Tierra

Nhẫn cưới vàng 18K đủ tuổi bảo hành trọn đời - Thỏa sức lựa chọn, chi phí phải chăng

Ngày 13/05/2021

Để có thể chuẩn bị tốt nhất cho ngày trọng đại, không ít cặp đôi đang phải dày công lựa chọn và tìm kiếm kỷ vật cho tình yêu và hôn nhân của mình. Tuy nhiên không phải cặp đôi nào cũng có điều kiện sở hữu những đôi nhẫn cưới lấp lánh kim cương khá đắt đỏ, thay vào đó những cặp nhẫn cưới trơn, vàng 18K đủ tuổi là một sự lựa chọn không tệ.

Có rất nhiều mẫu nhẫn cưới vàng 18K được thiết kế tinh tế và giá cả phải chăng. Tuy nhiên để có được nhẫn cưới vàng 18K đủ tuổi thì bạn cần tìm hiểu kỹ về địa điểm bán và mẫu mã để có được cặp nhẫn cưới vừa đẹp vừa giá trị.

Xem thêm

Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu? Làm sao có cặp nhẫn cưới đẹp trong ngân sách?

Nhẫn mẫu nhẫn cưới được săn đón trong năm 2021 - Trending hay phong cách trường tồn?

Nhẫn cưới vàng 18K đủ tuổi là như thế nào?

Nhẫn cưới vàng 18K là nhẫn cưới được chế tác từ vàng có tỷ lệ 75% so với vàng 24K. Sẽ không có gì đáng đề cập khi ở thị trường Việt Nam, vàng 18K khá nhiều mức tỉ lệ. Các tiệm vàng truyền thống công bố lượng vàng cho các sản phẩm của mình ở mức 61% là vàng 18K. Tuy nhiên mức vàng này chỉ khoảng hơn 14K một chút. Đây là một cách để giảm giá thành của sản phẩm. Bên cạnh đó việc nhẫn bọng, khiến cho chiếc nhẫn to nhưng trọng lượng nhẹ hơn cũng là một cách khác để các đơn vị kinh doanh truyền thống cạnh tranh về giá.

Vậy người mua bị ảnh hưởng gì khi mua các sản phẩm vàng hoặc nhẫn cưới vàng 18K không đủ tuổi?

Thông thường những sản phẩm vàng 18K không đủ tuổi chỉ có màu vàng vàng, không có thêm màu vàng trắng hoặc vàng hồng. Bởi vì vàng vàng nhưng không đủ tuổi nên màu sắc của màu vàng thường bợt, nhợt nhạt. Sau một thời gian sử dụng độ bền màu của lớp xi bong chóc thì sản phẩm nhìn khá cũ. Bên cạnh đó, với việc pha nhiều hợp chất hơn, phần kiểm soát về chất lượng của các hợp chất trộn vào phải kỹ càng hơn để tránh khả năng bị dị ứng cho người sử dụng.

Nhẫn cưới vàng 18K đủ tuổi bảo hành trọn đời - Thỏa sức lựa chọn, chi phí phải chăng - 1.jpg

Bên cạnh đó việc nhẫn bọng, khiến cho chiếc nhẫn to nhưng trọng lượng nhẹ hơn - 1

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2003

Những mẫu nhẫn cưới vàng 18K đủ tuổi đẹp nhất?

Nhẫn cưới vàng 18K đủ tuổi sẽ có 3 màu cho bạn lựa chọn: vàng trắng, vàng vàng và vàng hồng. Với nhiều kiểu dáng cùng màu sắc đa dạng, bạn có thể thỏa sức tìm cho mình mẫu nhẫn cưới phù hợp.

Nhẫn cưới trơn

Đơn giản, tinh tế. Với thiết kế hiện đại, đặc lòng tạo độ cứng và vẻ đẹp hài hòa cho sản phẩm, nhẫn cưới trơn Tierra Diamond là một trong những mẫu nhẫn cưới được yêu thích nhẫn cho các cặp đôi yêu thích phong cách tinh giản.

Nhẫn cưới vàng 18K đủ tuổi bảo hành trọn đời - Thỏa sức lựa chọn, chi phí phải chăng - 2.jpg

Nhẫn cưới vàng 18K đủ tuổi bảo hành trọn đời - Thỏa sức lựa chọn, chi phí phải chăng - 2

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1006

Xem thêm: Nhẫn cưới truyền thống, thanh lịch

Nhẫn cưới trơn đính đá

Nâng cấp từ nhẫn cưới trơn, kiểu nhẫn cưới đính 1 viên đá giúp cho chiếc nhẫn trông có điểm nhấn và thanh thoát hơn. Việc đính thêm một viên đá nhỏ sẽ phù hợp với những cặp đôi muốn tăng giá trị cho cặp nhẫn cưới của mình nhưng không quá nhiều.

Nhẫn cưới vàng 18K đủ tuổi bảo hành trọn đời - Thỏa sức lựa chọn, chi phí phải chăng - 3.jpg

Nhẫn cưới vàng 18K đủ tuổi bảo hành trọn đời - Thỏa sức lựa chọn, chi phí phải chăng - 3

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2013

Xem thêm: Bộ nhẫn cưới hiện đại

Tại Tierra Diamond, chúng tôi luôn cung cấp nhẫn cưới vàng 18K đủ tuổi đạt chuẩn, kết hợp là với nước xi tốt nhất trên thị trường hiện nay, giúp cho cặp nhẫn cưới bền màu và tươi sáng lâu hơn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó chế độ bảo hành trọn đời, chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng đến làm mới sản phẩm định kỳ 6 tháng/ lần.

Trong nhiều năm trở lại đây, Tierra Diamond được hàng ngàn đôi trẻ tin tưởng và lựa chọn sản phẩm - đặc biệt là nhẫn cưới, minh chứng của tình yêu bởi chất lượng, trải nghiệm mua sắm và dịch vụ hoàn toàn khác biệt. Hãy đến và trải nghiệm theo cách riêng của mình, bạn nhé.

Xem thêm

Nhẫn cưới

Nhẫn cưới truyền thống

Lựa chọn nhẫn vàng nữ và nam khác nhau như thế nào? Bí quyết lựa chọn trang sức phù hợp nhất

Nhẫn cưới Platin - Xu hướng nhẫn cưới mang vẻ đẹp sang trọng, tình yêu trường tồn

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x