Tierra

Tìm hiểu các cách xác định size nhẫn nữ: Đâu là cách đơn giản nhất?

Ngày 16/07/2023

Nắm được size nhẫn nữ chính xác là một trong những bí quyết giúp quý cô tự tin tỏa sáng theo cá tính riêng cùng món trang sức chân ái của mình. Vậy có những cách xác định kích thước nhẫn nữ nào và đâu là cách đơn giản, dễ thực hiện nhất? Hãy cùng Tierra Diamond tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Có những cách đo size nhẫn nữ nào?

Nhẫn nữ trang sức không chỉ là món phụ kiện đồng hành cùng quý cô trong những sự kiện sang trọng, mà còn góp phần làm nổi bật vẻ yêu kiều, duyên dáng của nàng trong khoảnh khắc thường ngày. Chính vì vậy, một chiếc nhẫn nữ vừa vặn với ngón tay và phù hợp với phong cách sẽ giúp nàng luôn cảm thấy thoải mái và tự tin.

size nhan nu - NKC8201.webp

Size nhẫn nữ vừa vặn với ngón tay giúp nàng thoải mái, tự tin khoe cá tính

Trên thực tế có nhiều cách đo size nhẫn nữ khác nhau mà các nàng có thể tham khảo. Điển hình phải kể đến những vật dụng có sẵn tại nhà, đơn giản chỉ bao gồm giấy, bút và thước để đo kích thước ngón tay rồi đối chiếu với bảng size nhẫn. Ngoài ra, nếu nàng cũng đang sở hữu một mẫu nhẫn trang sức vừa in với ngón tay, hãy thử dùng thước đo đường kính trong của nhẫn và dò theo bảng size để tìm ra kích thước nhẫn nữ chính xác.

size-nhan-nu-1.webp

Tham khảo bảng đo size nhẫn nữ chuẩn nhất 2023

Tiếp theo là những bộ dụng cụ đo ni nhẫn ở dạng xâu, thước hoặc bảng tiện lợi, dễ dàng được tìm thấy hơn trên các kênh bán hàng online với mức giá phải chăng. Qua đó, nàng chỉ cần xỏ ngón tay vào các vòng tròn với nhiều kích thước khác nhau, cho đến khi thấy chiếc vòng không bị rơi ra nhưng vẫn đủ lỏng để trượt qua khớp ngón tay thì đó là kích thước nhẫn nữ phù hợp dành cho nàng.

Bên cạnh đó, việc đo size nhẫn nữ dựa trên số liệu phổ biến cũng được nhiều nàng “lười” áp dụng, hoặc đôi khi bạn muốn mua nhẫn để tạo sự bất ngờ cho người khác. Thông thường, phụ nữ có kích thước nhẫn trung bình nằm trong khoảng từ 3 - 9, size nhẫn được lựa chọn nhiều nhất là từ 5 - 7 và phổ biến nhất là size 6. 

2. Nên đo size nhẫn nữ như thế nào cho đơn giản

Để biết được nên đo size nhẫn nữ như thế nào cho đơn giản, nàng hãy cân nhắc theo mong muốn cũng như sự thuận tiện của bản thân. Nếu như nàng đã có sẵn những dụng cụ cần thiết như bài viết đã đề cập ở trên, thì việc tìm ra kích thước nhẫn nữ ngay tại nhà là điều hết sức dễ dàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn chưa chắc chắn về size nhẫn nữ hoặc cần có sự chỉn chu, chính xác tuyệt đối để làm món quà bất ngờ dành tặng người thân yêu, hãy liên hệ Tierra Diamond để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi.

Nhẫn kim cương bạch kim Bridge Accent vintage đai tấm NKC1608

Nàng cần cân nhắc theo mong muốn của bản thân biết nên đo size nhẫn nữ như thế nào

Mua ngay: Nhẫn kim cương Bridge Accent vintage đai tấm NKC1608

3. Các bước thực hiện đo size nhẫn nữ

Một trong những cách đo size nhẫn nữ phổ biến thường được các nàng lựa chọn là sử dụng giấy vì cách này dễ chuẩn bị và thực hiện. Theo đó, bạn hãy tiến hành lần lượt theo các bước như sau:

Bước 1: Chuẩn bị bút, thước kẻ và một mảnh giấy dài khoảng 10 cm, chiều rộng 1 cm.

Bước 2: Quấn mảnh giấy sao cho vừa khít với ngón tay cần đo ni nhẫn, đảm bảo không có khe hở và mảnh giấy không quá rộng cũng không quá chật.

Bước 3: Dùng bút đánh dấu vị trí nơi hai đầu của mảnh giấy giao nhau.

Bước 4: Dùng thước đo khoảng cách từ điểm đầu đến điểm cuối đã đánh dấu. Đây sẽ là chu vi ngón tay của bạn.

Bước 5: Lấy kết quả đo được chia cho 3,14 và đối chiếu với bảng size nhẫn.

Nhẫn kim cương bạch kim Threestone twist NKC3103

Các nàng thường sử dụng giấy để đo size nhẫn nữ

Mua ngay: Nhẫn kim cương Threestone twist NKC3103

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn các cách xác định size nhẫn nữ cũng như cách tìm ra kích thước nhẫn nữ đơn giản nhất. Bên cạnh đó, nếu bạn tìm kiếm địa điểm mua nhẫn trang sức đẹp nhất 2023 và đáng tin cậy, hãy đến với Tierra Diamond - thương hiệu trang sức được người dùng yêu thích hàng đầu hiện nay.

Tierra Diamond tự hào sở hữu bộ sưu tập nhẫn nữ kim cương đa dạng từ kiểu dáng như Halo, Solitaire, Threestone... đến chất liệu (nhẫn kim cương vàng 18k, nhẫn kim cương vàng 14k, vàng trắng, vàng hồng...), được tạo tác tinh tế, tận tâm, cùng với đó là chế độ dịch vụ vượt trội, sẵn sàng lắng nghe mong muốn của khách hàng, hứa hẹn sẽ giúp bạn tìm ra kích thước nhẫn nữ phù hợp cùng thiết kế trong tầm ngân sách. Đặc biệt, Tierra cam kết sử dụng vàng đủ tuổi, 100% viên chủ kim cương đều có giấy kiểm định GIA, đem đến sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối dành cho bạn khi trải nghiệm mua sắm tại đây.

Xem thêm:

Cách đo size nhẫn cực chuẩn, cực đơn giản tại nhà

Bảng size nhẫn nam chuẩn nhất và cách lấy size nhẫn nam chính xác 2023

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x