Tierra

Nên mua nhẫn cưới trước bao lâu là hợp lý nhất? Bí kíp mua nhẫn cưới hoàn hảo và tiết kiệm.

Ngày 19/01/2022

Thông thường, các khâu chuẩn bị khác trong đám cưới thường được ưu tiên trước, khiến một số cặp đôi phải loay hoay tìm mua nhẫn cưới vào phút cuối. Nếu bạn không chắc chắn khi nào nên bắt đầu lựa chọn nhẫn cưới cặp, thì đây là cách để tránh kéo dài thời gian và giúp bạn tìm mua được cặp nhẫn cưới đẹp, ấn tượng và lý tưởng nhất trong ngày cưới của mình.

Khi nào thì bạn nên quyết định mua nhẫn cưới?

Thời điểm tốt nhất để mua nhẫn cưới là ngay trước hoặc sau khi đính hôn, vì bạn sẽ tràn đầy hứng khởi cho cuộc hôn nhân sắp tới - những cảm xúc lãng mạn này có thể dễ dàng giúp bạn hình dung ra một mẫu nhẫn cưới cặp đẹp mà cả hai bạn sẽ yêu thích. Một cặp nhẫn cưới bằng vàng cổ điển không còn là lựa chọn duy nhất cho các cặp đôi: vàng trắng, vàng hồng, platinum, thiết kế mẫu mã đa dạng, các viên kim cương với nhiều hình dạng khác nhau mở ra cho các cặp đôi rất nhiều lựa chọn trong việc tìm mua nhẫn cưới phù hợp với bản thân nhất. 

Nên mua nhẫn cưới trước bao lâu là hợp lý nhất? Bí kíp mua nhẫn cưới hoàn hảo và tiết kiệm.Nên mua nhẫn cưới trước bao lâu là hợp lý nhất? Bí kíp mua nhẫn cưới hoàn hảo và tiết kiệm

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0004

Tìm mua nhẫn cưới đẹp không nên được xem như là một "việc vặt trong đám cưới" - đây là món đồ trang sức sẽ nhắc nhở cả hai về tình yêu của chính mình qua những ngày tháng vui buồn hạnh phúc có nhau. Chúng là một biểu tượng cho cả thế giới biết về cam kết mà hai bạn đã thực hiện với nhau, điều đó đồng nghĩa với việc mẫu nhẫn cưới cặp đó phải phản ánh được cả hai bạn qua thiết kế. Đừng lựa chọn khi bạn cảm thấy vội vã, gấp gáp hoặc mệt mỏi với những công việc cho đám cưới sắp tới. Hãy dành một vài ngày cho quá trình lựa chọn, mua nhẫn cưới của mình. Tận hưởng một bữa trưa hoặc bữa tối lãng mạn, đồng hành cùng nhau và trò chuyện về nhẫn cưới cặp của bạn khi bạn cảm thấy thực sự thư giãn và kết nối với nhau.

Dưới đây là một số thứ bạn cần quyết định sớm để có thể chọn lựa được mẫu nhẫn cưới cặp đẹp cho chính mình:

Chất liệu: Vàng là một sự lựa chọn cổ điển, nhưng một số cặp đôi hiện đại đang mở rộng phạm vi lựa chọn ra ngoài màu vàng vàng vốn được coi là màu truyền thống cho các mẫu nhẫn cưới cặp. Vàng trắng hiện nay đang là một lựa chọn khá phổ biến với màu sắc trung tính dễ kết hợp với các loại đá có đường cắt và màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó, vàng hồng cũng được nhiều người yêu thích bởi vẻ ngoài bắt mắt, dễ thương của nó. Hỗn hợp bạc và hợp kim đồng tạo nên màu vàng hồng đẹp mắt và trông phù hợp trong mọi thiết kế, từ cổ điển đến hiện đại. Trong khi đó, nhẫn cưới cặp làm từ bạch kim sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những cặp đôi thoải mái về kinh tế vì giá cặp nhẫn cưới bạch kim khá cao. Bạch kim được xếp vào một trong số ít kim loại quý hiếm trên thế giới và nhiều người còn gọi nó là "Ông hoàng của kim loại". Đây cũng là kim loại tinh khiết nhất, xứng đáng là biểu tượng của tình yêu. Nhẫn cưới cặp bạch kim cũng không bị hao mòn hay méo, gãy, thuận tiện cho các cặp đôi muốn đeo nhẫn hằng ngày. Do có sự khác biệt về giá cặp nhẫn cưới tùy theo mỗi chất liệu khác nhau, vì vậy bạn nên vạch trước ra ngân sách để thu hẹp phạm vi lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình.

Nên mua nhẫn cưới trước bao lâu là hợp lý nhất? Bí kíp mua nhẫn cưới hoàn hảo và tiết kiệm.Nên mua nhẫn cưới trước bao lâu là hợp lý nhất? Bí kíp mua nhẫn cưới hoàn hảo và tiết kiệm.

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2018

Kích cỡ: Ngay cả đối với những mẫu nhẫn cưới cặp trơn, vẫn có rất nhiều điều cần phải cân nhắc trước khi quyết định lựa chọn. Nhẫn cưới của nam giới thường rộng hơn của nữ giới, nhưng để có một cặp nhẫn cưới đẹp thì cần phải đo chính xác kích cỡ ngón tay của cả hai, sau đó tiến hành làm nhẫn dựa trên kích thước đó. Tuyệt đối tránh việc mua nhẫn cưới có sẵn, sau đó mới chỉnh sửa theo kích thước của ngón tay vì điều đó sẽ khiến cho cặp nhẫn cưới mất đi vẻ đẹp vốn có của mình. 

Viên chủ: Đính kim cương hay các loại đá quý khác đã trở thành một cách phổ biến để tạo sự khác biệt cho mẫu nhẫn cưới cặp của bạn. Không nằm ở vị trí trung tâm mang tính biểu tượng như trong nhẫn đính hôn, những viên đá trong các mẫu nhẫn cưới đẹp thường nhỏ hơn và nằm chìm vào bề mặt của nhẫn, mang lại cảm giác thoải mái hơn khi đeo hàng ngày. Tuy nhiên, việc đính kim cương cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá cặp nhẫn cưới của bạn. 

Khắc tên hoặc kí hiệu riêng: Để lại thông điệp yêu thương bên trong nhẫn cưới cặp là một cách tinh tế để kỷ niệm mối quan hệ của bạn. Đơn giản bạn có thể khắc tên viết tắt của cả hai, ngày cưới của bạn hoặc một câu trích dẫn yêu thích. Khắc tên trên nhẫn cưới là một hình thức lưu giữ khoảnh khắc tình yêu đẹp đẽ của đôi lứa. Đồng thời cũng là một xu hướng mang tính thời trang, sáng tạo cho dòng trang sức nhẫn cưới hiện nay.

Nên mua nhẫn cưới ở đâu?

Nên mua nhẫn cưới trước bao lâu là hợp lý nhất? Bí kíp mua nhẫn cưới hoàn hảo và tiết kiệm

Nên mua nhẫn cưới trước bao lâu là hợp lý nhất? Bí kíp mua nhẫn cưới hoàn hảo và tiết kiệm

Tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp kim cương thiên nhiên GIA và thiết kế trang sức theo yêu cầu, tại Tierra Diamond, chúng tôi luôn nỗ lực để giúp bạn dễ dàng sở hữu một chiếc nhẫn cưới vàng đẹp với quy trình tư vấn 1:1 tận tâm, thiết kế 3D giúp quan sát chiếc nhẫn từ mọi góc nhìn trước khi đưa vào chế tác. Giá cặp nhẫn cưới tại Tierra cũng rất linh động, phù hợp với ngân sách của tất cả các cặp đôi.

Bên cạnh đó, với việc lựa chọn nguyên liệu chọn lọc kỹ càng, từ chất liệu vàng đủ tuổi tới kim cương tấm sử dụng ở nước và độ tinh khuyết cao, giúp đảm bảo độ sáng và vẻ đẹp như mới theo thời gian.

Đến ngay với chúng tôi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập nhẫn đôi đẹp, thiết kế độc đáo khiến bạn phải "chốt đơn" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, nếu bạn đang ấp ủ một dự định tự thiết kế nhẫn cưới vàng - kỷ vật tình yêu của mình, đừng ngần ngại liên hệ ngay cho Tierra Diamond để chế tác ngay hôm nay nhé!

Như vậy, bạn đã có trong tay bí kíp chọn nhẫn đôi đẹp và biết nhẫn cưới mua ở đâu cho ngày trọng đại của cuộc đời mình rồi đúng không nào?

Nhanh tay liên hệ với Tierra Diamond nhé!

Bài viết liên quan:

Khám phá kiểu nhẫn vàng 18K nữ đẹp - Những dáng nhẫn kinh điển vượt thời gian

Mách bạn cách chọn nhẫn đôi vàng tây đẹp cho các cặp đôi - 4 lưu ý cần nắm khi mua trang sức đôi

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x