Tierra

Nhẫn kim cương Halo - Vẻ đẹp quý phái, đầy kiêu sa

Ngày 20/09/2023

Nhẫn kim cương Halo là sự lựa chọn tốt nhất cùng thiết kế sang trọng, tỏa sáng rực rỡ trên tay nàng bởi sự kết hợp giữa viên kim cương chủ và dải tấm bao quanh đầy mê hoặc. Những mẫu nhẫn Halo luôn khiến giới mộ điệu kim cương mê mẩn và không thể bỏ lỡ trong bộ sưu tập kim cương của mình. Cùng Tierra Diamond hiểu rõ nhẫn Halo là gì và chiêm ngưỡng Top 10 kiểu nhẫn Halo đẹp nhất năm nay nhé!

1. Nhẫn Halo là gì?

Nhẫn Halo là gì? "Halo" trong tiếng Anh có nghĩa là "quầng sáng", "vầng hào quang" hay " vòng sáng" - một hiệu ứng quen thuộc mà bạn có thể nhìn thấy quanh những vật thể phát sáng như mặt trời, mặt trăng... Đó cũng chính là cảm hứng khởi đầu cho thiết kế nhẫn với những vòng kim cương tấm đặt xung quanh viên chủ. Bên cạnh kiểu nhẫn Solitaire đã trở thành thiết kế kinh điển thì nhẫn Halo ngày càng được yêu thích và lựa chọn nhiều hơn.

Nhẫn Halo là gì? - Là thiết kế nhẫn với những vòng đá tấm bao quanh viên chủ

Nhẫn Halo là gì? - Là thiết kế nhẫn với những vòng đá tấm bao quanh viên chủ

2. Vì sao nhẫn Halo ngày càng được yêu thích?

Đầu tiên, cũng từ cảm hứng nguồn gốc tên gọi, thiết kế của mẫu nhẫn kim cương Halo giúp chúng tỏa sáng rực rỡ dù ở bất cứ góc nào. Một viên chủ lớn, kết hợp với vòng tấm xung quanh, tạo hiệu ứng cộng hưởng, sáng rực rỡ, giúp người đeo toát lên sự quý phái và sang trọng.

Thứ hai, nhẫn Halo rất đa dạng về thiết kế. Nếu bạn là một người yêu thích sự cổ điển, một chiếc nhẫn Halo với dải tấm hình tròn, viên chủ lớn lấp lánh sẽ phù hợp với sở thích của bạn. Nhưng nếu bạn là một người thích sự phá cách, vừa truyền thống nhưng cũng có sự mạnh mẽ, thì có thể chọn một chiếc nhẫn với vòng tấm hình lục giác. Hay nếu bạn là một cô nàng mộng mơ, dịu dàng, một mẫu nhẫn Halo với vòng tấm lượn sóng hoặc hình bông hoa đang nở rộ chính là chân ái.

Nhẫn Halo là gì? Vì sao nhẫn Halo ngày càng được yêu thích?

Nhẫn Halo là gì? Vì sao nhẫn Halo ngày càng được yêu thích?

Cuối cùng, bạn có thể chọn viên chủ tùy hứng với các hình dạng từ vuông tròn, đến Fancy Shape. Đặc biệt, với một chiếc nhẫn Halo, bạn có thể tự tin kết hợp với bất cứ chiếc nhẫn thời trang nào kiểu dáng từ đơn giản tới các mẫu chữ V, Eternity. Bên cạnh đó, dải tấm như một bức tường kiên cố, giúp viên chủ ít bị va chạm và trầy xước hơn những kiểu nhẫn khác. Nếu như bạn đang cần tìm một chiếc nhẫn Halo kim cương, hãy đến với Tierra Diamond để tham khảo những thiết kế được săn đón nhất nhé.

Nhẫn Halo là gì? Vì sao nhẫn Halo ngày càng được yêu thích?

Nhẫn Halo là gì? Vì sao nhẫn Halo ngày càng được yêu thích?

3. Top 10 xu hướng kiểu nhẫn Halo đẹp nhất năm 2023

3.1. Nhẫn Halo kim cương cushion đai tấm NCH2204

Nhẫn đính hôn kim cương Halo cushion, đai tấm NCH2204 sở hữu vẻ đẹp lấp lánh nhưng vẫn mang nét thanh lịch. Được cách tân từ những mẫu nhẫn kim cương kinh điển từ thời vua Edward, nhẫn cầu hôn Halo NCH2204 gồm một viên kim cương cắt kiểu cushion ở trung tâm được bao bọc bởi những viên kim cương tấm, như vòng hào quang của viên kim cương chủ. Mẫu nhẫn còn được kết hợp cùng kim cương tấm trên đai nhẫn, tạo nên vẻ đẹp tinh tế thu hút mọi ánh nhìn cùng cảm giác sang trọng cho chủ nhân sở hữu nó.

Nhẫn Halo kim cương cushion đai tấm NCH2204

Nhẫn Halo kim cương cushion đai tấm NCH2204 đầy thanh lịch

3.2. Nhẫn Halo kim cương hoa tuyết lớn đai tấm NCH2006

Nhẫn đính hôn kim cương Halo hoa tuyết lớn, đai tấm NCH2006 sẽ trở nên lung linh, rực rỡ mỗi khi có ánh sáng chiếu vào. Đây là thiết kế nhẫn cầu hôn Halo với viên kim cương chủ trung tâm được bao bọc bởi nhiều viên cương nhỏ ở xung quanh, được đính trên bệ đá tạo hình hoa tuyết cực kỳ tinh xảo và ấn tượng, cùng với đó là nửa đai nhẫn nạm kín đá tấm hết sức độc đáo.

Nhẫn Halo kim cương hoa tuyết lớn đai tấm NCH2006 rực rỡ và lấp lánh khi có ánh đèn chiếu

Nhẫn Halo kim cương hoa tuyết lớn đai tấm NCH2006 rực rỡ và lấp lánh

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Halo hoa tuyết lớn, đai tấm NCH2006

3.3. Nhẫn Halo kim cương Floral đai tấm NCH2007

Nhẫn đính hôn kim cương Halo cánh hoa, đai tấm NCH2007 thực sự là một tác phẩm nghệ thuật, được chế tác bởi những nghệ nhân tài ba và giàu sức sáng tạo. Nhẫn có thiết kế độc đáo, ấn tượng với viên chủ nổi bật ở trung tâm, xung quanh là các viên kim cương tấm đính trên bệ đá tạo hình cánh hoa. Nửa đai nhẫn đính kim cương tấm tạo nên một mẫu nhẫn cầu hôn Halo rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn.

269579232_3112404109070901_7190472482893419458_n.jpg

Nhẫn Halo kim cương Floral đai tấm NCH2007 đầy tính nghệ thuật

3.4. Nhẫn Halo kim cương Single Classic Lục giác NCH2104

Nhẫn đính hôn kim cương Halo Single classic Lục giác NCH2104 là một trong những thiết kế độc đáo, ấn tượng đến từ các nghệ nhân tài ba của Tierra. Nhẫn sở hữu kiểu dáng hiện đại với viên kim cương chủ nổi bật ở trung tâm, xung quanh là các viên kim cương tấm đính trên bệ đá của nhẫn thiết kế cách điệu hình lục giác, giúp tăng thêm độ rực rỡ mỗi khi có ánh sáng chiếu rọi.

nch2104-ucEHb7WW2v.jpg

Nhẫn cầu hôn kim cương Single Halo classic Lục giác NCH2104

3.5. Nhẫn Halo kim cương Floral đai tấm NCH2004

Kiêu sa, rực rỡ, đó là những gì mà nhẫn đính hôn kim cương đai tấm Halo Floral design NCH2004 sẽ mang đến cho chủ sở hữu. Đây là mẫu nhẫn Halo với thiết kế đặc trưng gồm một viên chủ kim cương ở giữa, bao bọc xung quanh là những viên tấm được đính trên bệ đá tạo hình hoa mai đẹp mắt. Nửa đai nhẫn cũng đính đá tấm giúp mẫu nhẫn hoa mai thêm phần quý phái, nổi bật.

nch2004-drOFLmSvZA.jpg

Nhẫn Halo kim cương Floral đai tấm NCH2004 với thiết kế hoa mai đẹp mắt

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Halo Floral design, đai tấm NCH2004

3.6. Nhẫn Halo kim cương cushion có vòng cổ NCH2009

Nhẫn Halo Cushion có vòng cổ xoàn NCH2009 là một trong những mẫu nhẫn đáng sở hữu bậc nhất, sở hữu thiết kế đẹp mắt, ấn tượng với viên kim cương chủ cắt kiểu Cushion đính trên bệ đá 4 chấu có vòng cổ. Bao trọn xung quanh là nhiều viên kim cương nhỏ, kết hợp cùng nửa đai nạm kín đá tấm mang đến vẻ đẹp quyến rũ cho nàng trên từng cử chỉ của bàn tay.

Nhẫn Halo kim cương cushion có vòng cổ NCH2009 sang trọng và quyến rũ

Nhẫn Halo kim cương cushion có vòng cổ NCH2009 sang trọng và quyến rũ

3.7. Nhẫn Halo kim cương Single cách điệu NCH2106

Sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, lấp lánh và sang trọng, nhẫn đính hôn kim cương Single Halo cách điệu NCH2106 sẽ tôn vinh đẳng cấp, quyền lực của người đeo. Thật khó để cưỡng lại sức hút của mẫu nhẫn Halo cách điệu này với viên kim cương chủ dáng tròn nổi bật ở chính giữa, cùng những viên tấm được đính trên bệ đá tạo hình bông hoa cách điệu, tạo nên một thiết kế không quá cầu kỳ nhưng đầy tinh tế và ấn tượng.

Nhẫn Halo kim cương Single cách điệu NCH2106 mang vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng

Nhẫn Halo kim cương Single cách điệu NCH2106 mang vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng

3.8. Nhẫn Halo kim cương Cushion đai Eternity NCH2401

Nhẫn Halo cushion đai eternity NCH2401 là một thiết kế thanh lịch và sang trọng đến từ Tierra. Một viên chủ dáng tròn đính chắc chắn trên 4 chấu, kết hợp cùng một vòng kim cương tấm bao quanh càng làm nổi bật lên vẻ đẹp của viên chủ kim cương. Thêm vào đó, nhẫn Halo mang lại vẻ đẹp vĩnh cửu bằng đai tấm kim cương eternity, tượng trưng cho một tình yêu trường tồn vượt thời gian.

Nhẫn Halo kim cương Cushion đai Eternity NCH2401

Nhẫn Halo kim cương Cushion đai Eternity NCH2401

3.9. Nhẫn Halo kim cương đai tấm NCH8402

Nhẫn đính hôn kim cương Halo đai tấm NCH8402 là một thiết kế mang đến vẻ đẹp đầy quý phái, không kém phần lãng mạn. Mẫu nhẫn sở hữu một viên kim cương dáng trái tim ở trung tâm, được bao bọc bởi một vòng đá tấm làm tăng thêm sự nổi bật. Thiết kế tinh xảo với những giác cắt chuẩn xác, hợp cùng đai tấm kim cương làm chiếc nhẫn thêm phần hoa lệ và nữ tính mà mọi cô nàng đều khao khát.

Nhẫn Halo kim cương đai tấm NCH8402 với kim cương chủ hình trái tim ngọt ngào

Nhẫn Halo kim cương đai tấm NCH8402 với kim cương chủ hình trái tim ngọt ngào

3.10. Nhẫn Kim cương Halo tròn đai Eternity NCH2201

Nhẫn Halo kim cương tròn đai tấm NCH2201 là một thiết kế hiện đại, ấn tượng với viên chủ dáng tròn được đính trên 4 chấu nổi bật ở trung tâm, ôm trọn xung quanh là rất nhiều viên kim cương tấm giúp tôn lên vẻ đẹp rực rỡ của viên chủ. Thêm vào đó, nửa đai nhẫn đính đá tấm tấm tạo nên một "tác phẩm nghệ thuật" lấp lánh, rực rỡ.

Nhẫn Kim cương Halo tròn đai Eternity NCH2201 rực rỡ, hiện đại

Nhẫn Kim cương Halo tròn đai Eternity NCH2201 rực rỡ, hiện đại

4. Tại sao lại chọn mua nhẫn kim cương Halo tại Tierra Diamond?

Với phong cách thiết kế đậm chất Châu Âu - kinh đô của nghệ thuật và sự hào hoa, quý phái, những chiếc nhẫn Halo nói riêng và các dòng nhẫn kinh điển khác nói riêng, được Tierra chăm chút tỉ mỉ từ đường nét thiết kế, phối hợp hài hòa giữa chất liệu và kim cương thiên nhiên, để tạo ra những sản phẩm đầy mê hoặc nhất.

Nhẫn Halo kim cương tại Tierra Diamond giữ nguyên vẹn vẻ đẹp rực rỡ như nguồn gốc tên gọi Halo, nhưng tổng thể không bị thô, phô và kệch cỡm. Bên cạnh đó, sự linh hoạt trong việc tư vấn và thiết kế theo yêu cầu, đồng thời nguyên liệu chọn lọc, tay nghề điêu luyện của nghệ nhân kim hoàn chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Xem thêm:

Cầu hôn bằng nhẫn gì để gây ấn tượng trong mắt nàng?

Giá nhẫn cầu hôn bao nhiêu là hợp lý trên thị trường hiện nay?

Giải mã sức hút của nhẫn kim cương Halo - Gợi ý các mẫu nhẫn hot 2023

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x