Tierra

Tips chọn nhẫn cưới phong thủy cho cô dâu và chú rể

Ngày 08/02/2024

Chọn nhẫn cưới là một trong những việc làm vô cùng trọng đại. Chính vì thế việc chọn nhẫn cưới theo phong thủy giúp mang lại may mắn, hạnh phúc cho đôi lứa. Trong bài viết này, Tierra sẽ chia sẻ một số tips chọn nhẫn cưới phong thủy cho cô dâu và chú rể để có thể chọn ra cho mình cặp nhẫn phù hợp nhất nhé!

Tips chọn nhẫn cưới phong thủy cho cô dâu và chú rể

Tips chọn nhẫn cưới phong thủy cho cô dâu và chú rể

Lưu ý khi chọn nhẫn cưới phong thủy

Trước khi chọn mua cặp nhẫn cưới phong thủy phù hợp với cả hai vợ chồng nên nắm được một số lưu ý khi chọn nhẫn cưới phong thủy để có thể chọn ra mẫu nhẫn ưng ý nhất nhé!

Ưu tiên chọn nhẫn cưới phong thủy có một viên đá

Việc chọn nhẫn cưới phong thủy có một viên đá duy nhất không chỉ tượng trưng cho sự độc đáo mà còn mang nghĩa là duy nhất. Trong phong thủy, việc tập trung năng lượng may mắn vào một viên đá duy nhất sẽ có sức mạnh lớn hơn nhiều so với việc phân tán năng lượng qua nhiều viên đá nhỏ.

Ưu tiên chọn nhẫn cưới phong thủy có một viên đá

Ưu tiên chọn nhẫn cưới phong thủy có một viên đá

Không mua nhẫn cưới phong thủy gắn ngọc trai

Việc mua nhẫn cưới gắn ngọc trai có thể được coi là không phù hợp từ góc độ phong thủy. Bởi lẽ ngọc trai còn được mô tả như những giọt nước mắt của nàng tiên cá, mang ẩn ý rằng cô dâu sẽ cảm thấy buồn bã và phải rơi lệ trong hạnh phúc hôn nhân. Điều này có thể tạo ra một sự kết nối tiêu cực với hình ảnh và tâm trạng trong tư duy phong thủy.

Không mua nhẫn cưới phong thủy gắn ngọc trai

Không mua nhẫn cưới phong thủy gắn ngọc trai

Nhẫn cưới phong thủy không được quá mỏng và nhỏ

Trong phong thủy, chiếc nhẫn cưới không nên quá mỏng hoặc nhỏ vì nó mang một ý nghĩa về sự bền vững và sức mạnh tình yêu trong mối quan hệ. Theo quan niệm phong thủy, nhẫn cưới tượng trưng cho vòng tròn của sự vĩnh cửu và sự kết nối không có điểm dừng giữa hai linh hồn. Một chiếc nhẫn mỏng hoặc nhỏ có thể bị hiểu là thiếu sự cứng cáp và độ bền cần thiết để duy trì sự ổn định và bền vững trong cuộc sống hôn nhân.

Tips chọn nhẫn cưới phong thủy cho cô dâu và chú rể

Bạn đã chọn được mẫu nhẫn cưới phong thủy nào ưng ý chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo một số tips chọn nhẫn cưới phong thủy mà Tierra đã tổng hợp dưới đây nhé!

Chọn nhẫn cưới phong thủy theo mệnh

Theo phong thủy, mỗi mệnh mang theo một loại năng lượng riêng. Chọn nhẫn cưới phong thủy phù hợp với mệnh có thể giúp tăng cường năng lượng tích cực, tạo điều kiện thuận lợi cho mối quan hệ hôn nhân. Giúp cả hai người có thể tạo ra sự hòa thuận và cân bằng trong mối quan hệ. 

Chọn nhẫn cưới phong thủy theo mệnh

Chọn nhẫn cưới phong thủy theo mệnh

Phù hợp với tuổi và tuổi tác

Khi chọn nhẫn cưới theo phong thủy, việc lựa chọn nhẫn sao cho phù hợp với tuổi và mệnh của cả hai người trở nên vô cùng quan trọng. Theo quan niệm phong thủy, mỗi người thuộc một mệnh cụ thể dựa trên năm sinh, và việc chọn nhẫn cưới sao cho hợp mệnh không chỉ mang lại may mắn, hòa hợp cho đôi uyên ương mà còn giúp gia tăng tình cảm và sự bền vững cho hôn nhân.

Trực giác và sở thích cá nhân

Lắng nghe theo trực giác và sở thích cá nhân trong việc chọn lựa nhẫn cưới sẽ giúp mỗi cặp đôi thể hiện bản thân một cách chân thực nhất qua mỗi chi tiết của nhẫn cưới. Dù là sự lựa chọn về màu sắc, hình dáng hay loại đá quý, mỗi quyết định đều là cá tính, giá trị riêng biệt và câu chuyện tình yêu độc đáo mà cả hai muốn gửi gắm. Kết hợp này không chỉ tạo nên cặp chiếc nhẫn cưới độc đáo, mà còn mang đến sự thoải mái và tự tin cho cả hai người, khi biết rằng đã chọn lựa một biểu tượng vững chắc cho hành trình tương lai cùng nhau.

Địa chỉ mua nhẫn cưới phong thủy uy tín chính hãng

Để sở hữu mẫu nhẫn cưới phong thủy chất lượng và chính hãng bạn cần chọn mua ở những đơn vị uy tín, có kinh nghiệm trong ngành trang sức để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác và là đơn vị liên kết mạng lưới cung cấp kim cương GIA toàn cầu, Tierra tự hào sở hữu bộ sưu tập nhẫn cưới phong thủy với đa dạng kiểu dáng, thiết kế, bắt kịp các xu hướng thời đại!

Tại Tierra Diamond, chúng tôi cam kết cung cấp những lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi có gu thẩm mỹ cao. Mỗi chiếc nhẫn được tạo ra với sự tinh tế và tận tâm đến từng chi tiết nhỏ, mang đến không gian mua sắm thoải mái và riêng tư cùng chế độ tư vấn riêng biệt 1:1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa chiếc nhẫn phù hợp với ngân sách và mong muốn cá nhân.

Tận hưởng không khí trải nghiệm mua sắm tận tình cùng chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh và giao hàng miễn phí toàn quốc. Hãy ghé ngay qua Tierra Diamond ngay hôm nay để tìm kiếm những chiếc nhẫn cưới phong thủy ưng ý và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn đang chờ đợi!

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x