Tierra

Quy tắc vàng để chọn bông tai nữ cá tính đẹp nhất cho nàng

Ngày 16/10/2023

Bông tai là phụ kiện trang sức hầu hết các cô gái điều sở hữu và luôn gắn bó trong mọi sự kiện quan trọng. Bên cạnh đó việc lựa chọn bông tai phù hợp cũng chính là điều cần thiết. Vì thế hãy cùng Tierra tìm hiểu những quy tắc vàng để chọn bông tai nữ cá tính đẹp nhất cho nàng nhé.

1. Chọn bông tai nữ cá tính phù hợp với khuôn mặt

Đi đầu trong các quy tắc vàng đó chính là chọn mẫu bông tai nữ cá tính phù hợp với khuôn mặt của người đeo.

Chọn bông tai nữ cá tính phù hợp với khuôn mặt

Chọn bông tai nữ cá tính phù hợp với khuôn mặt

Đối với khuôn mặt trái xoan: để tạo điểm nhấn cá tính cho khuôn mặt, bạn có thể lựa chọn những mẫu khuyên tai có thiết kế lạ mắt kiểu dáng hình tròn, bầu dục hoặc giọt nước với chiều dài vừa phải. Sẽ giúp bạn có vẻ ngoài ấn tượng.

Đối với khuôn mặt tròn: bạn nên lựa chọn những dáng bông tai có hình giọt nước sẽ giúp khuôn mặt bạn thon dài hơn. Ngoài ra bạn có thể chọn những thiết kế thanh lịch và nữ tính bằng những thiết kế bông tai lớn với nhiều chi tiết và tinh xảo.

Chọn bông tai nữ cá tính phù hợp với khuôn mặt

Chọn bông tai nữ cá tính phù hợp với khuôn mặt

Mua ngay: Bông tai nữ cá tính BTA8114

Đối với khuôn mặt trái tim: bông tai dài với những đường cong đẹp mắt chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp khuôn mặt cân bằng và thu hút hơn.

Đối với khuôn mặt chữ điền (hay còn gọi là mặt vuông): bạn nên chọn bông tai dáng dài hoặc dạng vòng tròn có kiểu dáng lớn. Các thiết kế tròn sẽ giúp gương mặt mềm mại và cá tính.

Chọn bông tai nữ cá tính phù hợp với khuôn mặt

Chọn bông tai nữ cá tính phù hợp với khuôn mặt

Đối với khuôn mặt dài: để giảm thiểu độ dài của khuôn mặt, bạn hãy chọn bông tai nữ cá tính với thiết kế tròn hoặc giọt nước sẽ giúp nổi bật gò má và thêm phần mềm mại cho khuôn mặt.

2. Chọn bông tai nữ cá tính phù hợp với kiểu tóc

Một kiểu tóc phù hợp với bông tai sẽ giúp nàng gây ấn tượng bởi vẻ cá tính của mình. Đây cũng chính là quy tắc vàng mà nàng cần lưu ý đấy nhé.

Nếu bạn sở hữu mái tóc thẳng mượt: hãy kết hợp cùng những bông tai cầu kỳ như bản to tròn, dạng chùm hoặc bông tai đính đá. Sẽ giúp mái tóc của bạn nổi bật mà không nhàm chán.

Chọn bông tai nữ cá tính phù hợp với kiểu tóc

Chọn bông tai nữ cá tính phù hợp với kiểu tóc

Mua ngay: Bông tai nữ cá tính BTA8124

Một mái tóc xoăn óng ả khi kết hợp cùng những mẫu bông tai trơn, dáng dài với thiết kế tối giản sẽ giúp tổng thể khuôn mặt bạn trở nên hài hòa và cân đối.

Chắc chắn kiểu tóc búi không thể thiếu trong các buổi tiệc, sự kiện lớn. Nếu kết hợp với những kiểu dáng bông tai dài sang trọng hoặc bông tai đính kim cương hay ngọc trai. Sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài nổi bật nhưng đầy thanh lịch và cá tính.

3. Chọn bông tai nữ cá tính phù hợp màu da

Quy tắc vàng tiếp theo đó chính là chọn đôi bông tai nữ cá tính phù hợp với màu da của người đeo.

Đối với da trắng: bạn nên chọn những mẫu bông tai có màu dịu nhẹ, với kiểu dáng đơn giản sẽ giúp làn da bạn nổi bật hơn. Tuy nhiên với những gam màu quá sáng hay quá tối sẽ khiến da bạn khá bị chìm. Đặc biệt nếu màu quá nhạt khiến da bạn trông nhợt nhạt.

Chọn bông tai nữ cá tính phù hợp với kiểu tóc

Chọn bông tai nữ cá tính phù hợp với kiểu tóc

Đối với da vàng: đây là màu da đặc trưng của người Châu Á, bạn nên kết hợp những đôi bông tai có gam màu “ấm” như bông tai vàng vàng, đỏ hoặc hồng. Sẽ gam màu nóng sẽ cộng hưởng với làn da mang lại sự quyến rũ và ngọt ngào

Đối với nước da bánh mật (nâu/đen) bạn nên tránh sự lựa chọn bông tai gam màu tối vì chúng sẽ chìm so với màu da của bạn. Chính vì thế bạn hãy chọn những đôi bông tai có chất liệu vàng trắng hoặc bạch kim giúp bạn thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Chọn bông tai nữ cá tính phù hợp với kiểu tóc

Chọn bông tai nữ cá tính phù hợp với kiểu tóc

4. Địa chỉ mua bông tai nữ uy tín

Vừa điểm qua những quy tắc vàng để chọn bông tai nữ cá tính đẹp cho nàng, Tierra hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được sự lựa chọn hoàn hảo cho mình. Tuy nhiên nàng cũng nên lưu ý trong việc lựa chọn địa chỉ mua bông tai nữ uy tín để đảm bảo chất lượng và mức giá hợp lý nhé. Nếu bạn vẫn đang phân vân hãy đến ngay Tierra Diamond.

Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác trang sức với chất liệu vàng 18K đa dạng, cam kết đủ tuổi như vàng vàng, vàng trắng, vàng hồng, kết hợp cùng những viên kim cương lấp lánh, sang trọng, 100% đạt chứng chỉ GIA, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn ưng ý trong tầm ngân sách của mình. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành trọn đời, thu đổi cạnh tranh đến 100% và giao hàng miễn phí sẽ giúp bạn an tâm khi mua sắm bộ vàng cưới 18k tại Tierra dù bất cứ nơi đâu.

Xem thêm:

Bật mí 5 lưu ý khi đeo bông tai nữ có thể nàng chưa biết

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x