Tierra

Gợi ý quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa và lãng mạn

Ngày 25/09/2023

Quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới nên tặng gì? Đây là câu hỏi mà cánh mày râu thường hay băn khoăn, một món quà ý nghĩa không chỉ thể hiện tình cảm của bạn dành cho vợ, mà còn khiến cô ấy cảm thấy hạnh phúc và được trân trọng. Hãy cùng Tierra tìm hiểu qua những gợi ý quà tặng dưới đây để lựa chọn món quà ưng ý dành cho người phụ nữ của bạn nhé!

1. Những lưu ý khi lựa chọn quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới

1.1. Lựa chọn quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới dựa trên sở thích của vợ

Trước khi lựa chọn quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới, bạn cần dành thời gian tìm hiểu về sở thích của vợ. Bạn có thể chú ý đến những món đồ mà vợ thường sử dụng hoặc hay nhắc đến, trò chuyện với vợ về những điều mà cô ấy yêu thích hay tìm hiểu thêm thông qua bạn bè, người thân. Từ đó, bạn có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.

1.2. Lựa chọn quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới dựa trên ý nghĩa

Lựa chọn quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới dựa trên ý nghĩa là một cách thể hiện sự tinh tế và chân thành của chồng. Bạn có thể lựa chọn một cuốn album ảnh, một món quà lưu niệm có ý nghĩa với cả hai, hay một món quà do chính tay bạn thực hiện. Ngoài ra, để thể hiện tình yêu của bạn dành cho vợ bạn có thể tặng một món trang sức (trang sức kim cương, trang sức vàng...), một bó hoa hay một bữa tối lãng mạn và ý nghĩa cùng nhau.

1.3. Lựa chọn quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới dựa trên ngân sách

Điều cuối cùng mà bạn nên lưu ý đó chính là vấn đề về ngân sách. Hiện nay, có khá nhiều gợi ý lựa chọn quà tặng ở mức ngân sách khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn, không chỉ phù hợp với túi tiền mà còn thể hiện được sự tinh tế. Không quan trọng món quà có giá trị bao nhiêu, quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới là món quà phải được lựa chọn từ trái tim.

2. Gợi ý quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới

Trang sức là quà tặng ý nghĩa và phù hợp cho dịp kỷ niệm ngày cưới. Một món trang sức lấp lánh sẽ giúp cô ấy trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn, đồng thời cũng là lời chúc cho tình yêu của hai bạn luôn bền chặt và hạnh phúc. Vì vậy, nhẫn kim cương, vòng tay, dây chuyền, bông tai là một trong những gợi ý hoàn hảo làm quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới.

2.1. Gợi ý quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới: Nhẫn kim cương NKC8402

Gợi ý đầu tiên từ Tierra chính là nhẫn kim cương NKC8402. Sở hữu viên chủ trái tim yêu kiều cộng hưởng cùng vẻ rạng ngời của vòng tấm halo, nhẫn kim cương NKC8402 ôm ấp nét tinh tế và bay bổng trên từng đường nét, đây sẽ là một trong những gợi ý hoàn hảo làm quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới.

Gợi ý quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa và lãng mạn

Gợi ý quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa và lãng mạn

Mua ngay: Nhẫn kim cương You are my Treasure NKC8402

2.2. Gợi ý quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới: Vòng tay VTA1201

Mẫu vòng tay VTA1201 hiện lên cùng hình ảnh một cô nàng theo đuổi phong cách cổ điển pha lẫn nét trẻ trung. Thiết kế vòng tay sang trọng nhưng chẳng kém phần thanh lịch chắc chắn sẽ khiến các nàng say đắm ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Gợi ý quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa và lãng mạn

Gợi ý quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa và lãng mạn

Mua ngay: Vòng tay Custom Design VTA1201

2.3. Gợi ý quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới: Dây chuyền MD3103

Để thể hiện rõ tính cách dịu dàng thì điểm nhấn từ phụ kiện là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý cô. Và phụ kiện thiết kế thể hiện được nét dịu dàng, thanh lịch nổi bật tại Tierra là mẫu dây chuyền MDA3103 với dãy kim cương tấm nhẹ nhàng, uyển chuyển tạo nên khuôn trái tim ngược đặc biệt. Thêm vào đó là điểm nhấn viên chủ tại trung tâm ấn tượng, dây chuyền chính xác là phụ kiện mang một nét đẹp dịu dàng và thanh lịch, phù hợp với mọi cô nàng.

Gợi ý quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa và lãng mạn

Gợi ý quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa và lãng mạn

2.4. Gợi ý quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới: Bông tai BTA4105

Bông tai dáng drop BTA4105 sở hữu viên chủ lấp lánh được bao quanh bởi vòng kim cương hình tròn, BTA4105 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo tôn lên các đường nét thanh tao trên gương mặt nàng, giúp nàng tự tin tỏa sáng dù bất kỳ đâu.

Gợi ý quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa và lãng mạn

Gợi ý quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa và lãng mạn

Trên đây là những thông tin mà Tierra gợi ý về quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa và lãng mạn mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn muốn xem thêm các thiết kế trang sức phù hợp với nàng, đừng ngần ngại ghé thăm thương hiệu trang sức được giới trẻ vô cùng yêu thích hiện nay Tierra Diamond.

Với mục tiêu đem đến các lựa chọn lý tưởng về trang sức kim cương cho khách hàng, Tierra không ngừng đổi mới và cập nhật các xu hướng thiết kế hiện đại, thanh lịch với kiểu dáng đa dạng, được tạo tác tinh xảo, tận tâm với quy trình chế tác được quản lý nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên gia tại cửa hàng. Bên cạnh đó, đến với thương hiệu trang sức Tierra, bạn có thể thoải mái chia sẻ về ý tưởng món quà dành cho nàng trong dịp lễ đặc biệt với chế độ tư vấn 1:1 hoàn toàn riêng biệt, tư vấn viên có kiến thức và gu thẩm mỹ cao sẽ giúp bạn tìm ra chân ái trong tầm ngân sách của mình. Đặc biệt, khi mua trang sức kim cương tại Tierra, đơn vị cam kết 100% viên chủ kim cương đều có giấy chứng nhận GIA, sử dụng vàng đủ tuổi cùng chế độ thu đổi vô cùng cạnh tranh, giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm mua sắm tại đây.

Xem thêm:

Gợi ý quà tặng trang sức vàng trắng 14K tinh tế cho cô nàng hiện đại

Bạch kim 950 là gì? Có nên chọn trang sức bạch kim làm quà tặng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x