Tierra

Gợi ý chọn mặt dây chuyền phù hợp nhất cho bạn

Ngày 25/10/2023

Điểm nhấn tuyệt vời cho mọi bộ trang phục hoàn hảo chính là sự cộng hưởng vẻ đẹp từ các món trang sức mà nàng ưa thích. Trong đó, mặt dây chuyền là món phụ kiện không thể thiếu giúp làm tôn lên vẻ đẹp của bản thân. Vậy nàng đã biết lựa chọn mặt dây chuyền phù hợp dành cho mình hay chưa? Hãy cùng Tierra Diamond tìm hiểu cách chọn dây chuyền ưng ý nhé!

1. Chọn mặt dây chuyền theo chiều cao

Lựa chọn kích thước dây chuyền rất quan trọng, bởi một chiếc dây chuyền quá dài sẽ khiến nàng trông thấp hơn, ngược lại, một chiếc dây chuyền ngắn sẽ giúp nàng trở lên cao ráo và tinh tế hơn. Nếu nàng cao trên 160cm, nàng có thể lựa chọn bất kỳ mẫu dây chuyền nào mà nàng ưa thích. Nếu nàng có chiều cao khiêm tốn hơn, hãy cân nhắc các thiết kế dây chuyền sợi mảnh, hình chữ Y hoặc chữ V sẽ giúp cổ nàng trông dài hơn.

2. Chọn mặt dây chuyền theo hình dáng cơ thể

2.1 Dáng người hình quả lê

Nếu nàng sở hữu dáng người hình quả lê, hãy cân nhắc lựa chọn các thiết kế dây chuyền có chiều dài vừa phải, không dài quá bán thân, cùng mặt dây chuyền đơn giản, tinh tế, nhằm thu hút sự chú ý với phần thân trên, tạo sự cân đối cho cơ thể của nàng.

Nàng sở hữu dáng người quả lê nên lựa chọn thiết kế dây chuyền có chiều dài vừa phải

Nàng sở hữu dáng người quả lê nên lựa chọn thiết kế dây chuyền có chiều dài vừa phải

Mua ngay: Mặt dây Custom Halo MDA2117

2.2 Dáng người tròn hoặc hình chữ nhật

Dáng người hình chữ nhật là khi phần vai và phần hông của nàng có phần rộng hơn so với cơ thể, do đó, nàng nên tránh các thiết kế dây chuyền quá dài và mặt dây chuyền được thiết kế cầu kỳ, chúng sẽ khiến cơ thể của nàng trở nên mất cân đối.

3. Chọn mặt dây chuyền theo khuôn mặt 

3.1 Chọn mặt dây chuyền cho mặt tròn

Gương mặt tròn luôn mang lại cảm giác ngọt ngào và đáng yêu, khiến đối phương cảm thấy xuyến xao. Để làm xiêu lòng người ấy, nàng nên lựa chọn thiết kế mặt dây chuyền đơn giản, tinh tế, mang phong cách hiện đại, cùng các chất liệu chủ đạo như vàng trắng, vàng hồng, giúp gương mặt nàng trở nên nổi bật và ưu tú hơn nhiều.

Nàng mặt tròn đừng bỏ qua các thiết kế mang phong cách hiện đại

Nàng mặt tròn đừng bỏ qua các thiết kế mang phong cách hiện đại

Mua ngay: Mặt dây Custom Halo MDA2118

3.2 Chọn mặt dây chuyền cho mặt trái xoan

Mặt trái xoan là tỷ lệ gương mặt đáng mơ ước của bất kỳ cô gái nào bởi sự hài hoà và cân đối từng đường nét trên khuôn mặt. Với gương mặt này, nàng hoàn toàn có thể thỏa thích lựa chọn các thiết kế mặt dây chuyền theo sở thích của nàng. Nếu nàng dịu dàng và nữ tính, hãy lựa chọn các thiết kế mặt dây chuyền vàng trắng sử dụng viên kim cương hình tròn, bầu dục hoặc giọt nước với chiều dài vừa phải, làm tô điểm thêm nét yêu kiều, duyên dáng của nàng.

Nếu nàng sở hữu phong cách cá tính, hãy ưu ái hơn những mẫu mặt dây chuyền kim cương có đường nét tạo hình góc cạnh, tạo điểm nhấn ấn tượng cho gương mặt nàng, giúp nàng thể hiện được chất riêng của mình.

3.3 Chọn mặt dây chuyền cho mặt vuông

Thu hút mọi ánh nhìn bởi gương mặt sắc sảo và đầy cuốn hút, nàng sở hữu gương mặt vuông sẽ vô cùng khí chất khi trưng dụng thiết kế mặt dây chuyền có hình dáng độc đáo đầy sáng tạo. Nàng có thể tham khảo mặt dây chuyền bạch kim hình vuông, hình chữ nhật, hoặc các biểu tượng đặc biệt để tôn lên vẻ đẹp đầy chất riêng của mình.

4. Chọn mặt dây chuyền theo dáng cổ

Bên cạnh gương mặt, dáng người, dáng cổ cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để nàng lựa chọn mặt dây chuyền phù hợp. Nếu nàng có chiếc cổ ngắn, hãy tránh xa các thiết kế dây chuyền có bản dày, mặt dây được chế tác cầu kỳ, chúng sẽ khiến phần cổ của nàng trở nên “nam tính” đó. Ngược lại, một chiếc cổ cao thanh mảnh sẽ dễ dàng ứng dụng nhiều thiết kế khác nhau một cách hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Dáng cổ cũng ảnh hưởng rất lớn tới lựa chọn dây chuyền

Dáng cổ cũng ảnh hưởng rất lớn tới lựa chọn dây chuyền

5. Chọn mặt dây chuyền theo phong cách - trang phục

Mỗi một quý cô lại theo đuổi một phong cách khác nhau, từ nữ tính, dịu dàng, sang trọng, thanh lịch, tới cá tính đầy chất riêng. Theo đó, mặt dây chuyền cũng được lựa chọn để phù hợp với phong cách của nàng. Nếu nàng ưa thích sự dịu dàng, chắc hẳn những mẫu dây chuyền sở hữu chất liệu vàng trắng tinh tế, kết hợp mặt dây kim cương kiểu Halo đơn giản sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng. Nàng theo đuổi phong cách cá tính chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các thiết kế mặt dây chuyền sở hữu hoạ tiết tinh xảo, được thiết kế riêng, mang đậm dấu ấn “chủ quyền” của riêng nàng.

Trên đây là tips chọn mặt dây chuyền  phù hợp với khuôn mặt, kiểu dáng, dáng cổ, phong cách của nàng, hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm ra mẫu dây chuyền phù hợp dành cho mình. Nếu bạn muốn tham khảo thêm hàng trăm thiết kế dây chuyền hiện đại, tinh tế khác, đừng ngần ngại ghé thăm Tierra Diamond để tìm ra chân ái dành cho mình nhé

Tierra Diamond là thương hiệu trang sức được giới trẻ tin tưởng và yêu thích hàng đầu hiện nay, ghi dấu ấn bởi những thiết kế hiện đại, tinh tế, được tạo tác tinh xảo, tận tâm cùng chế độ dịch vụ vượt trội. Đến với Tierra, bạn có thể thỏa sức khám phá các xu hướng thiết kế bông tai và trang sức mới nhất tại không gian riêng tư của cửa hàng, nhận tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên tại cửa hàng, cùng bạn tìm ra giải pháp tối ưu để "hiện thực hóa" những thiết kế trong mơ với mức ngân sách phù hợp.

Xem thêm:

Một số kiến thức bạn nên biết về dây chuyền bạch kim - Cách nhận biết dây chuyền bạch kim thật

4 lý do nên sở hữu dây chuyền trái tim

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x