Tierra

Các dáng bông tai cho mặt tròn mà nàng không thể bỏ lỡ

Ngày 14/10/2023

Việc lựa chọn bông tai phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn trở nên rạng rỡ và thu hút được ánh nhìn hơn. Mỗi khuôn mặt sẽ có những loại bông tai phù hợp khác nhau. Đặc biệt đối với việc lựa chọn bông tai cho mặt tròn được các nàng quan tâm nhiều nhất. Vậy với khuôn mặt tròn bạn sẽ nên chọn những mẫu bông tai nào? Hãy cùng Tierra khám phá trong bài viết sau nhé!

1. Tìm hiểu về khuôn mặt dáng tròn

Trước hết bạn cần xác định được dáng khuôn mặt của mình, điều này sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định đúng khi chọn kiểu bông tai mới.

Theo quan điểm Á Đông, người có gương mặt tròn được xem là biểu tượng cho vẻ đẹp của phụ nữ, gây ấn tượng bởi vẻ đẹp phúc hậu.

Thông thường những người sở hữu dáng mặt này sẽ có những đặc điểm như sau:

1/ Kích thước xương gò má hai bên cân đối và đều nhau

2/ Vầng trán cao và rộng

3/ Má bầu bĩnh

4/ Khuôn cằm tròn đầy đặn

Với những bạn sở hữu đặc điểm này sẽ giúp khuôn mặt trông trẻ trung và luôn được nhiều người yêu mến.

2. Các kiểu dáng bông tai cho mặt tròn

Để lựa chọn bông tai cho mặt tròn bạn cần chọn những mẫu có hình dáng mảnh, dài hoặc giọt nước kết hợp cùng các họa tiết cong nhẹ. Sẽ giúp gương mặt hài hòa và mềm mại hơn.

Bông tai cho mặt tròn với kiểu dáng dài

Với xu hướng phổ biến ngày nay, các cô nàng mặt tròn có thể chọn bông tai dạng dài có tua rua, sẽ giúp tôn lên vẻ thanh thoát của gương mặt.

bong tai dang dai.webp

Bông tai kiểu dáng dài

Bông tai cho mặt tròn với kiểu dáng hình học

Một sự lựa chọn tối ưu cho khuôn mặt tròn bạn có thể cân nhắc đến những mẫu bông tai có kiểu dáng hình học, giúp khuôn mặt trông thon gọn và tinh tế hơn.

3. Gợi ý các thiết kế bông tai cho mặt tròn

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm mẫu bông tai phù hợp cho riêng mình, hãy để Tierra giúp bạn gợi ý những thiết kế bông tai cho mặt tròn đang được ưa chuộng nhất nhé.

Bông tai Cluster Hoop 1 BTA3101

Với thiết kế hoàn toàn mới với đai kim cương tấm đính trên vòng Cluster Hoop, mẫu bông tai nhỏ nhắn nhưng xinh xắn này sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp nhẹ nhàng khi đeo.

Bông tai Cluster Hoop 1 BTA3101

Bông tai Cluster Hoop 1 BTA3101

Mua ngay: Bông tai Cluster Hoop 1 BTA3101

Bông tai Drop Earings 1 BTA4101

Mẫu bông tai cho mặt tròn này chắc chắn là chân ái, với thiết kế một viên kim cương lớn đặt tại trung tâm, đính trên bốn châu chắc chắn. Kết hợp với kiểu móc thuận tiện cho bạn khi đeo. Kiểu dáng bông tai này mang lại vẻ đẹp tinh tế và dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Bông tai Drop Earings 1 BTA4101

Bông tai Drop Earings 1 BTA4101

Mua ngay: Bông tai Drop Earings 1 BTA4101

Bông tai Halo BTA2115

Với kiểu dáng hình vuông được đính đá nổi bật, kết hợp viên chủ ở giữa sẽ giúp bạn tự tin nổi bật cá tính của bản thân. Với đôi bông tai cho mặt tròn này chắc chắn bạn sẽ gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bông tai Halo BTA2115

Bông tai Halo BTA2115

Trên đây là những gợi ý về các dáng bông tai cho mặt tròn bạn không thể bỏ lỡ, hy vọng Tierra sẽ giúp bạn chọn được mẫu bông tai kim cương yêu thích và phù hợp nhất.

Cần thêm những gợi ý về các mẫu bông tai cho mặt tròn, bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Tierra Diamond.

Tự hào sở hữu bộ sưu tập trang sức với đa dạng kiểu dáng cùng kim cương GIA cao cấp. Theo đuổi sự hoàn mỹ trong từng chi tiết, mỗi mẫu trang sức tại Tierra đều được tạo tác bởi các nghệ nhân có tay nghề cao đồng thời phải trải qua những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng để sản phẩm tạo ra đều đạt độ hoàn hảo tuyệt đối. Bên cạnh đó, Tierra còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn 1:1 tận tâm, sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ bạn tìm được bộ trang sức vàng 18K đẹp ưng ý nhất!

Đặc biệt, đến với Tierra, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm tại không gian mở vô cùng độc đáo, sang trọng với dịch vụ tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí đến từ đội ngũ tư vấn viên có kiến thức trang sức sâu rộng, luôn cập nhật những xu hướng mới mẻ nhất trên toàn thế giới, giúp bạn tìm ra mẫu bông tai vàng trắng lý tưởng trong tầm ngân sách của mình.

Xem thêm:

Bật mí cách đeo bông tai đẹp phù hợp với khuôn mặt và kiểu tóc

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x