Tierra

Khám phá ý nghĩa của việc đeo nhẫn ngón giữa

Ngày 11/03/2023

Không chỉ là món phụ kiện giúp người đeo thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, trang sức nhẫn còn thể hiện nhiều ý nghĩa khác nhau tùy theo vị trí đeo mà bạn chọn. Trong đó, việc đeo nhẫn ngón giữa thường được nhiều người quan tâm về thông điệp mà nó mang lại. Sau đây, hãy cùng Tierra Diamond khám phá ý nghĩa của đeo nhẫn ngón tay giữa nhé.

1. Ý nghĩa của đeo nhẫn ngón giữa trong phong thủy

Đeo nhẫn ngón giữa giúp giữ tiền của

Trong phong thủy, ngón giữa thuộc hành hỏa, được xem là nơi tụ họp linh khí nên chiếc nhẫn nam ở ngón tay này có khả năng tập hợp năng lượng và tăng cường sức mạnh. Nhờ đó, của cải, tiền bạc của bạn sẽ không bị tổn hại hay thất thoát.

Ngoài ra, việc đeo nhẫn phong thủy ở ngón giữa còn tượng trưng cho sự thịnh vượng, giúp người đeo gặp nhiều thuận lợi, may mắn và thu hút tài lộc.

Đeo nhẫn ngón giữa giúp cân bằng công việc và cuộc sống

Ngón giữa là ngón dài nhất nằm ở trung tâm bàn tay, nó đại diện cho sự cân bằng và bình ổn trong công việc lẫn gia đình. Chính vì vậy, việc đeo nhẫn ngón giữa thể hiện niềm tin và mong muốn của bạn về một cuộc sống ổn định, an vui, hạnh phúc.

2. Ý nghĩa của đeo nhẫn ngón giữa

2.1. Ý nghĩa của đeo nhẫn ngón giữa ở nam giới

Đối với nam giới, việc chọn đeo nhẫn ngón tay giữa như là một cách để quý ông thể hiện cá tính riêng và sự thu hút của bản thân, đồng thời gây ấn tượng đến đối tác. Ngoài ra, chiếc nhẫn nam ở ngón giữa cũng thể hiện họ là một người chín chắn, điềm tĩnh, biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

deo nhan ngon giua - NNA3116.webp

Quý ông đeo nhẫn ngón tay giữa để thể hiện cá tính riêng của bản thân

Mua ngay: Nhẫn Kim Cương Nam NNA3103

2.2. Ý nghĩa của đeo nhẫn ngón giữa ở nữ giới

Với nhiều quý cô, việc đeo nhẫn ngón giữa có thể đơn giản chỉ là thể hiện phong cách thời trang, sự sành điệu cũng như niềm yêu thích trang sức của mình. Tuy nhiên, theo quan niệm chung liên quan đến tín ngưỡng, văn hóa, truyền thống… chiếc nhẫn nữ ở ngón tay này vẫn mang một số ý nghĩa nhất định.

Ở một số nền văn hóa phương Đông, khi một cô gái đeo nhẫn ngón tay giữa của bàn tay trái, điều này giống như một thông điệp tình yêu cho biết rằng cô ấy vừa đính hôn hoặc trái tim nàng đã có chủ.

deo nhan ngon giua - NKC4110.webp

Cô gái đeo nhẫn ngón tay giữa của bàn tay trái thường là hoa đã có chủ

Mua ngay: Nhẫn kim cương Fancy Marquise Halo NKC2509

Trái lại, việc mang nhẫn ngón giữa ở bàn tay phải lại thể hiện mong muốn của nàng trong tình yêu. Có thể là cô ấy đang có một tình yêu đơn phương, thầm kín và vẫn đang chờ đợi tín hiệu mở lòng từ đối phương để chính thức bước vào một mối quan hệ.

Bên cạnh đó, nếu quý cô ở độ tuổi trung niên đeo nhẫn ngón giữa tay trái thì rất có thể họ đã có một cuộc hôn nhân không mấy trọn vẹn, tín hiệu này giúp đối phương hiểu để tránh sự nhạy cảm trong giao tiếp và hạn chế gợi nhắc về quá khứ.

Trên đây là những thông tin về ý nghĩa đeo nhẫn ngón tay giữa mà bạn nên biết nhằm thể hiện đúng thông điệp mà mình muốn mang lại. Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín để gửi gắm chiếc nhẫn trang sức của mình, hãy ghé thăm Tierra Diamond.

Là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chế tác trang sức kim cương, Tierra tự hào sở hữu bộ sưu tập nhẫn kim cương với nhiều kiểu dáng và thiết kế với sự kết hợp hoàn hảo của kim cương thiên nhiên đạt kiểm định GIA cùng những chất liệu cao cấp như bạch kim, vàng 14k, vàng 18k… Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp đa dạng loại trang sức kim cương khác như nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn, lắc tay, dây chuyền...

Đến với Tierra, bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái, mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn giúp tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra. Cùng với đó, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn Tierra bởi chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù ở bất cứ đâu.

Xem thêm:

Nam đeo nhẫn tay nào và ngón nào cho đúng ý nghĩa theo phong thủy và chiêm tinh

Khám phá ý nghĩa ngón tay đeo nhẫn nam

Đâu là mẫu nhẫn vàng nữ hot nhất hiện nay?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x