Tierra

Có nên lựa chọn nhẫn cầu hôn vàng trắng không?

Ngày 30/05/2023

Đánh dấu một giai đoạn mới trong mối quan hệ tình cảm của lứa đôi, chiếc nhẫn cầu hôn vàng trắng được xem là món tín vật thiêng liêng thể hiện lời cam kết giữa chàng và nàng về một đám cưới hạnh phúc viên mãn. Song, đứng trước sự kiện trọng đại này, nhiều quý ông vẫn thường phân vân có nên lựa chọn nhẫn cưới vàng trắng hay không, bài viết sau đây từ Tierra sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc liên quan về vấn đề này.

1. Lý do nên chọn nhẫn cầu hôn vàng trắng

Nhẫn cầu hôn được xem như minh chứng cho sự gắn kết bền chặt của cặp đôi khi tình yêu đã chín muồi. Với ý nghĩa thiêng liêng này, nhiều chàng trai thường gặp khó khăn trong việc tìm ra chất liệu hoàn hảo cho mẫu nhẫn cầu hôn giữa nhiều lựa chọn từ nhẫn cầu hôn vàng trắng, vàng hồng, vàng vàng, bạc hay bạch kim…

Nhẫn cầu hôn bạch kim kim cương Solitaire đai Eternity NCH1803

Nhẫn đính hôn vàng trắng là lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng

Trong số đó, nếu chỉ xét đến các mẫu nhẫn cầu hôn vàng trắng hiện đại, nhẫn bạc là chất liệu ít được sử dụng nhất, bởi người ta vẫn thường hay quan niệm rằng nhẫn bạc thì "bạc tình bạc nghĩa". Ngoài ra, nhẫn cầu hôn chế tác từ bạc sẽ dễ bị xỉn màu theo thời gian và khó giữ được vẻ đẹp ban đầu.

Nhẫn cầu hôn bạch kim kim cương Halo đai tấm NCH8402

Nhẫn cầu hôn vàng trắng đơn giản nhưng đầy cuốn hút

Đối với bạch kim, đây là chất liệu hoàn hảo để tạo nên một chiếc nhẫn cầu hôn tuyệt mỹ dành cho nàng. Tuy nhiên, vì là kim loại quý hiếm hơn vàng nên bạch kim có giá thành khá cao, quý ông hãy cân nhắc theo sở thích của nàng cũng như điều kiện tài chính cá nhân để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Mặt khác, sở hữu màu trắng thuần khiết và thanh lịch, nhẫn cầu hôn vàng trắng mang đến sức cuốn hút giúp nàng tỏa sáng dù ở bất cứ đâu. Không chỉ có giá thành mềm hơn so với bạch kim, chất liệu vàng trắng còn có độ mềm dẻo vừa phải để dễ dàng chế tác nên những mẫu nhẫn đa dạng từ đơn giản đến cầu kỳ. Đây là những ưu điểm nổi bật giúp nhẫn cầu hôn vàng trắng trở thành sự lựa chọn phổ biến của nhiều cặp đôi cho ngày đặc biệt.

2. Những lưu ý khi mua nhẫn cầu hôn vàng trắng

Khi lựa chọn vỏ nhẫn cầu hôn vàng trắng, bạn cần kiểm tra kỹ giấy chứng nhận của sản phẩm để đảm bảo vàng được sử dụng là vàng đủ tuổi theo cam kết, đồng thời nắm được thành phần hợp kim, vàng, bạc có trong mẫu nhẫn.

Bên cạnh đó, bạn nên chọn mua nhẫn cưới vàng trắng tại các cửa hàng trang sức uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực với chính sách mua hàng và bảo hành minh bạch. Nếu có thể, bạn hãy dành thời gian ghé cửa hàng để chiêm ngưỡng trực tiếp mẫu nhẫn cưới vàng trắng phù hợp, tránh mua tại các đơn vị mập mờ thông tin dẫn đến không đủ định lượng vàng, kém chất lượng, làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp và độ bền của nhẫn cưới vàng trắng.

Ngoài ra, bạn cũng cần cân nhắc mức ngân sách của bản thân trước khi mua nhẫn cầu hôn vàng trắng, từ đó giúp bạn và nhân viên tư vấn dễ dàng tìm ra những thiết kế phù hợp trao đến người thương. Một số gợi ý hoàn hảo đó là nhẫn Halo như một vầng hào quang tỏa sáng trên tay nàng, nhẫn cầu hôn Royal, Cathedral mang đậm dấu ấn hoàng gia hay nhẫn Solitaire tượng trưng cho vị trí duy nhất của nàng trong lòng bạn...

3. Giá trị của nhẫn cầu hôn vàng trắng

Không chỉ có ý nghĩa về mặt tinh thần, nhẫn cầu hôn vàng trắng còn là món trang sức có giá trị cao, luôn giữ được giá trị của mình theo năm tháng dù cho nền kinh tế có gặp bao nhiêu biến động.

Nhẫn cầu hôn bạch kim kim cương Fivestone dạng Trellis NCH3302

Nhẫn cầu hôn vàng trắng cách điệu

Màu trắng tinh khiết và độ bền theo thời gian của vàng trắng cũng chính là biểu tượng cho tình cảm bền chặt theo năm tháng, không có gì có thể cản ngăn, chia rẽ.

Tierra Diamond mang đến cho bạn dịch vụ tư vấn 1-1, thiết kế và chế tác mẫu nhẫn cầu hôn vàng trắng ghi dấu cho tình yêu của đôi bạn, cùng chính sách thu đổi cạnh tranh và minh bạch. Hãy đến với Tierra để lựa chọn mẫu nhẫn đính hôn trong mơ cho nàng nhé!

Xem thêm:

Nhẫn cầu hôn đeo ngón nào cho đúng? Ý nghĩa của vị trí đeo nhẫn đính hôn

4 mẫu nhẫn cầu hôn đẹp phổ biến nhất mọi cô gái đều yêu thích

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x