Tierra

Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu? Làm sao có cặp nhẫn cưới đẹp trong ngân sách?

Ngày 30/03/2021

Nhẫn cưới là vật không thể thiếu trong lễ cưới của mỗi cặp đôi. Việc lựa chọn nhẫn cưới là cả một quá trình để tìm được cặp nhẫn cưới đúng gu mà trong ngân sách đề ra của các cặp đôi. Thắc mắc thông thường của các cặp tình nhân là cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu? Làm sao để mua được một cặp nhẫn cưới đẹp trong ngân sách?

1. Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu là hợp lý?

Tùy vào điều kiện cá nhân của mỗi người, mỗi cặp đôi có thể chọn những cặp nhẫn cưới trơn, nhẫn cưới truyền thống đến nhẫn cưới kim cương, hay nhẫn cưới vương miện. Hiện nay trên thị trường có hàng trăm thương hiệu và cửa hàng cung cấp nhẫn cưới, đủ các loại mẫu mã, chủng loại, chất lượng vàng từ 10K đến 24K, do đó giá cả cũng rất đa dạng. Điều đó sẽ khiến các bạn thắc mắc cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu là hợp lý

Ông bà ta đã có câu "tiền nào của nấy", hẳn là các cặp đôi cũng không muốn cặp nhẫn cưới - bảo vật cho tình yêu và hôn nhân của mình quá mỏng manh và kém lung linh, do đó ngân sách chỉ cần nhỉnh thêm một chút, các cặp sẽ có thể sở hữu những cặp nhẫn cưới chất lượng và ghi dấu những dấu ấn cá nhân mình. Mức ngân sách từ 12-15 triệu, là mức mà bạn có thể có một cặp nhẫn cưới đẹp và cá nhân hóa tính cách của mình.

Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu 1.jpg

Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1006

2. Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu?

Tại Tierra Diamond, nhẫn cưới được thiết kế theo yêu cầu của bạn, do đó giá nhẫn cưới rất linh hoạt. Với những sản phẩm có sẵn, giá mỗi cặp nhẫn cưới sẽ dao động từ 12 - 15 triệu đồng cho nhẫn cưới trơn hoặc đính kim cương đơn giản. Với các mẫu sản phẩm đính kim cương, giá có thể cao hơn tùy thuộc vào lượng kim bạn chọn lựa. Chắc chắn đó là mức giá phù hợp với túi tiền của bạn và giúp bạn đáp trả thắc mắc cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu.

Nhẫn cưới tại Tierra Diamond nổi bật với thiết kế bản nhẫn dày dặn, đặc lòng, do đó khối lượng nhẫn khác hẳn các loại nhẫn trên thị trường. Bên cạnh đó nhẫn cưới được sản xuất từ chất liệu vàng 18K đủ tuổi, sáng bóng và mang giá trị kinh tế cũng như biểu tượng tình yêu cao. 

Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu 2.JPG

Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu

3. Đeo nhẫn cưới như thế nào cho đúng?

Từ xưa đến nay, chúng ta luôn có quan niệm đeo nhẫn cưới là "nam tả nữ hữu", có nghĩa là chú rể sẽ đeo nhẫn cưới ở tay trái, còn cô dâu sẽ đeo ở tay phải, vị trí đeo ở ngón áp út.

Bên cạnh đó, cô dâu còn có thể đeo nhẫn đính hôn, nên các cô gái sẽ đeo ở ngón giữa, dành vị trí áp út cho nhẫn cưới. 

Tuy là quan niệm như vậy nhưng các cô gái hiện nay chuyển qua đeo nhẫn ở ngón áp út tay trái vì 2 lý do:

Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu 3.JPG

Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu

MUA NGAY: Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3001

4. Thời gian mua nhẫn cưới khi nào là hợp lý?

Thông thường để chuẩn bị cho việc chụp hình cưới các cặp đôi đã bắt đầu chuẩn bị nhẫn cưới. Khoảng thời gian phù hợp là từ 2-2.5 tháng trước lễ cưới. 

Việc chuẩn bị nhẫn cưới bạn có thời gian để lựa chọn những mẫu đẹp, hoặc có ý định thiết kế sản phẩm nhẫn cưới riêng thì cũng đủ thời gian để có một cặp nhẫn cưới ưng ý nhất. Đừng vội vàng mua một cặp nhẫn cưới mà bạn không thực sự thích hoặc đại khái nhé.

Đến với Tierra Diamond, bạn không chỉ cảm nhận được khác biệt về không gian tư vấn, đội ngũ tư vấn bên tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được cặp nhẫn cưới phù hợp từ kiểu dáng tay, tới chất liệu, gợi ý về mẫu mã trong ngân sách mà bạn đang tìm kiếm.

5. Hướng dẫn lựa chọn nhẫn cưới đẹp và phù hợp

Việc lựa chọn nhẫn cưới phù hợp cũng khiến cho bạn tiết kiệm được một khoảng tiền nhất định đấy. Hãy đọc tiếp bài viết dưới đây để có thể giải đáp câu thắc mắc nhẫn cưới giá bao nhiêu và chọn cho bản thân mình một chiếc nhẫn cưới xinh xắn nhé.

Nguyên liệu của nhẫn cưới

Hiện nay người ta thường sử dụng vàng, bạch kim và kim cương để làm nguyên liệu chính của nhẫn cưới. Chất liệu vàng, kim cương hoặc bạch kim sẽ khiến chiếc nhẫn trông sáng và thu hút hơn rất nhiều so với những nguyên liệu khác.

Nhẫn cưới trơn hoặc nhẫn cưới có đính đá

Tuỳ thuộc vào sở thích và môi trường làm việc mà bạn sẽ chọn những kiểu dáng nhẫn khác nhau. Chẳng hạn như nếu bạn thích sự đơn giản, không cầu kỳ mà vẫn sang trọng thì nên chọn kiểu nhẫn trơn có đính đá chìm hoặc những viên đá nhỏ. Còn nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của đám đông, muốn làm tâm điểm của sự chú ý thì nên lựa chọn nhẫn cưới có đính đá. Tuy nhiên bạn nên chọn chiếc nhẫn nào có thể dễ dàng thuận tiện cho công việc và sinh hoạt hằng ngày.

Khắc dấu ấn kỷ niệm trên nhẫn cưới

Việc lựa chọn khắc dấu ấn lên nhẫn cưới khiến chiếc nhẫn của bạn trở nên thu hút và có ý nghĩa hơn. Bạn có thể thử khắc tên của hai bạn, dấu vân tay hoặc ngày kỷ niệm chẳng hạn. Việc khắc dấu ấn sẽ khiến cả hai nhớ những kỷ niệm về nhau, khiến chiếc nhẫn vô cùng đặc biệt.

Bản nhẫn cưới

Bản nhẫn cưới thông thường sẽ rộng từ 1mm đến 8mm. Các cô dâu thường sẽ phù hợp các bản từ 2mm - 4mm để ngón tay trông thanh mảnh và thu hút hơn, chú rể thường lựa chọn mẫu nhẫn 3mm – 5mm để trông nam tính và mạnh mẽ trong mắt các cô gái của mình. Đặc biệt lưu ý không nên lựa chọn bản nhẫn quá nhỏ (1mm) hoặc bản nhẫn quá to (trên 6mm), việc chọn nhẫn quá nhỏ hoặc quá to sẽ khiến ngón tay của bạn trông lệch và không đẹp mắt.

Bề mặt nhẫn cưới

Tuỳ vào sở thích của mỗi người mà họ sẽ lựa chọn bề mặt nhẫn cưới khác nhau. Thông thường ta hay sử dụng bề mặt bóng, nhưng thay vì đó, ta nên thử bề mặt nhám hoặc bề mặt nhám đính kim cương. Điều này sẽ giúp chiếc nhẫn cưới trở nên thu hút và khác biệt hơn.

5. Lựa chọn nơi mua nhẫn cưới uy tín cho các cặp đôi

Việc lựa chọn cửa hàng uy tín để gửi gắm niềm tin là rất quan trọng. Đừng lo, đến với Tierra Diamond bạn sẽ không cần phải suy nghĩ đến cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu. Tierra cung cấp cho bạn vô vàn những loại trang sức kim cương cao cấp bao gồm bông tai, lắc tay và nhiều dịch vụ khác nhau. Tierra còn sở hữu dàn nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, bạn sẽ được trải nghiệm quá trình tư vấn 1-1 đặc biệt tại cửa hàng. Ngoài ra cùng nhiều dịch vụ hấp đã khác đang chờ bạn, hãy đến và trải nghiệm.

Xem thêm: 

Đeo nhẫn cưới đúng cách thể hiện trọn vẹn tình yêu cùng Tierra Diamond

Nhẫn cưới nên mua vàng gì vừa đẹp, vừa hợp lý lại tiết kiệm?

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x