Tierra

Đâu là lý do nên chọn nhẫn bạch kim làm quà tặng​

Ngày 06/10/2023

Nhẫn bạch kim được xem là một trong những món quà ý nghĩa và được ưa chuộng nhất trong các dịp lễ. Vậy nhẫn bạch kim có gì đặc biệt, cùng Tierra tìm hiểu trong bài viết này nhé!

1. Bạch kim là gì?

Trước khi khám phá lý do tại sao nhẫn bạch kim là món quà được yêu thích nhất trong các dịp lễ, cùng tìm hiểu sơ qua chất liệu bạch kim.

Bạch kim (hay còn gọi là Platinum) là kim loại quý hiếm, có màu trắng đặc trưng, độ cứng cao, và chỉ tìm thấy được ở một số nơi trên thế giới, chủ yếu đến từ Nam Phi. Mỗi năm, chỉ có khoảng 130 tấn bạch kim được khai thác so với 1700 tấn vàng, điều này khiến cho bạch kim trở nên có giá trị hơn, đồng thời cũng đắt hơn so với vàng. Ngày nay, bạch kim thường được sử dụng trong chế tác trang sức, đặc biệt là nhẫn bạch kim. Không chỉ mang đến những thiết kế tinh tế vượt đẹp thời gian, nhẫn bạch kim còn sở hữu những ưu điểm vượt trội, trở thành sự lựa chọn nhẫn cầu hôn lý tưởng, hay món quà ý nghĩa gửi tặng đến người thương.

Nhẫn bạch kim nữ là món quà ý nghĩa gửi tặng người thương

Nhẫn bạch kim nữ là món quà ý nghĩa gửi tặng người thương

Vậy tại sao nên chọn nhẫn bạch kim làm quà tặng, cùng Tierra tìm hiểu ở phần tiếp theo nhé!

2. Đâu là lý do nên chọn nhẫn bạch kim làm quà tặng

Với những ưu điểm vượt trội như độ bền cao, không gây kích ứng da cùng vẻ đẹp sang trọng, đẹp vượt thời gian, nhẫn bạch kim nữ trở thành xu hướng quà tặng trong những năm gần đây.

2.1 Nhẫn bạch kim sở hữu độ bền cao

Lý do đầu tiên không thể không nhắc đến là độ bền của chất liệu bạch kim. Với độ cứng lên đến 4.5 Mohs, bạch kim sở hữu khả năng chống trầy xước cao hơn nhiều lần so với kim loại khác như vàng, bạc.

Nhẫn bạch kim nữ sở hữu độ bền cao

Nhẫn bạch kim nữ sở hữu độ bền cao

Mặt khác, bạch kim còn là một kim loại quý có độ bền màu cao, không bị oxy hóa, có tính chống ăn mòn, không tan trong axit và chịu được nhiệt độ khoảng gần 1800 độ C. Do đó, trang sức bạch kim có thể giữ được vẻ đẹp ban đầu trong nhiều năm.

2.2 Nhẫn bạch kim mang vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ

Sở hữu sắc trắng đặc trưng, bạch kim mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho người đeo. Cùng với sự đa dạng trong thiết kế, từ nhẫn bạch kim Solitaire thanh lịch đến Halo lộng lẫy, hay Threestone thời thượng, nhẫn bạch kim nữ đáp ứng mọi gu thẩm mỹ, sở thích của nàng. Gợi ý đến chàng, hãy tinh tế quan sát những món phụ kiện nàng hay đeo để nắm được gu của nàng.

Nhẫn bạch kim nữ mang vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ

Nhẫn bạch kim nữ mang vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ

2.3 Nhẫn bạch kim không gây kích ứng da cho người đeo

Khác với nhẫn vàng là sự kết hợp giữa vàng nguyên chất và hợp kim của các kim loại quý khác có khả năng gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm, nhẫn bạch kim được làm từ 90-95% bạch kim nguyên chất sẽ là lựa chọn lý tưởng phù hợp với mọi làn da. Dành tặng người thương chiếc nhẫn bạch kim không chỉ thể hiện sự trân trọng, yêu thương mà đây còn là món trang sức đối phương có thể tự tin diện hàng ngày, góp thêm phần lộng lẫy cho bản phối thời trang.

Liệu bạn đã có ý tưởng về chiếc nhẫn bạch kim nữ tặng nàng? Nếu chưa, đừng ngần ngại ghé Tierra Diamond nhé! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 sắp đến, Tierra mang đến chương trình cực kỳ ưu đãi: Giảm ngay 15% cho toàn bộ trang sức kim cương. Ngoài ra, khi mua kim cương kèm vỏ trang sức, bạn sẽ được giảm thêm 2% cho viên chủ kim cương. Ưu đãi hấp dẫn chỉ có trong tháng này, đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Với mục tiêu mang đến sự lựa chọn lý tưởng về trang sức kim cương, Tierra mang đến hàng trăm thiết kế được tạo tác tinh xảo, tận tâm trong từng chiếc nhẫn gửi trao yêu thương. Đến với Tierra, bạn sẽ được trải nghiệm trong không gian mua sắm thoải mái, riêng tư cùng chế độ tư vấn 1-1, luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của bạn về chiếc nhẫn bạch kim nữ dành tặng đối phương. Cùng với chế độ bảo hành, chính sách thu đổi, giao hàng miễn phí toàn quốc, bạn có thể an tâm mua sắm ở bất kỳ đâu.

Xem thêm: 

Giá bạch kim so với vàng có đắt không? Có nên mua trang sức bạch kim hay không?

Nhẫn bạch kim nữ giá bao nhiêu? Vì sao nên chọn nhẫn nữ bạch kim?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x