Tierra

Mẹo chọn vỏ bông tai hột xoàn đẹp và chất lượng

Ngày 07/01/2024

Bông tai hột xoàn là trang sức mà bất cứ người phụ nữ nào cũng đều mong muốn sở hữu. Tuy vậy, để chọn cho bản thân một mẫu bông tai hột xoàn như thế nào là chuẩn nhất thì không phải ai cũng nắm rõ. Vậy thì hãy cùng Tierra bỏ túi những mẹo chọn vỏ bông tai hột xoàn đẹp và chất lượng bạn nhé!

Mẹo chọn vỏ bông tai hột xoàn đẹp và chất lượng

Mẹo chọn vỏ bông tai hột xoàn đẹp và chất lượng

Vỏ bông tai hột xoàn là gì?

Vỏ bông tai hột xoàn còn được gọi là vỏ giữ hột xoàn, là một phần của bông tai được sử dụng để giữ hột xoàn cố định. Nó thường được làm bằng kim loại quý như vàng hoặc bạch kim. Mỗi vỏ bông tai hột xoàn đều có những kiểu dáng và hoa văn riêng biệt, tạo ra sự độc đáo và cá nhân hóa cho mỗi mẫu trang sức. Chúng không chỉ giữ và bảo vệ viên kim cương mà còn tạo nên bệ đỡ bảo vệ, mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

Mẹo chọn vỏ bông tai hột xoàn đẹp và chất lượng

Bông tai là một phụ kiện trang sức quan trọng không thể thiếu trong bộ sưu tập của phụ nữ. Khi lựa chọn một mẫu bông tai kim cương, chỉ cần quan tâm đến chất lượng và giá trị của viên kim cương là chưa đủ, mà còn cần phải chú ý đến vỏ bông tai để tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm. Dưới đây là một số điểm quan trọng để bạn lựa chọn một mẫu vỏ bông tai hột xoàn đẹp và chất lượng:

Phong cách cá nhân của bạn

Mỗi người có phong cách riêng vậy nên việc chọn vỏ bông tai hột xoàn phù hợp với phong cách cá nhân của bạn là điều rất quan trọng. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp sang trọng và cổ điển thì các vỏ bông tai hột xoàn có thiết kế đơn giản và tinh tế sẽ phù hợp. Nếu bạn ưa chuộng phong cách hiện đại và độc đáo, hãy tìm kiếm các vỏ bông tai hột xoàn có thiết kế mới lạ và sáng tạo.

Chọn mẫu vỏ bông tai hột xoàn phù hợp phong cách cá nhân

Chọn mẫu vỏ bông tai hột xoàn phù hợp phong cách cá nhân

Kiểu dáng vỏ bông tai kim cương

Kiểu dáng là yếu tố quan trọng đầu tiên khi lựa chọn vỏ bông tai hột xoàn. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng dựa trên sở thích cá nhân, hình dáng khuôn mặt và làn da của mình. Một số kiểu dáng bông tai cổ điển và đơn giản với 4 hoặc 6 chấu luôn mang đến một sức hấp dẫn riêng. Những mẫu vỏ bông tai hột xoàn này có vẻ ngoài sang trọng và quý phái, kiểu dáng dễ phối hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau và phù hợp với mọi dáng gương mặt.

Kiểu dáng vỏ bông tai hột xoàn đẹp và sang trọng

Kiểu dáng vỏ bông tai hột xoàn đẹp và sang trọng

Chất liệu của vỏ bông tai hột xoàn

Chất liệu của vỏ bông tai hột xoàn đóng vai trò quan trọng không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Hiểu được tầm quan trong ấy, Tierra đã chế tác những mẫu vỏ bông tai hột xoàn từ nhiều chất liệu khác nhau như vàng, bạch kim và Platinum. Bởi lẽ Tierra hiểu rằng mỗi chất liệu bông tai không chỉ mang lại vẻ đẹp khác nhau mà còn mang lại nhiều ý nghĩa sâu sắc. Với những mẫu bông tai được làm từ vàng thường biểu thị cho sự sang trọng, tinh tế và có ý nghĩa về may mắn, sự thịnh vượng. Đối với những mẫu bông tai được chế tác từ bạch kim được xem là biểu tượng của sự trong sáng, thuần khiết, tượng trưng cho sự thanh lịch và hiện đại. Đặc biệt hơn khi bông tai được làm từ Platinum là một chất liệu quý giá và hiếm có. Nó thể hiện sự cao cấp, độc đáo và biểu thị sự mạnh mẽ, bền bỉ và không thể phai nhạt theo thời gian. 

Những mẫu vỏ bông tai hột xoàn đẹp tại Tierra mà các nàng không nên bỏ qua

Bạn có đang tìm kiếm cho mình những mẫu bông tai hột xoàn đẹp và chất lượng. Hãy cùng Tierra điểm qua những mẫu vỏ bông tai hột xoàn được ưa chuộng nhất tại Tierra ngay nhé!

Mẫu vỏ bông tai hột xoàn 3 chấu đơn giản

Mẫu bông tai BTA1101 là mẫu vỏ bông tai hột xoàn 3 chấu có thiết kế đơn giản, nhưng vẫn mang lại vẻ sang trọng và quý phái. Viên kim cương chủ đính trên vỏ bông tai tạo nên điểm nhấn lấp lánh, trong khi 3 chấu chắc chắn giúp bảo vệ và tăng tính ổn định cho viên kim cương. Với thiết kế tinh giản dị, mẫu bông tai này phù hợp cho mọi lứa tuổi và phong cách của phái đẹp. 

Mẫu vỏ bông tai hột xoàn 3 chấu BTA1101

Mẫu vỏ bông tai hột xoàn 3 chấu BTA1101

Mẫu vỏ bông tai hột xoàn kiểu dáng Stud 

Mẫu khuyên tai này có thiết kế độc đáo và đặc trưng, với phần thân dọc xuyên qua tai và được cố định bằng chốt vặn hoặc chốt đẩy. Điều đặc biệt của mẫu bông tai này là sự kết hợp giữa sự độc đáo và dễ thương, mang lại sự cuốn hút và phong cách riêng biệt cho người đeo.

Mẫu vỏ bông tai hột xoàn Stud BTA1108

Mẫu vỏ bông tai hột xoàn Stud BTA1108

Mẫu vỏ bông tai hột xoàn kiểu dáng Halo

Khuyên tai kiểu dáng Halo là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự sang trọng và nữ tính. Với một viên kim cương đặt ở vị trí trung tâm và được ôm trọn bởi dải kim cương tấm lấp lánh, mẫu thiết kế này nhằm tôn lên vẻ đẹp độc đáo của viên chủ, tạo nên phong cách nữ tính, tinh tế và dịu dàng của quý cô.

Mẫu vỏ bông tai hột xoàn Halo twist BTA2110

Mẫu vỏ bông tai hột xoàn Halo twist BTA2110

Tierra Diamond - Địa điểm mua vỏ bông tai hột xoàn uy tín

Để có được những mẫu vỏ bông tai hột xoàn được chế tác từ vàng hoặc bông tai từ bạch kim chất lượng, an toàn cho da thì bạn nên chọn mua bông tai từ những cửa hàng trang sức uy tín. Và không cần tìm kiếm đâu xa, Tierra Diamond chính là thương hiệu trang sức đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.

Với tư duy thẩm mỹ thiết kế mới mẻ và tinh thần luôn học hỏi, bắt kịp xu hướng trên thế giới, Tierra Diamond đảm bảo sẽ mang đến những mẫu trang sức kim cương nói chung và những mẫu vỏ bông tai hột xoàn đẹp nói riêng hiện đại, thanh lịch và tinh tế làm hài lòng khách hàng. Ngoài những mẫu bông tai kim cương thì Tierra còn chế tác thêm nhiều mẫu trang sức kim cương sang trọng như nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn, nhẫn nam,...

Tại Tierra Diamond, mọi thông số về khối lượng, hàm lượng và độ chính xác của các sản phẩm đều sẽ được đội ngũ nhân viên công khai minh bạch cho khách hàng trong suốt quá trình sản xuất. Bên cạnh đó, với chính sách thu đổi và bảo hành cạnh tranh cùng với chế độ giao hàng miễn phí toàn quốc, Tierra Diamond hứa hẹn là địa điểm mua bông tai đẹp tuyệt vời dành cho bạn.

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x