Tierra

Đón giáng sinh nhận ưu đãi trang sức tại Tierra Diamond

Ngày 04/12/2023

Một mùa Giáng sinh lại gõ cửa, đây là dịp lý tưởng để bạn bày tỏ yêu thương và gửi gắm những món quà xinh xắn đến người thương. Hòa cùng không khí rộn ràng của mùa giáng sinh năm nay, Tierra Diamond mang đến vô vàn chương trình ưu đãi hấp dẫn chờ bạn khám phá!

1. Nhẫn cầu hôn ưu đãi đến 3 triệu đồng

Nếu bạn đang có dự định ngỏ lời cầu hôn nàng, giáng sinh sẽ là thời điểm ngọt ngào bạn không nên bỏ lỡ. Một chiếc nhẫn cầu hôn lấp lánh, phù hợp với phong cách của nàng sẽ giúp bạn ghi điểm tinh tế và nhận được cái gật đầu đồng ý từ nửa kia.

Nhan cau hon uu dai den 3 trieu dong.webp

Nhẫn cầu hôn ưu đãi đến 3 triệu đồng

Tiếp thêm tự tin để bạn ngỏ lời cầu hôn đến người thương, Tierra mang đến chương trình: ƯU ĐÃI ĐẾN 3 TRIỆU ĐỒNG dành cho hàng trăm thiết kế nhẫn cầu hôn thanh lịch, hiện đại.

2. Nhẫn cưới yêu thương giảm ngay 20%

Cuối năm còn là dịp những trái tim đang yêu háo hức cùng nhau về chung một nhà. Đồng hành cùng đôi bạn trong cột mốc mới của hành trình yêu thương viên mãn, Tierra dành tặng đôi bạn ưu đãi 20% cho nhẫn cưới. Hãy ghé Tierra trong thời gian sớm nhất để sở hữu cặp kỷ vật ưng ý nhé!

Nhan cuoi yeu thuong giam ngay 20.webp

Nhẫn cưới yêu thương giảm ngay 20%

3. Trang sức kim cương và nhẫn nam giảm ngay 15%

Không chỉ là thời điểm ngọt ngào để các chàng trai ngỏ lời cầu hôn, cuối năm còn là dịp lý tưởng để bạn dành tặng những món trang sức lấp lánh cho người thân yêu, hay tự thưởng cho chính mình.

Với chương trình ưu đãi GIẢM NGAY 15% áp dụng cho toàn bộ trang sức kim cương và nhẫn nam, hãy ghé Tierra ngay hôm nay để chọn được món quà ưng ý hay sở hữu món phụ kiện yêu thích diện hàng ngày, bạn nhé!

Trang suc kim cuong giam ngay 15%.webp

Trang sức kim cương giảm ngay 15%

Nhan nam giam ngay 15%.webp

Nhẫn nam giảm ngay 15%

4. 200 viên kim cương ưu đãi lên đến 20%

Bên cạnh những ưu đãi đặc biệt dành cho vỏ trang sức, Tierra còn mang đến hơn 200 viên kim cương GIA sẵn có, đa dạng từ kiểu dáng, kích thước cùng mức giá tốt nhất thị trường để bạn an tâm sở hữu viên kim cương yêu thích trong tầm ngân sách.

Hon 200 vien kim cuong uu dai den 20%.webp

Hơn 200 viên kim cương ưu đãi đến 20%

5. Ưu đãi đặc biệt: Giảm 50% cho sản phẩm chọn lọc

Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho dịp giáng sinh năm nay: GIẢM NGAY 50% cho các sản phẩm chọn lọc. Mỗi sản phẩm chỉ có 1, chính vì thế, bạn hãy tranh thủ liên hệ Tierra trong thời gian sớm nhất để có cơ hội sở hữu món trang sức với mức giá chỉ từ 4 triệu đồng nhé!

Uu dai dac biet giam ngay 50% cho san pham chon loc.webp

Ưu đãi đặc biệt: Giảm 50% cho sản phẩm chọn lọc

Đón giáng sinh rộn ràng cùng Tierra Diamond. Hãy ghé Tierra gần nhất để chọn được món quà ưng ý bày tỏ sự quan tâm tinh tế đến người thân, người yêu hay chính bản thân mình, bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x