Tierra

Nhẫn cưới vàng trắng trơn đốn tim các cặp đôi trẻ hiện đại

Ngày 23/10/2023

Đáp ứng gu thẩm mỹ thanh lịch của người trẻ hiện đại, nhẫn cưới vàng trắng trơn với vẻ đẹp tinh tế ngày càng được các cặp đôi ưa chuộng. Hãy cùng Tierra khám phá sức hút và bắt nhịp những thiết kế mới nhất của dòng nhẫn cưới này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Xu hướng lựa chọn nhẫn cưới vàng trắng trơn

Một trong những lý do nổi bật tạo nên sức hút của nhẫn cưới vàng trắng trơn đến từ ưu điểm của chất liệu vàng trắng. Là sự kết hợp giữa vàng nguyên chất và hợp kim của các nguyên liệu quý hiếm như paladi, đồng, platin và phần lớn là bạc, vàng trắng có sắc trắng đặc trưng và độ bền tốt, thường được chọn làm chất liệu cho cặp kỷ vật một đời. Để tăng cường độ bền màu và sáng bóng, nhẫn cưới vàng trắng thường được mạ một lớp Rhodium bên ngoài.

Bên cạnh đó, nhẫn cưới vàng trắng còn có khả năng chống oxy hóa và chịu được ma sát tốt, ít bị hao mòn, biến dạng khi sử dụng. Nhờ đó, các cặp đôi có thể tự tin đeo cặp nhẫn cưới hàng ngày.

Nhẫn cưới vàng trắng trơn đốn tim người trẻ hiện đại

Nhẫn cưới vàng trắng trơn đốn tim người trẻ hiện đại

Đặc biệt, nhẫn cưới vàng trắng trơn được biến tấu tinh tế trên bề mặt hay điểm xuyết tấm lấp lánh càng được lòng các cặp đôi theo đuổi phong cách đơn giản. Nếu đôi bạn đang tìm kiếm nhẫn cưới vàng trắng trơn đơn giản, hãy để Tierra giới thiệu đến bạn một vài thiết kế nổi bật nhé!

2. Tham khảo top nhẫn cưới vàng trắng trơn được yêu thích nhất

2.1 Nhẫn cưới vàng trắng trơn NCC1013

Là một thiết kế mang phong cách Minimalism, nhẫn cưới NCC1013 vẫn nổi bật với viên chủ tròn theo kiểu đính đá Flush, giúp bảo vệ viên đá của bạn khỏi tác động bên ngoài. Nếu đôi bạn ưu tiên cảm giác dễ chịu để đeo hàng ngày thì hãy tham khảo ngay cặp nhẫn cưới NCC1013 này nhé!

Nhẫn cưới vàng trắng trơn NCC1013

Nhẫn cưới vàng trắng trơn NCC1013

Mua ngay: Nhẫn cưới vàng trắng trơn NCC1013

2.2 Nhẫn cưới vàng trắng trơn NCC1009

Mang vẻ đẹp vượt thời gian, nhẫn cưới vàng trắng trơn NCC1009 sở hữu phần đai twist uyển chuyển, mềm mại như sợi tơ duyên gắn kết đôi bạn. Đơn giản, tinh tế, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho đôi bạn theo đuổi phong cách thanh lịch, hiện đại.

Nhẫn cưới vàng trắng trơn NCC1009

Nhẫn cưới vàng trắng trơn NCC1009

2.3 Nhẫn cưới vàng trắng trơn NCC2001

Kế thừa vẻ đẹp của các thiết kế nhẫn cưới truyền thống, nhẫn cưới NCC2001 gây ấn tượng với phần đai chà nhám cá tính, kết hợp viên chủ lấp lánh được đính chìm trọn vẹn trong chấu Bazel thể hiện sự gắn kết bền chặt của tình yêu đôi bạn.

Nhẫn cưới vàng trắng trơn NCC2001

Nhẫn cưới vàng trắng trơn NCC2001

2.4 Nhẫn cưới vàng trắng trơn NCC1002

Dành cho đôi bạn theo đuổi phong cách hiện đại, cá tính, nhẫn cưới NCC1002 sở hữu thân nhẫn kiểu dáng Polygon góc cạnh, thể hiện gu thẩm mỹ thời thượng của đôi bạn. Bên cạnh vẻ đẹp điềm đạm, lịch lãm của nhẫn nam, nhẫn nữ với viên kim cương chủ lấp lánh được đặt chìm vào trong thân nhẫn, tôn lên nét yêu kiều, nữ tính của nàng.

Nhẫn cưới vàng trắng trơn NCC1002

Nhẫn cưới vàng trắng trơn NCC1002

Mua ngay: Nhẫn cưới vàng trắng trơn NCC8003

3. Nên mua nhẫn cưới vàng trắng trơn ở đâu?

Liệu đôi bạn đã lựa chọn được cặp nhẫn cưới cho ngày chung đôi? Nếu chưa, đừng ngần ngại ghé Tierra Diamond hôm nay để chiêm ngưỡng thêm những thiết kế nhẫn cưới vàng trắng trơn nhé!

Hướng đến những cặp đôi trẻ hiện đại với gu thẩm mỹ cao, Tierra mang đến những sự lựa chọn lý tưởng về nhẫn cướinhẫn cầu hôn đa dạng phong cách từ truyền thống, cổ điển đến hiện đại, cá tính. Đến với Tierra, đôi bạn sẽ được trải nghiệm trong không gian mua sắm thoải mái, riêng tư cùng chế độ tư vấn 1-1, giúp đôi bạn tìm ra cặp nhẫn cưới vàng trắng trơn ưng ý trong tầm ngân sách. Cùng với chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh và chế độ giao hàng miễn phí toàn quốc, đôi bạn có thể an tâm mua sắm dù ở bất kỳ đâu. Hãy ghé Tierra Diamond để chọn được cặp nhẫn cưới, mở ra hành trình yêu thương viên mãn phía trước nhé!

Xem thêm:

Vàng 18K là gì? Sự khác nhau của các loại vàng 14K, 18K và 24K

Top mẫu nhẫn cưới đẹp vàng 18K đôi bạn không nên bỏ lỡ trong mùa cưới này

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x