Tierra

Nhẫn cưới vàng trắng - Xu hướng nhẫn cưới hiện đại được ưa chuộng tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 27/03/2021

Xu hướng nhẫn cưới vàng trắng được yêu thích trong những năm trở lại đây. Các cặp đôi thích phong cách hiện đại và thời thượng sẽ thường tìm kiếm và lựa chọn những cặp nhẫn cưới vàng trắng hoặc platin. Nhẫn cưới vàng trắng thịnh hành và được lựa chọn nhiều nhờ vào phong cách Á - Âu, khi xuất hiện trong nhiều phim truyện và văn hóa Hàn Quốc. Du nhập vào Việt Nam, nhẫn cưới vàng trắng nhanh chóng hút các cặp đôi trẻ, ưa chuộng sự đơn giản, thanh lịch, sang trọng.

Nhẫn cưới vàng trắng là gì?

Nhiều khách hàng dễ bị nhầm lẫn vàng trắng và Platin (Platinum hay còn gọi là Bạch kim), tuy nhiên đây là hai chất liệu hoàn toàn khác nhau. Vàng trắng là hợp chất giữa kim loại vàng nguyên chất với Platinum, Nikel, bạc, paladi... Những hợp chất này khi hòa trộn làm mất màu vàng thuần túy của vàng và trở thành màu trắng. Tuy nhiên, bản chất của hợp chất vẫn được xem là vàng. Nhẫn cưới vàng trắng phổ biến là loại nhẫn vàng 18K hoặc nhẫn vàng 14K.

Nhẫn cưới vàng trắng 1.jpg

Nhẫn cưới vàng trắng -1

MUA NGAY:

Cặp nhẫn cưới vàng trắng

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2008

Ưu điểm của nhẫn cưới vàng trắng

Được đánh giá cao về thẩm mỹ và giá trị, nhẫn cưới vàng trắng còn mang đến 3 lợi ích cho các cặp đôi dưới đây

Nhẫn cưới vàng trắng 2.png

Nhẫn cưới vàng trắng -2

Nhẫn cưới là vật vô cùng quan trọng trong lễ cưới của các cặp đôi, do đó thường được tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng. Hiện nay, ở Tp. Hồ Chí Minh, có rất nhiều thương hiệu và địa điểm mua bán nhẫn cưới vàng trắng, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nhẫn cưới được yêu thích nhất tại đây

Xem thêm:

Phương pháp chọn nhẫn cưới đôi tuyệt đẹp

Bộ sưu tập nhẫn cưới hình trái tim - Tình yêu lãng mạn, đầy mộng mơ

Địa chỉ mua nhẫn cưới vàng trắng uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang tìm mua nhẫn cưới vàng trắng, thì hãy thử đến với Tierra Diamond, thương hiệu nhẫn cưới vàng trắng, nhẫn cưới kim cương được khách hàng trẻ biết đến và yêu thích trong những năm gần đây.

Với triết lý và phong cách theo đuổi của mình, Tierra Diamond nổi tiếng với các sản phẩm theo xu hướng châu Âu, hiện đại, tinh tế, thanh lịch. Tại Tierra Diamond, bạn dễ dàng lựa chọn những mẫu nhẫn cưới vàng trắng, Platin từ band trơn truyền thống tới cách điệu và đính kim cương cao cấp. Đặc biệt hơn, trong không gian mua hàng khác biệt, bạn có thể tự tạo cho mình một cặp nhẫn cưới vàng trắng, mang đậm cá tính của bản thân.

Nhẫn cưới vàng trắng 3.jpg

Nhẫn cưới vàng trắng - 3

MUA NGAY:

Cặp nhẫn cưới vàng trắng

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0001

Nếu bạn đang tìm cho mình một cặp nhẫn cưới vàng trắng để chuẩn bị cho ngày đặc biệt, đừng ngần ngại đến với Tierra Diamond. Là đơn vị uy tín trong chế tác và cung cấp trang sức được yêu thích tại TP. Hồ Chí Minh, các sản phẩm trang sức của Tierra Diamond được chế tác công phu từ nguồn nguyên liệu chọn lọc, vàng đủ tuổi và kim cương rõ nguồn gốc. Chắc chắn sẽ đem tới trả nghiệm vô cùng ấn tượng cho bạn.

Nhẫn cưới vàng trắng 5.jpg

Nhẫn cưới vàng trắng - 4

Bằng kinh nghiệm tư vấn, thiết kế và chế tác, chinh phục được trái tim của hàng ngàn đôi trẻ, Tierra Diamond hân hạnh đón tiếp và cùng bạn tạo nên chìa khóa của tình yêu và hôn nhân của đời mình.

Xem thêm những mẫu nhẫn cưới đẹp:

Nhẫn cưới Truyền Thống

Nhẫn cưới Hiện Đại

Nhẫn cưới Kim Cương

Nhẫn cưới Vương Miện

Nhẫn cưới Eternity

 

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x