Tierra

Những mẫu nhẫn cưới được săn đón trong năm 2021 - Trending hay phong cách trường tồn?

Ngày 22/04/2021

Sau một năm 2020 nhiều biến động, đặc biệt việc cưới xin của các cặp đôi bị tác động, thì năm 2021 là thời điểm vàng để các đôi uyên ương về chung một nhà sau một thời gian chờ đợi. Cùng tìm hiểu những mẫu nhẫn cưới hot nhất, đang được săn đón trong năm 2021 này nhé.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một cặp nhẫn cưới cho ngày trọng đại của mình, hãy xác định xem phong cách nhẫn cưới mà mình yêu thích là gì? Hai chiếc nhẫn có bắt buộc giống hệt nhau không? Thiết kế phá cách độc đáo hay truyền thống, trường tồn qua năm tháng.

1. Những mẫu nhẫn cưới có thiết kế "sinh đôi"

Với quan niệm, nhẫn cưới là nhẫn đôi. Nhẫn cưới đại diện cho hai con người xa lạ, khác biệt, cùng nhau, vì nhau xây đắp một hành trình hạnh phúc phía trước. Do đó, các thiết kế nhẫn cưới từ lâu đời luôn là thiết kế "song sinh" với nhẫn cưới nữnhẫn cưới nam giống hệt nhau chỉ khác size.

Đây là loại nhẫn cưới truyền thống để khi nhìn vào một cặp đôi, người ta biết rằng "họ là một cặp". Chính vì vậy, mẫu nhẫn cưới này bao giờ cũng hot và đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu. Thông thường một cặp nhẫn cưới vàng 18K sẽ được thiết kế đơn giản nhất để cả cô dâu và chú rể đều mang được, tạo cảm giác không quá sến sẩm nhưng cũng không quá cứng nhắc.

Hiện tại nhẫn cưới đôi không chỉ có nhẫn cưới vàng trơn hoàn toàn, mà còn được phối thêm kim cương, với họa tiết bắt mắt, sao cho nhẫn cưới kim cương nhưng hai chiếc vẫn giống nhau. Bên cạnh đó, nhẫn cưới vàng hồng cũng được yêu thích nhiều hơn vì sự mới lạ nhưng cũng không kém phần trẻ trung, sang trọng.

Những mẫu nhẫn cưới được săn đón trong năm 2021 - 1.jpg

Những mẫu nhẫn cưới được săn đón trong năm 2021 -1

MUA NGAY: 

Những mẫu nhẫn cưới đôi được săn đón

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0007

2. Những mẫu nhẫn cưới cặp có nét tương đồng

Đây là mẫu nhẫn cưới mà nhẫn nam và nhẫn nữ có nét tương đồng với nhau chứ không hoàn toàn giống hệt nhau. Không phải lúc nào nhẫn cưới đôi với hai chiếc giống nhau cũng hoàn toàn hợp lý. Nhiều chi tiết ở nhẫn cưới nữ đưa lên nhẫn nam sẽ làm cho chiếc nhẫn cưới nam trông bị "mềm mại quá mức". Do đó, có thể một số chi tiết nhẫn cưới nam bị lượt bỏ để có thể trông "men" hơn, trong khi chiếc nhẫn cưới nữ vẫn vô cùng hoàn hảo.

Một lý do khác, cô dâu và chú rể lại yêu thích 2 kiểu nhẫn khác nhau, một người thích lộng lẫy nhưng một người thích tiện dụng. Để dung hòa 2 chiếc nhẫn không cùng thiết kế nhưng vẫn mang màu sắc của nhẫn cưới, bắt buộc chúng phải có nét liên quan.

Những mẫu nhẫn cưới được săn đón nhất năm 2021 - 2.png

Những mẫu nhẫn cưới được săn đón nhất năm 2021 - 2

MUA NGAY: 

Những mẫu nhẫn cưới đôi được săn đón

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0005

3. Mẫu nhẫn cưới nam và nhẫn cưới nữ tạo thành một thông điệp

Đây là mẫu nhẫn cưới dựa trên ý tưởng "Không thể sống thiếu nhau". Với ý tưởng trên, khi tồn tại độc lập nhẫn cưới nam và nhẫn cưới nữ sẽ có hình dạng khá "lạ" khi không truyền tải được thông tin hay ý nghĩ gì từ hình dạng của chúng. Chỉ khi kết hợp lại, cặp nhẫn cưới mới là một cặp hoàn hảo. Điển hình ở đây là nhẫn cưới hình trái tim hay nhẫn cưới vương miện.

Nhẫn cưới hình trái tim, khi đứa tách rời thì chi tiết nhẫn trong có vẻ đơn điệu và không có gì đặc biệt, nhưng khi ghép lại, bạn có thể nhìn được nhẫn cưới là một trái tim nguyên vẹn. Ở chi tiết nhẫn cưới ghép nối, nhẫn cưới hình trái tim làm được điều đó, một thông điệp của hạnh phúc trọn vẹn.

Những mẫu nhẫn cưới được săn đón trong năm 2021 - 3.jpg

Những mẫu nhẫn cưới được săn đón trong năm 2021 - 3

Xem thêm

- Nhẫn cưới vàng trắng - Xu hướng nhẫn cưới hiện đại được ưa chuộng tại TP. Hồ Chí Minh

- Nhẫn cưới kim cương - Bảo vật của tình yêu vĩnh cửu

4. Mẫu nhẫn cưới với chất liệu độc lạ

Nhẫn cưới vàng trắng quá quen thuộc với bạn, bạn muốn có một cặp nhẫn cưới với chất liệu tuyệt vời hơn cả vàng trắng. Đó chỉ có thể là nhẫn cưới bạch kim, hay còn gọi là nhẫn cưới platinum. Nhẫn cưới platinum là xu hướng nhẫn cưới cao cấp du nhập từ nước ngoài. Với độ bền sáng bóng và màu sắc tuyệt vời, nhẫn cưới platinum chinh phục những cặp đôi yêu thích vẻ đẹp sang trọng, bền bỉ và thời thượng. Dễ dàng có được một cặp nhẫn cưới vàng trắng, nhưng để có một cặp nhẫn cưới Platinum, các cặp đôi phải nghiên cứu địa điểm cung cấp cũng như kiểu dáng phù hợp với sở thích của mình va người ấy. Tuy nhiên, dày công tìm kiếm, cặp nhẫn cưới Platinum sẽ không làm bạn thất vọng về độ đẹp "chanh sả" của chúng.

Những mẫu nhẫn cưới được săn đón trong năm 2021 - 4.jpg

Những mẫu nhẫn cưới được săn đón trong năm 2021 - 4

MUA NGAY: 

Những mẫu nhẫn cưới đôi được săn đón

Cặp nhẫn cưới vương miện NCC8003

Tập hợp các mẫu nhẫn cưới thời thượng và được săn đón nhất, Tierra Diamond đã đồng hành cùng hạnh phúc của hàng ngàn đôi trẻ mỗi năm. Đặc biệt, tại Tierra Diamond, bạn không chỉ lựa chọn trên những mẫu có sẵn, mà còn có thể tự tạo ra cặp nhẫn cưới đúng với ý mình. Để niềm hạnh phúc là duy nhất, mỗi cặp nhẫn cưới được thiết kế cá nhân hóa là ý tưởng tuyệt vời.

Không chỉ nhẫn cưới, Tierra Diamond còn thiết kế cho bạn một chu trình của hạnh phúc bao gồm: nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới, trang sức cưới, trang sức thời trang, trang sức cho Nam, trang sức quý bà,... chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng về không gian lựa chọn của mình.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x