Tierra

Top 5 mẫu dây chuyền vàng trắng nữ đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Ngày 01/02/2023

Dây chuyền vàng trắng nữ đẹp là món trang sức thanh lịch và tinh tế cho nàng hiện đại với đa dạng lựa chọn, giúp nàng tự tin thể hiện cá tính riêng của mình, trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn. Hãy cùng Tierra Diamond khám phá TOP 5 mẫu dây chuyền vàng trắng được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay nhé!

1. Vì sao nên chọn mua dây chuyền vàng trắng nữ đẹp?

Tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng

Bắt kịp xu hướng của thời đại, phái đẹp ngày càng ưa thích các món phụ kiện đơn giản, tinh tế để tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng của mình. Bởi đó, dây chuyền vàng trắng với lợi thế về màu sắc cùng sự đa dạng về kiểu dáng đã giúp nàng ghi điểm trọn vẹn bởi nét yêu kiều, duyên dáng mà chất liệu này mang lại.

Phù hợp với nhiều phong cách 

Dù nàng là một cô gái dịu dàng, duyên dáng hay một cô gái đầy cá tính, dây chuyền vàng trắng nữ đẹp vẫn luôn là món phụ kiện hoàn hảo cùng nàng thể hiện phong cách riêng của mình một cách hoàn hảo.

2. Top 5 mẫu dây chuyền vàng trắng nữ đẹp được yêu thích nhất hiện nay

2.1. Dây chuyền vàng trắng nữ đẹp Custom MDA8137

Dây chuyền vàng trắng nữ đẹp Custom MDA8137 được lấy cảm hứng từ hình ảnh loài chim thiên nga - biểu tượng của tình yêu, gây ấn tượng với vòng tròn kim cương tấm lấp lánh ôm lấy tạo hình trái tim mềm mại. Thiết kế dây chuyền thể hiện sự dịu dàng, nữ tính của nàng, đồng thời giúp nàng chinh phục mọi ánh nhìn nhờ thiết kế độc đáo, nổi bật.

day chuyen vang trang nu dep - MDA8137-(1).webp

Dây chuyền kim cương Custom MDA8137 lấy cảm hứng từ hình ảnh chim thiên nga

Mua ngay: Dây chuyền kim cương Custom MDA8137

2.2. Dây chuyền vàng trắng nữ đẹp Custom Halo MDA2118

Với thiết kế dạng xoắn độc đáo, dây chuyền kim cương Custom Halo MDA2118 là một chế tác hoàn mỹ dưới đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân tài hoa tại Tierra Diamond. Thiết kế nổi bật với viên chủ ở trung tâm đặt trên 4 chấu bi chắc chắn, được cộng hưởng ảnh sáng bởi vòng Halo xung quanh, mang đến vẻ đẹp tươi sáng, rực rỡ trên phần cổ của nàng.

day chuyen vang trang nu dep - MDA2118-(1).webp

Dây chuyền kim cương MDA2118 là một chế tác hoàn mỹ bởi Tierra

Mua ngay: Dây chuyền kim cương Custom Halo MDA2118

2.3. Mặt dây chuyền vàng trắng nữ đẹp Custom Halo MDA2117

Mang thông điệp ý nghĩa “Mỗi phụ nữ đều là một đóa hoa rực rỡ”, dây chuyền vàng trắng 18K Custom Halo MDA2117 sẽ giúp nàng tỏa sáng với vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ. Với thiết kế này, Tierra đã lựa chọn kiểu đính đá Halo kinh điển cho mặt dây để tăng độ lấp lánh và kích thước viên đá chủ, tạo nên vẻ ngoài lộng lẫy và sang trọng cho nàng hiện đại.

day chuyen vang trang nu dep - MDA2117.webp

Dây chuyền kim cương Custom Halo MDA2117 lộng lẫy và sang trọng

2.4. Dây chuyền vàng trắng nữ đẹp Floral MDA2112

Tựa như một bông hoa rực rỡ nổi bật dưới ánh nắng ban mai, Floral MDA2112 là "item" không thể thiếu trong bộ sưu tập của nàng. Thiết kế sở hữu phần nhuỵ hoa là viên kim cương lấp lánh, kết hợp viên đá tấm được đính kết một cách tỉ mỉ, tạo thành những cánh hoa mềm mại, góp phần tô điểm vẻ đẹp dịu dàng và tinh tế của nàng.

day chuyen vang trang nu dep - MDA2112.webp

Dây chuyền kim cương Floral MDA2112 như một làn gió mới đầy sáng tạo

2.5. Dây chuyền vàng trắng nữ đẹp Heart - Shape Reverse MDA3103

Dây chuyền kim cương MDA3103 là món phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập của các quý cô ưa thích sự ngọt ngào, lãng mạn. Với thiết kế ấn tượng gồm một viên chủ nổi bật nằm giữa khuôn trái tim mềm mại nạm kín đá tấm, mẫu dây giúp tôn vinh nét đẹp dịu dàng và thanh lịch của nàng.

day chuyen vang trang nu dep - MDA3103.webp

Mặt dây chuyền kim cương MDA3103 sở hữu thiết kế ấn tượng

Trên đây là những thông tin giúp giải đáp thắc mắc của nhiều cô nàng rằng vì sao nên chọn mua dây chuyền vàng trắng nữ đẹp, cũng như gợi ý đến nàng Top 5 mặt dây được yêu thích nhất hiện nay. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm uy tín để có thể sở hữu một mẫu dây chuyền chất lượng, hãy đến với Tierra Diamond.

Tại đây, chúng tôi cung cấp đa dạng kiểu dáng dây chuyền vàng trắng nữ đẹp được tạo tác tinh xảo, tận tâm. Không chỉ mang đến không gian mua sắm thoải mái và dịch vụ vượt trội, chúng tôi còn giúp khách hàng dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình thông qua chế độ tư vấn 1-1 đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Với mỗi sản phẩm của Tierra, bạn sẽ được cung cấp bản thiết kế 2D, 3D hoàn hảo nhất dựa trên phong cách của chủ nhân, kết hợp tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng với chất liệu bạch kim hay kim cương GIA, vàng 14k, vàng 18k... chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời!

Xem thêm:

Các lưu ý khi chọn dây chuyền vàng trắng nữ đẹp cho các nàng

Có thể bạn quan tâm

X

Bạn ưng ý món này?

Để lại thông tin & nhận ngay thiết kế miễn phí!

X

x