Tierra

Điểm danh 3 kiểu dáng nhẫn 18k đẹp đốn tim nàng

Ngày 22/10/2023

Nhẫn 18K đẹp đã và đang trở thành sự lựa chọn của hầu hết các quý cô. Vậy tại sao nên chọn nhẫn 18k đẹp làm trang sức? Trong bài viết dưới đây, Tierra sẽ giúp bạn giải đáp sức hút của món trang sức này, cũng như gợi ý cho nàng TOP 3 kiểu dáng nhẫn 18k đẹp và hot nhất hiện nay. Cùng khám phá nhé!

1. Tại sao nên chọn nhẫn 18k đẹp làm trang sức?

1.1. Nhẫn 18k đẹp có tính thẩm mỹ cao

Có nhiều loại vàng khác nhau được phân loại dựa trên tỷ lệ vàng có trong món trang sức đó như vàng 10k, 14k, 18k và 24k... Trong đó, nhẫn 18k đẹp với hàm lượng vàng nguyên chất 75% và 25% các kim loại khác rất phù hợp để chế tác trang sức, tạo nên hợp kim không chỉ cứng cáp mà còn linh hoạt, dễ dàng tạo tác những thiết kế phức tạp nhất. Ngoài ra, nhẫn 18k đẹp được yêu thích không chỉ bởi sự nổi bật với màu vàng quý phái và ánh sáng rạng ngời, mà còn bởi độ bền vượt trội của chất liệu này cho món trang sức của bạn.

1.2. Nhẫn 18k đẹp dễ gia công

Với chất liệu dễ uốn, dễ chế tác, vàng 18K giúp người thợ chế tác trang sức dễ dàng “thổi hồn” vào các thiết kế, mang đến những tạo tác tinh xảo và hoàn mỹ nhất. Điều này làm cho nhẫn 18k đẹp trở thành một lựa chọn ưa thích không chỉ của người dùng mà còn của các nghệ nhân chế tác trang sức.

1.3. Nhẫn 18k đẹp có giá thành phải chăng

Một trong những lý do khiến nhiều người lựa chọn nhẫn 18k đẹp chính là giá thành vô cùng phải chăng. Giá của nhẫn 18k đẹp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như trọng lượng vàng, thiết kế, chất lượng vàng và thương hiệu sản phẩm. Vì vậy, giá cả của nhẫn 18k đẹp có thể đắt hơn so với các loại như nhẫn vàng 14k hoặc 10k. Ngoài ra, sự gia công tinh xảo và tính năng tạo hình dễ dàng của nhẫn 18k đẹp cũng đóng góp vào giá trị sản phẩm. Nếu nhẫn có độ tinh xảo cũng như nhiều đá quý đi kèm thì giá sẽ đắt hơn, bởi nghệ nhân phải bỏ ra rất nhiều công sức để chế tác.

2. TOP 3 kiểu dáng nhẫn 18k đẹp đốn tim nàng

2.1. Nhẫn 18k đẹp kiểu Threestone

Đúng như tên gọi, nhẫn 18k đẹp kiểu Threestone gồm một viên kim cương trung tâm đặt cạnh hai viên đá kích cỡ nhỏ hơn, nhằm làm nổi bật kích thước và độ tỏa sáng của viên đá chủ. Nhẫn 18k đẹp Threestone thường được thiết kế với phần bệ đá có chấu hoặc kiểu ổ nhẫn bezel để tạo điểm nhấn trung tâm, đồng thời giữ cho viên chủ an toàn tuyệt đối. Nhờ vào kỹ thuật fancy cut, viên đá chủ của nhẫn 18k đẹp sở hữu độ phản chiếu ánh sáng hoàn hảo, giúp chiếc nhẫn thêm phần lấp lánh và tỏa sáng. Nhiều cặp đôi chọn nhẫn 18k đẹp còn bởi ý nghĩa Threestone là biểu tượng cho quá khứ, hiện tại và tương lai, thể hiện mối quan hệ bền chặt, vĩnh cửu của chàng và nàng.

nhan-18k-dep-nch3208

Nhẫn 18k đẹp Threestone biểu tượng cho quá khứ, hiện tại và tương lai

Mua ngay: Nhẫn 18k đẹp Threestone Dulcia NCH3208

2.2. Nhẫn 18k đẹp kiểu Trellis

Nhẫn 18k đẹp kiểu Trellis là kiểu nhẫn kim cương kinh điển và độc đáo được thiết kế với những chiếc chấu đan vào nhau, tựa như giàn lưới mắt cáo trong những khu vườn kiểu Âu. Khi chiêm ngưỡng ở góc ngang, các chấu lồng vào nhau tạo thành các hình chữ X cách điệu đầy tinh tế, tô điểm thêm nét mềm mại, uyển chuyển và chắc chắn cho kiểu nhẫn. Ngoài ra, kiểu nhẫn 18k đẹp này còn có thể đính thêm các viên đá tấm, tạo thành đường dẫn tôn vinh viên chủ ở trung tâm, đồng thời tạo nên nét quyến rũ với mọi góc độ của bàn tay nàng.

nhan-18k-dep-nch1411

Nhẫn 18k đẹp Trellis với chấu đan vào nhau tựa giàn lưới mắt cáo trong khu vườn kiểu Âu

Mua ngay: Nhẫn 18k đẹp Trellis Ladonna NCH1411

2.3. Nhẫn 18k đẹp kiểu Twist

Với phần đai được cách điệu thành những đường cong thanh thoát, nhẹ nhàng, vòng xoắn của thiết kế nhẫn 18k đẹp kiểu Twist tượng trưng cho sự quấn quýt, gắn bó mãi không rời của các cặp đôi yêu nhau. Nếu nhìn ở một khía cạnh khác, nhẫn 18k đẹp với thiết kế kinh điển này lại mô phỏng biểu tượng vô cực, thể hiện sự hy vọng về một một tình yêu vĩnh cửu. Đây là kiểu nhẫn được phái đẹp săn đón nhất không chỉ bởi vẻ đẹp quyến rũ, đầy nữ tính, mà còn ở những ý nghĩa sâu sắc mà nó mang lại.

nhan-18k-dep-nch1723

Nhẫn 18k đẹp kiểu Twist tượng trưng cho sự quấn quýt, gắn bó mãi không rời

Trên đây là những lý do quý cô nên chọn nhẫn 18k đẹp làm phụ kiện trang sức đồng hành cùng mình, cũng như những gợi ý về TOP 3 kiểu nhẫn 18k đẹp được săn đón nhất. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp nàng lựa chọn được cho mình một chiếc nhẫn 18k đẹp chân ái, và nếu nàng đang tìm kiếm các thiết kế nhẫn 18k đẹp dành cho bản thân hoặc người thương, hãy ghé thăm Tierra Diamond để tìm ra chân ái nhé!

Tự hào là thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam, Tierra ghi dấu ấn bằng các tuyệt tác trang sức đẹp với đa dạng kiểu dáng từ truyền thống đến hiện đại, được tạo tác tinh xảo với nguồn vàng đủ tuổi cùng kim cương thiên nhiên đạt chuẩn GIA. Bên cạnh đó, với chế độ tư vấn 1:1 tận tâm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Tierra sẽ cùng nàng tìm ra thiết kế nhẫn 18k đẹp phù hợp nhất từ các mẫu có sẵn, ý tưởng của nàng hay bất kỳ thiết kế nào mà nàng ưng ý. Ngoài ra, với chế độ thu đổi cạnh tranh đến 100% cùng dịch vụ bảo hành trọn đời, giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc, quý cô có thể hoàn toàn an tâm khi mua sắm trang sức dù ở bất cứ nơi đâu.

Xem thêm:

Nhẫn vàng 10k, 14k và nhẫn vàng 18k có gì khác nhau - Chọn loại vàng phù hợp cho nhẫn đính hôn của bạn?

Top những mẫu nhẫn vàng 18K nữ đẹp

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x