai hột xoàn 4ly giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 2024

Ngày 23/01/2024

Bông tai hột xoàn 4ly được thiết kế với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau tạo ra những mẫu bông tai độc đáo và sáng tạo thu hút sự chú ý của người đối diện. Vậy bông tai hột xoàn 4ly giá bao nhiêu? Mua bông tai hột xoàn 4ly giá bao nhiêu là phù hợp với phong cách cá nhân? Cùng Tierra tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Bông tai hột xoàn 4ly giá bao nhiêu tại Tierra?

Bông tai hột xoàn 4ly giá bao nhiêu tại Tierra? 

Bông tai hột xoàn 4ly là gì?

Bông tai hột xoàn 4ly là một loại bông tai được thiết kế với viên kim cương chủ có kích thước khoảng 4ly. Bên cạnh đó, ly là đơn vị thường được các chuyên gia sử dụng để đo kích thước của kim cương, 1 ly bằng 1 milimet (mm).

Bông tai hột xoàn 4ly thường có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, với một viên kim cương đính trung tâm trên mỗi bông tai. Kích thước này đang được nhiều quý cô ưa chuộng vì tạo ra một sự cân đối và thu hút.

Tại Tierra, các bông tai hột xoàn 4ly đều được chế tác bằng các vật liệu kim loại quý như vàng hay bạch kim. Mỗi kim loại đều mang đến một phong cách và vẻ đẹp riêng, tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho bông tai. Thường thì bông tai này được sử dụng trong các dịp thường ngày hoặc các sự kiện thời trang, mang lại vẻ đẹp và sự lấp lánh cho người đeo.

Bông tai hột xoàn 4ly là gì?

Bông tai hột xoàn 4ly là gì?

Bông tai hột xoàn 4ly giá bao nhiêu mới nhất tại Tierra?

Bông tai hột xoàn 4ly giá bao nhiêu tại Tierra? do biến động giá hột xoàn trên thị trường là rất lớn, chỉ trong cùng 1ly đã có sự chênh lệch nhiều. Do đó mà tại Tierra giá của bông tai hột xoàn 4ly cũng có nhiều thay đổi. 

Việc sử dụng các chất liệu trang sức như bạch kim, vàng 18K và vàng 14K cung cấp sự đa dạng về giá và lựa chọn cho khách hàng. Mỗi đôi bông tai kim cương tại Tierra được chế tác với sự tỉ mỉ và tận tâm từ những người thợ chế tác tài hoa, đảm bảo rằng chất lượng và sự hoàn thiện của sản phẩm là tốt nhất.

Bông tai hột xoàn 4ly giá bao nhiêu mới nhất tại Tierra?

Bông tai hột xoàn 4ly giá bao nhiêu mới nhất tại Tierra?

Bông tai hột xoàn 4ly giá bao nhiêu khi bán lại

Giá bán lại của bông tai hột xoàn 4ly có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố bao gồm:

Bông tai hột xoàn 4ly giá bao nhiêu phụ thuộc chất lượng của kim cương

Kim cương có chất lượng cao hơn và đáng giá hơn thường có giá bán lại cao hơn. Những viên kim cương có giác cắt tốt, độ trong suốt cao và màu sắc tuyệt đẹp thường có giá trị cao hơn, do đó có thể bán lại với mức giá tốt hơn.

Bông tai hột xoàn 4ly giá bao nhiêu phụ thuộc kích thước và trọng lượng

Kích thước và trọng lượng của bông tai hột xoàn 4ly cũng ảnh hưởng đến giá trị và giá bán lại. Kim cương lớn hơn và nặng hơn có giá trị cao hơn và có thể được bán lại với mức giá tương đối cao.

Bông tai hột xoàn 4ly giá bao nhiêu phụ thuộc thị trường kim cương

Sự biến động trong thị trường kim cương và tình trạng cung cầu có thể ảnh hưởng đến giá trị và giá bán lại của bông tai hột xoàn 4ly. Nếu thị trường kim cương tăng giá hoặc có nhu cầu cao, giá bán lại có thể cao hơn. Tuy nhiên, nếu thị trường giảm giá hoặc có nhu cầu thấp, giá bán lại có thể thấp hơn.

Bông tai hột xoàn 4ly giá bao nhiêu phụ thuộc nhãn hiệu và nguồn gốc

Nhãn hiệu và nguồn gốc của bông tai cũng có thể ảnh hưởng đến giá trị và giá bán lại. Những sản phẩm từ các nhà sản xuất uy tín và nổi tiếng thường có giá trị cao hơn và có thể bán lại với mức giá tốt hơn.

Bông tai hột xoàn 4ly giá bao nhiêu Tierra?

Bông tai hột xoàn 4ly giá bao nhiêu Tierra?

Vậy bông tai hột xoàn 4ly giá bao nhiêu tại Tierra? vì mỗi bông tai hột xoàn 4ly có các đặc điểm riêng, giá bán lại cụ thể có thể sẽ khác nhau. Tại Tierra với chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng miễn phí toàn quốc giúp khách hàng có thể tự tin và an tâm hơn khi mua sắm tại Tierra. 

Địa chỉ cung cấp bông tai hột xoàn 4ly uy tín, chất lượng

Tierra Diamond - thương hiệu cung cấp bông tại hột xoàn 4ly uy tín đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.

Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo tác trang sức, Tierra đã ghi dấu ấn bằng những mẫu trang sức như nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn cùng bông tai và lắc tay kim cương với kiểu dáng tinh tế, hiện đại, được tạo tác tinh xảo, đa dạng. Ngoài ra, với dịch vụ tư vấn 1:1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giúp nàng tìm ra mẫu bông tai kim cương hoàn hảo cho mình trong tầm ngân sách phù hợp cùng chế độ bảo hành trọn đời, thu đổi cạnh tranh và miễn phí giao hàng toàn quốc.  Hãy đến với Tierra, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm ra thiết kế bông tai hột xoàn phù hợp nhất với bạn từ các mẫu bông tai có sẵn tại Tierra, ý tưởng của bạn hay bất kỳ một thiết kế nào mà bạn ưng ý.

Trên đây là những thông tin về bông tai hột xoàn 4ly giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 2024. Nếu bạn chưa chọn ra được chiếc bông tai hột xoàn 4ly nào ưng ý thì hãy ghé ngay Tierra để được tư vấn ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x